Day: October 15, 2023

คอมมี่ เปิดตัว 4 หูฟังบลูทูธ คุณภาพเทพ แต่ราคาสุดเบา

  คอมมี่ (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ปล่อยแกดเจ็ตใหม่เอาใจสาวกไอทีกับ “หูฟังบลูทูธ” คุณภาพเสียงระดับเทพ แต่ราคาสุดเบา มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน จะช้อปเก็บไว้ใช้เองหรือช้อปเป็นของขวัญรับรองได้ว่าคนรับมีฟินแน่นอน     เริ่มกันที่รุ่นน้องเล็กสุด “COMMY TWS001” เอาใจกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ใช้เพื่อการศึกษา ดูหนัง ฟังเพลง เพราะด้วยรูปแบบหูฟังบลูทูธขนาดกะทัดรัด

กสิกรไทยปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว ตีหนึ่ง-ตีห้า 22 ต.ค.

  ธนาคารกสิกรไทยแจ้งจะปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 01:00 น. – 05:00 น. ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการดังนี้ได้   – รายการฝาก ถอน โอนที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของธนาคารกสิกรไทยในทุกช่องทาง – การรับโอนเงินจากทุกธนาคารในทุกช่องทาง – การสแกน QR เพื่อชำระค่าสินค้า

หัวเว่ย ประเทศไทย คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นจากกระทรวงแรงงาน

  บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2566 ระดับประเทศ ปีที่ 1 จากกระทรวงแรงงาน   โดยมีดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัลอันทรงเกียรติจากกรมสวัสดิภาพและคุ้มครองแรงงาน

ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งแคมเปญ “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง”

  ทรูช้อปปิ้ง ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ ฉลองครบรอบ 12 ปี ชูกลยุทธ์ใหม่ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีพผ่านรูปแบบ Livetact เน้นนำเสนอสินค้าและบริการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จับมือ LaLa Station นำเทรนด์และไลฟ์สไตล์ รวมถึงสินค้าและบริการยอดนิยมในเกาหลีให้นักช้อปชาวไทยเข้าถึงได้ง่าย   นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด กล่าวว่า ทรูช้อปปิ้ง

ไปรษณีย์ไทยให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย”

  ไปรษณีย์ไทย เปิดให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย” เอาใจนักอ่านให้สามารถเลือกช้อปหนังสือและสินค้าในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 หรือ Book Expo Thailand 2023 ได้อย่างเต็มที่ การันตีส่งด่วนถึงบ้านทุกวันทั่วไทย ในราคาเหมาจ่ายสุดคุ้ม   พร้อมยกขบวนสินค้าคอลเลคชันสุดพิเศษ และแสตมป์ที่ระลึกมาจำหน่ายอย่างจุใจ บริการตลอด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 –

สำนักงาน คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือรถกระบะชนกัน

  คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีเกิดอุบัติเหตุ “รถกระบะชนกัน” เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 3 คน ที่จังหวัดนราธิวาส   ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บฉ 2400 นราธิวาส เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บต

AIS เร่งภารกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมสู่การเป็น HUB of E-Waste

  ในวาระสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกวันขยะอิเล็กทรอนิกส์สากล หรือ International E-Waste Day 14 ตุลาคมปีนี้ AIS เดินหน้าภารกิจคนไทยไร้ e-waste ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกที่ลุกขึ้นมาให้ความสำคัญกับปัญหาด้านขยะอิเล็กทรอนิกส์   โดยมีเป้าหมายในการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธีแบบปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill เดินหน้ายกระดับการทำงานสู่การเป็น HUB of E-Waste หรือ ศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ครั้งแรกของไทยที่ภาครัฐและเอกชนกว่า

เอเซอร์เดินหน้าสร้างความยั่งยืนผลิตภัณฑ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

  ในยุคที่เทคโนโลยีมีความทัดเทียมกัน ผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก การสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมและสังคม กลายเป็นโจทย์ใหม่ที่ผู้ผลิตสินค้าและบริการต้องใส่ใจเพิ่มมากขึ้น เพราะการแข่งขันในโลกยุคปัจจุบัน กับการซ่อมแซมสิ่งแวดล้อมที่เสื่อมโทรม เป็นสิ่งที่ต้องไปด้วยกัน   เอเซอร์หนึ่งในห้าอันดับแรกของผู้ผลิตพีซีของโลกเดินหน้าโครงการ Earthion ในการให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม สร้างความตระหนักรู้แก่พนักงานในองค์กร พาร์ทเนอร์และลูกค้า ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการลงมือทำเพื่อช่วยลดปัญหามลพิษ มุ่งสร้างความยั่งยืนสู่สังคม   สิ่งที่เอเซอร์ทำไม่ใช่เพียงการหันมาใช้วัสดุที่ย่อยสลายง่าย หรือนำวัสดุเหลือเหลือใช้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยในการลดการใช้พลังงานของผลิตภัณฑ์ด้วย   รวมไปถึง การเสริมผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ เครื่องกรองน้ำ

Scroll to Top