Day: October 7, 2023

ซัมซุงเปิดตัวสมาชิกใหม่ FE Series เด่นด้วยดีไซน์และความทนทาน

  ซัมซุงเปิดตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ FE Series ทั้ง Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9 FE ,S9 FE+ และ Galaxy Buds FE โดยแต่ละรุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์และความทนทานพร้อมทั้งประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสูง ความสามารถของกล้องและระบบเสียงที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และอื่น ๆ อีกมากมาย   รุ่นนี้จึงเป็น

“แรบบิท แคร์” ปิดดีล “อีซี่ คอมแพร์” ต่อยอดธุรกิจนายหน้าประกันภัย

  แรบบิท แคร์ แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ออนไลน์ในเครือ BTS เดินหน้าขยายธุรกิจโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ โดยเข้าซื้อธุรกิจโบรกเกอร์จากอีซี่ คอมแพร์ ต้อนรับลูกค้า 3 หมื่นราย การเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แรบบิท แคร์ ให้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด   จากการโอนย้ายครั้งนี้ จะทำให้บริษัททำรายได้เติบโตตามเป้า 50% ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าเบี้ยประกันของทุกผลิตภัณฑ์จะเติบโตอยู่ที่4,500 ล้านบาทในปีงบประมาณ 2566

ซัมซุงเดินหน้าลุยแคมเปญโดนใจผู้บริโภคอัดแน่นตลอดไตรมาสสุดท้าย

  ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวี ชี้ตลาดปีนี้ทีวีจอใหญ่โตไว คนไทยหันมานิยมจอ 65 นิ้วขึ้นไป จัดเต็มแคมเปญร่วมกับพาร์เนอร์มากมายกระตุ้นการอัพเกรดทีวี ผลตอบรับแรงเกินคาด เตรียมอัดแคมเปญและโปรโมชั่นต่อเนื่องไตรมาสสุดท้าย   นายสุวิณ โกษีอำนวย หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนมองหาเทคโนโลยีทีวีที่ดีขึ้นและขนาดจอใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับคอนเทนต์สตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยม คอนเทนต์ 8K เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนทีวีเป็นจอใหญ่และมีนวัตกรรมล้ำหน้ามากขึ้น

คปภ. เปิดสำนักงานแห่งใหม่จังหวัดนครราชสีมา

  คปภ. เปิดสำนักงานแห่งใหม่ สำนักงาน คปภ. ภาค 4 (นครราชสีมา) และสำนักงาน คปภ. จังหวัดนครราชสีมา พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยบริการประชาชนด้านการประกันภัยอย่างครบวงจร   ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการ สำนักงาน คปภ. ภาค 4 (นครราชสีมา)

สมาคมประชาสัมพันธ์ไทยเข้าร่วมการประชุมการประชาสัมพันธ์อาเซียน

  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย มอบหมายให้ ดร. ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ เป็นผู้แทนสมาคมฯ และประเทศไทย เข้าร่วมงาน การประชุมการประชาสัมพันธ์อาเซียนครั้งที่ 4 (The 4th ASEAN International PR Conference) ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 8 กันยายน

ทรูดีแทคจับมือเซ็นทรัลและโรบินสันจัดคูปองส่วนลดสำหรับบริการโรมมิ่ง

  ทรู ดีแทค ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากกว่า ผ่านการใช้บริการโรมมิ่งให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยที่ใช้ TRAVEL SIM , SIM GO INTER, แพ็กเกจโรมมิ่ง และลูกค้าชาวต่างชาติ ที่โรมมิ่งบนเครือข่าย 5G อัจฉริยะ จากทรูและดีแทค ให้สุขใจกับการท่องเที่ยวที่มากด้วยสิทธิพิเศษการช้อปปิ้ง   ด้วยคูปองส่วนลดจากห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายโดย

Scroll to Top