Day: October 16, 2023

GREYHOUND X CP LAND ยกระดับให้ยูนิฟอร์มพนักงานขาย

  CP LAND จับมือกับ เกรฮาวด์ ออริจินัล (GREYHOUND ORIGINAL) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสัญชาติไทย ร่วมพลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานขาย CP LAND ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “Basic with a twist”   เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้ยูนิฟอร์มไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องแต่งกาย แต่คือความภาคภูมิใจของพนักงานทุกคน โดยเริ่มใช้ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เดือนตุลาคม

AIS 5G จับมือ Next Step สตรีมมิ่ง Doxzilla

  AIS 5G จับมือ Next Step ผู้ผลิตสารคดีสำรวจโลกที่มีประสบการณ์มากว่า 25 ปี บนสตรีมมิ่งสารคดีแพลตฟอร์มรายแรกในไทย “Doxzilla” (ด็อกซิลล่า) ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์การรับชมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก กับเรื่องราวความหลากหลาย   ทั้งชีวิตสัตว์ ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรม โบราณคดี ไลฟ์สไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยคุณภาพคมชัดระดับ Full HD

“SCB แม่มณี” เผยโฉมผู้ชนะสุดยอด “ร้านไลฟ์เด็ด แม่มณีคอนเฟิร์ม”

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ การตลาดการเตลิด ประกาศผลผู้ชนะสุดยอดจากเวทีประกวด Live on stage “ร้านไลฟ์เด็ด แม่มณีคอนเฟิร์ม” กิจกรรมแข่งขันสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ไลฟ์สดขายของ   เพื่อเฟ้นหาสุดยอดร้านไลฟ์เด็ด จนแม่มณีต้องการันตี ชิงรางวัลจี้ทองคำแม่มณี ที่พักสุดหรู และสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท   พร้อมรับเครื่องหมายรับรองจากแม่มณีเพื่อให้ร้านค้าสามารถนำไปต่อยอดในการทำธุรกิจต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากร้านค้าออนไลน์ผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า

ทรู คอร์ป มอบ “ซิมโรมมิ่ง” พร้อมบัญชี “ทรูมันนี่” แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย

  ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ โดย นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจระหว่างประเทศและอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ มอบซิมโรมมิ่งบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดเร็วแรงและครอบคลุมที่สุด   อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย โค้ช และเจ้าหน้าที่ ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และเล่นเน็ตต่อเนื่องเต็มสปีด   เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยตลอดเวลาที่เดินทางไปสู้ศึกเอเชียนพาราเกมส์ 2022 ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคมนี้

Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ มาพร้อมกับปากกา S Pen

  Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ มาพร้อมกับ S Pen ที่เป็นได้มากกว่าปากกา พร้อมฟังก์ชันจัดเต็มใน Galaxy แท็บเล็ตที่มายกระดับการใช้งานไปอีกขั้น ให้การสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ทุกที่ไม่มีสะดุดไปกับปากกา S Pen คู่ใจ ที่คราวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ   แต่มาเป็นทั้งตัวช่วยในด้านการศึกษา

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวเครื่องพิมพ์ Inkjet Label Press LP350

  ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด FUJIFILM Digital UV Inkjet Label Press LP350 (LP350) ในประเทศไทย พร้อมให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสและทดลองใช้งานแล้วที่ศูนย์สาธิต FUJIFILM Asia Pacific Demo Center ที่นิคมสินสาคร   โดยเครื่องพิมพ์ LP350 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดการพิมพ์ฉลากสินค้าที่กำลังเติบโตสูงขึ้นสำหรับงานพิมพ์จำนวนน้อย (Short

Zyxel Networks เปิดตัว Access Point รุ่นใหม่ล่าสุด

  Zyxel Networks ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัย เปิดตัวโซลูชันที่รองรับ WiFi 7 เป็นครั้งแรก เหมาะสำหรับผู้ให้บริการ MSP และธุรกิจขนาดกลาง-ย่อม SMB – ด้วยผลิตภัณฑ์ WBE660S WiFi 7 BE22000 Triple-Radio NebulaFlex Pro Access Point   ใช้เทคโนโลยีระดับองค์กรขนาดใหญ่

RAZER BLACKWIDOW V4 75% คีย์บอร์ดเกมมิ่งสายคัสต้อม

  Razer™ แบรนด์สำหรับเกมเมอร์ นำเสนอ Razer BlackWidow V4 75% คีย์บอร์ดดีไซน์ล้ำสมัย ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างสมรรถนะในการเล่นเกมและการ customize ได้อย่างลงตัว โครงบอดี้ผลิตจากอะลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน   แผงปุ่มกดติดตั้งใช้เทคโนโลยี Gasket Mount มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ Hot swapping ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนปุ่มได้อย่างทันที และง่ายดาย ตัวสวิตช์ Mechanical ให้สัมผัสความรู้สึกแบบใหม่

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ส่งมอบรถบัสไฟฟ้า BYD แก่ม.มหาสารคาม

  บริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด (Rêver Commercial Vehicles) ผู้แทนจำหน่ายโซลูชั่นด้านพลังงานสะอาด (Green energy หรือพลังงานไฟฟ้า) จาก BYD อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมและธุรกิจในประเทศไทย   และความมุ่งมั่นในการนำยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ (NEV: New Energy Vehicle) เข้าสู่ประเทศไทย เพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืนและขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ

“บราเดอร์” เปิดตัว “P-Touch Brother” เครื่องพิมพ์ฉลากผู้ช่วยอัจฉริยะ

  Brother (บราเดอร์) นำเสนอ P-Touch Brother กลุ่มสินค้าเครื่องพิมพ์ฉลาก ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งส่วนบุคคล (SOHO) และธุรกิจ ด้วยสิทธิบัตรแบรนด์เดียวในไทย ที่มีเทคโนโลยีลามิเนตลาเบล ติดทนทานคมชัดกว่า 5 ปี เชื่อมต่อได้หลายช่องทาง   ตอบโจทย์การใช้ในกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ช่วยลดเวลา ลดต้นทุน ใช้งานง่าย สะดวก ช่วยจัดให้สามารถจัดสิ่งของได้อย่างเป็นระบบ ทั้งในชีวิตประจำวัน การทำงาน

Scroll to Top