Day: October 6, 2023

ฟินนิกซ์เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิต’

  แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) ให้บริการโดยบริษัท มันนิกซ์ จำกัด (MONIX) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ‘5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิต’ เน้นความสนุกในแบบฉบับของฟินนิกซ์ ภายใต้แนวคิด ‘แอปเงินกู้ต้องรู้ผลไวสุดใน 5 นาที จะได้ไปทำมาหากินต่อ’ เพื่อชูมาตรฐานใหม่ให้วงการสินเชื่อดิจิทัลในประเทศไทย ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอป 15 ล้านครั้ง พร้อมช่วยคนทำมาหากินรวม 1 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้ แคมเปญ

กสิกรไทยร่วมกับบุญถาวรประกาศผู้ชนะเลิศออกแบบบ้านมือสอง

  ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับบุญถาวร ประกาศผลผู้ชนะเลิศในโครงการออกแบบรีโนเวท และตกแต่งบ้านมือสอง “Everyroom U-Design By Boonthavorn x KBank” ที่มีบ้านมือสองของธนาคารกสิกรไทยเป็นโจทย์ให้นักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (RMUTR) ส่งผลงานการออกแบบเข้าประกวด   โดยทีม NIRAYA โชว์ไอเดียสุดล้ำ ตรงคอนเซ็ปต์ The Next Normal บ้านยุคใหม่หัวใจสีเขียวมากที่สุด ชนะใจกรรมการคว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า

AIS ไม่มีนโยบายเชิญชวนการลงทุนผ่านสื่อโซเชียล

  จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในช่องทางโซเชียลมีเดียแอบอ้างการนำโลโก้และภาพผู้บริหารของ AIS ไปชักชวนการลงทุนจนสร้างความเข้าใจผิดต่อลูกค้าและผู้พบเห็นนั้น AIS ขอยืนยันว่า ข้อความการแอบอ้างดังกล่าวไม่เป็นความจริง   บริษัทฯไม่มีนโยบายและไม่มีการโฆษณา เชิญชวนการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ หรือสื่อโซเชียลต่างๆ อาทิ Facebook , LINE , ฯลฯ ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบร่วมกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอย่างใกล้ชิดในการปิดการเข้าถึง เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชน   โดยการกระทำดังกล่าวเป็นการนำข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ ซึ่งบริษัทฯได้ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเอาผิดต่อผู้กระทำการดังกล่าวอย่างถึงที่สุดต่อไป  

ETDA เปิดวิธีการแจ้งข้อมูลกฎหมาย DPS ไม่ยาก รีบลงทะเบียนก่อนสาย!

  ไทยมีกฎหมายบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล หรือชื่อทางการคือ พระราชกฤษฎีกา การประกอบธุรกิจบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ต้องแจ้งให้ทราบ พ.ศ. 2565 บังคับใช้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการเอาจริงของภาครัฐ ในการช่วยคุ้มครองผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลลดความเสี่ยงจากการฉ้อโกงออนไลน์   ดังนั้น กฎหมายนี้จึงเป็นอะไรที่น่าจับตามองมาก เพราะว่าผู้ใช้บริการ ผู้บริโภคอย่างเราก็จะได้รับความเป็นธรรมในการใช้งานแพลตฟอร์ม หากเกิดปัญหาขึ้นก็จะมีที่รับแจ้งปัญหาอย่างถูกต้อง สามารถติดตามปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ส่วนทางแพลตฟอร์มเองก็จะได้รับความไว้วางใจจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ผู้ใช้บริการมากขึ้น เพราะมีการดูแล  

แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้าเหรียญทอง “นวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม”

  แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้าเหรียญทองผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์ยอดเยี่ยม ด้านนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ในงานประกาศรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ที่นำเทคโนโลยีด้านซอฟต์แวร์ยกระดับการให้บริการลูกค้าผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรองรับลูกค้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 30%   บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ

แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้า คอลเซ็นเตอร์ยอดเยี่ยมจาก TCCTA 3 ปีซ้อน

  แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้ารางวัลเหรียญทองนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Thai Contact Center Trade Association : TCCTA) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากงานประกาศผลรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2023   สะท้อนให้เห็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการบริการลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ โดยนางสาวรวมพร บุญทนาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

นิสสัน ไฮเปอร์ เออร์เบิน เตรียมเปิดตัวในงาน Japan Mobility Show

  นิสสัน มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด โดยรุ่นแรก คือ นิสสัน ไฮเปอร์ เออร์เบิน ครอสโอเวอร์ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ววันนี้ พร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจก่อนถึงงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้   นิสสันจะเริ่มเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทีละรุ่น ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนถึงรอบสื่อมวลชนในวันที่ 25 ตุลาคม

ฮอนด้าจัดโปรใหญ่ส่งท้ายปีให้ลูกค้าลุ้นรางวัลกว่า 52 ล้านบาท

  บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรใหญ่ มอบความสุขส่งท้ายปีด้วย แคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” ให้ลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

Scroll to Top