Day: October 4, 2023

แอปฯ หมอดีให้ปรึกษาแพทย์และจิตแพทย์ฟรี

  แอปฯ หมอดี ขอร่วมเป็นกำลังใจและพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ได้รับผลประทบจากเหตุการณ์ที่สยามพารากอนให้ปรึกษาแพทย์และจิตแพทย์ฟรี เพียงใส่โค้ด BYYOURSIDE ตั้งแต่วันที่ 4-31 ตุลาคม 2566   จากสถานการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อบ่ายวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลต่อความรู้สึกและจิตใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทรู ดิจิทัล โดย แอปฯ หมอดี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเยียวยาความรู้สึกและจิตใจของผู้ได้รับผลกระทบ   อาทิ คนที่เดินในศูนย์การค้าฯ

DGA ลงนาม MOU พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม

  กรมควบคุมมลพิษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย DGA และ AIS ลงนาม MOU โครงการสร้างความร่วมมือส่งเสริมการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีดิจิทัลบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศ เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ประชาชนในการมีชีวิตที่มีสิ่งแวดล้อมสะอาดสำหรับทุกคน   จากสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศโดยเฉพาะคุณภาพอากาศค่าฝุ่น PM2.5 ทั้งในภาคเหนือของประเทศไทย , กทม. และปริมณฑล เป็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศที่สำคัญและเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ กรมควบคุมมลพิษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ DGA

ออโต้เดสก์ ประกาศผู้ชนะเลิศ Autodesk ASEAN Innovation Awards 2023

  บริษัท ออโต้เดสก์ จัดการประชุม Autodesk Converge 2023 สำหรับประเทศไทย พร้อมด้วยการบรรยายจาก Serene Sia กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Autodesk ASEAN ในหัวข้อ “State of Design and Make”   การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมที่จะรวบรวมผู้นำจากอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและการก่อสร้างและการออกแบบและการผลิตกว่า 250 ท่าน  

เทด้าคว้าสองงานใหญ่ กฟผ.ในปี 66 ดันมูลค่างานทะลุ 4,000 ล้านบาท

  เทด้าคว้าสองงานใหญ่ กฟผ.ในปี 66 ดันมูลค่างานในมือปัจจุบันทะลุ 4,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากมูลค่างานเมื่อสิ้นปี 2565 ถึง 70% มั่นใจสร้างผลประกอบการที่บรรลุเป้าหมายแน่นอน   นายครองเกียรติ์ อุดมรัตนชัยกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทด้า จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทสามารถ กล่าวว่า ธุรกิจด้านการติดตั้งและให้บริการสถานีไฟฟ้าและสายส่งไฟฟ้าแรงสูงของบริษัท มีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยบวกด้านนโยบายการบริหารจัดการพลังงานยุคใหม่  

Scroll to Top