Day: October 8, 2023

“กรุงศรี” จับมือ “คินดริล” เสริมทัพด้านข้อมูลและโซลูชันคลาวด์

  กรุงศรี ประกาศความร่วมมือเป็นระยะเวลา 5 ปีกับ คินดริล ผู้ให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก คินดริลพร้อมเพิ่มขีดความสามารถของธนาคารในการปรับตัวให้รุดหน้าสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง   เสริมความแข็งแกร่งให้ระบบที่มีอยู่เดิม และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการธนาคารดิจิทัลที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูล โซลูชันคลาวด์ และการควบคุมอัตโนมัติ   นายพชร วันรัตน์เศรษฐ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (กรุงศรี) กล่าวว่าอุตสาหกรรมธนาคารกำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากมีปัจจัยหลากหลายที่ประกอบกัน ทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง กฎหมายที่เปลี่ยนไป

แคสเปอร์สกี้แนะ 7 เคล็ดลับดูแลเด็กให้ปลอดภัยออนไลน์-ออฟไลน์

  ภาคการศึกษาแรกของประเทศไทยสิ้นสุดในช่วงเดือนตุลาคม และจะเริ่มเรียนภาคเรียนที่สองช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สำหรับเด็ก ๆ แล้วการปิดเทอมคือสวรรค์ที่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้ง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าในยุคดิจิทัลเช่นนี้   งานอดิเรกสุดโปรดของเด็ก ๆ ก็คือการเล่นสมาร์ตโฟน และติดอยู่หน้าจอเกือบตลอดเวลา เชื่อมต่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก ดูสื่อต่าง ๆ บน YouTube และเล่นเกมออนไลน์   แต่สำหรับผู้ปกครองแล้วสถานการณ์นั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พ่อแม่ส่วนใหญ่อยากให้ลูกไปโรงเรียนทุกวัน เพราะในช่วงปิดเทอม พ่อแม่ต้องใช้เวลาดูแลบุตรหลานเพิ่มขึ้น

“FWD Health Companion” นิยามใหม่แห่งบริการด้านสุขภาพ

  FWD ประกันชีวิต สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการทำประกันชีวิต ด้วยแนวคิด FWD Health Companion นิยามใหม่แห่งบริการด้านสุขภาพ ด้วยการมีส่วนร่วมในทุกช่วงเวลาของชีวิตและดูแลอย่างใส่ใจรอบด้าน ตั้งแต่วันแรกที่ทำประกัน และต่อเนื่องในทุก ๆ วัน ด้วยบริการที่แตกต่างทั้งการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน   เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีและได้รับประสบการณ์ที่พิเศษไม่ซ้ำใครโดยไม่จำเป็นต้องเจ็บป่วย พร้อมการบริการด้วยเทคโนโลยีที่สะดวกรวดเร็วระหว่างการเคลม และเคียงข้างแบ่งเบาในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือและกำลังใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เหนือกว่า ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งกายใจครบวงจร   นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

“คอมมี่” อัดโปรแรง มหกรรม Shopee โปร 10.10 Brand Festival

  “คอมมี่” (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ยกขบวนแกดเจ็ตสินค้าไอทีลดสนั่นหั่นราคาสูงสุดถึง 92% ผ่านออนไลน์แคมเปญ “Shopee โปร 10.10 Brand Festival” บน Shopee ให้ช้อปสินค้าแกดเจ็ตไอทีสุดคุ้ม อาทิ แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย ความจุ 10,000 mAh ราคาเริ่มต้น 990 บาท  

realme 11 5G และ realme 11x 5G ขึ้นแท่น Best Seller#1

  realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศความสำเร็จของ “realme 11 5G และ realme 11x 5G” ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ในแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง True 5G, BaNANA, BKK, Kingkong Phone, IT CITY, TG, Jaymart,

หัวเว่ยปล่อยโปรจัดหนักสำหรับลูกค้า FusionSolar ในภาคครัวเรือน

  บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนธุรกิจพลังงานดิจิทัล (Digital Power) เร่งผลักดันการประยุกต์ใช้พลังงานสะอาดในภาคครัวเรือนประเทศไทย ด้วยการนำเสนอโปรโมชันพิเศษร่วมกับพาร์ทเนอร์ สำหรับผู้บริโภคที่สนใจติดตั้งโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ FusionSolar ด้วยแพ็คเกจการผ่อนชำระจากลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) นานถึง 7 ปี   พร้อมรับของขวัญพิเศษจากหัวเว่ยมูลค่าสูงสุดถึง 12,000 บาท ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทชาร์จเจอร์สำหรับใช้ชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า เสริมแกร่งสายผลิตภัณฑ์ในโซลูชัน

Zoomtopia 2023 แพลตฟอร์มเพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด

  Zoom Video Communications, Inc. จัดงาน Zoomtopia 2023 งานใหญ่ประจำปีเพื่อเปิดตัวนวัตกรรมใหม่สำหรับแพลตฟอร์ม Zoom โดยใช้ AI ประสิทธิภาพสูงเพื่อช่วยปรับปรุงการทำงานผ่านเครื่องมือการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ   Zoom Docs เป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยของ Zoom สำหรับการทำงานร่วมกันในยุคใหม่โดยใช้ AI Zoom Docs ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น ที่ผสานรวมกับ Zoom

“บ๊อช” รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ปรับตัวดันยอดโตขึ้น 30%

  บ๊อช จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายปลายปี กับงาน May the Bosch be with you “บ๊อช เคียงข้างทุกภารกิจ มืออาชีพ” จัดบูธสินค้าหลากหลายรายการทั้งเครื่องมือไร้สาย อุปกรณ์เสริมบ๊อช เครื่องวัดระยะและวัดระดับ เครื่องมือสำหรับงานบ้านและสวน   สร้างการรับรู้ในแบรนด์และให้ข้อมูลเชิงลึกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในหลายช่องทาง อีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดของบ๊อชที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี   นายธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดราคาคู่หรูสายออฟโรด TANK 500 TANK 300

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ สั่นสะเทือนวงการยานยนต์ไทยอีกครั้ง กับการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ของรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้ GWM TANK เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดรถยนต์เอสยูวีออฟโรดประเทศไทย   โดย “All New GWM TANK 500 HEV” รถยนต์เอสยูวีพรีเมียมออฟโรด เปิดตัวรุ่น PRO ในราคา 2,049,000 บาท และรุ่น ULTRA

vivo ปล่อยกิจกรรม‘แชร์สีแดงแบบ Magic Maroon’ ลุ้นรับสมาร์ตโฟน V29 5G

  vivo เอาใจสายถ่ายภาพพอร์ตเทรต ชวนมาเผยออร่าในทุกความรู้สึกกับ V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ กับกิจกรรม “แชร์สีแดงแบบ Magic Maroon” เปิดพื้นที่ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมสนุกได้ง่าย ๆ   เพียงคอมเมนต์ภาพพอร์ตเทรตของตัวเองในสไตล์ที่ชอบ คู่กับสิ่งของ ‘สีแดง Magic Maroon’ ใต้โพสต์กิจกรรมบนช่องทางเฟซบุ๊กของ

Scroll to Top