Day: October 3, 2023

“PointX” ส่งแคมเปญ “ภารกิจล่าโปรคุ้มทั้งแอป Robinhood”

  “PointX” จับมือ “Robinhood” (โรบินฮู้ด) แพลตฟอร์มเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน ส่งแคมเปญ “ภารกิจล่าโปรคุ้มทั้งแอป Robinhood” ชวนลูกค้า Robinhood พิชิตภารกิจล่าพอยท์ฟรี พร้อมลายแทงใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด ยิ่งใช้พอยท์ ยิ่งรับคุ้ม 3 ต่อ   “ภารกิจล่าพอยท์ฟรี รวมสูงสุด 1,300 PointX” พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่

กสิกรไทยคว้ารางวัล Best Domestic Bank in Thailand

  นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัล ธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2566 (Best Domestic Bank in Thailand) จากเวที Asiamoney Best Bank Awards 2023 จัดโดย Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำของเอเชีย   โดยพิจารณาคัดเลือกจากองค์กรชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งในหลากหลายมิติ

นิสสันนำนวัตกรรมยานยนต์หลายรุ่นโชว์ในงาน Japan Mobility Show

  นิสสัน มอเตอร์ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจในงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ พร้อมประกาศแผนเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบมากมายสะท้อนอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ในบูธจัดแสดงที่ออกแบบสไตล์อินเทอร์แอคทีฟ   วิสัยทัศน์ของนิสสันในงานจะสะท้อนความมุ่งมั่นเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการรถยนต์ไฟฟ้าด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่จะถูกนำมาจัดแสดงที่บูธของนิสสัน ซึ่งได้รับการออกมามาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เข้าชมผ่านการผสมผสานโลกเสมือนจริงเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อรับชมและเรียนรู้เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของนิสสัน   นิสสันจะเริ่มเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทีละรุ่นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ไปจนถึงการนำเสนอในรอบสื่อมวลชนที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม รถยนต์เหล่านี้สะท้อนความตั้งใจของนิสสันในการเพิ่มศักยภาพของการเดินทางและการอยู่ร่วมในสังคม ตลอดจนการออกแบบที่สอดรับกับสิ่งแวดล้อม สังคม

เจาะลึกโร้ดแมปโซลูชั่นใหม่จาก LINE ในงาน #LCT23

  LINE ประเทศไทย ประกาศวิสัยทัศน์ ทิศทาง และกลยุทธ์ผ่าน งาน LINE Conference Thailand 2023 หรือ #LCT23 ที่ผ่านมา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อยกระดับชีวิตและการดำเนินธุรกิจของคนไทย   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมุ่งสู่การเป็น “แพลตฟอร์มเปิดเพื่อคนไทย” ด้วยโร้ดแมปโซลูชั่นและเครื่องมือใหม่ๆ เพื่อขยายศักยภาพ เพิ่มความสามารถในการทำธุรกิจให้ผู้ประกอบการ นักการตลาดไทย อันประกอบไปด้วย

คปภ. ปลื้มงาน TIF 2023 ยอดซื้อประกันภัยทะลุพันล้านบาท

  คปภ. ปลื้มงาน TIF 2023 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีผู้เข้าร่วมกว่าสองแสนคน ยอดซื้อประกันภัยในงานทะลุกว่าหนึ่งพันล้านบาท ตั้งเป้ายกระดับสู่งานระดับระหว่างประเทศ ช่วยสร้างไทยเป็นสตาร์ทอัพฮับทางด้าน InsurTech ของภูมิภาคอาเซียนในอนาคตอันใกล้   ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) กล่าวว่า ภาพรวมของการจัดงาน Thailand InsurTech Fair 2023 หรือ

NT ทำสัญญา Network Sharing กับ AIS เพิ่มพลัง 4G/5G บนคลื่น 700 MHz

  NT และ AWN ได้ลงนามสัญญาในโครงการเช่าใช้บริการอุปกรณ์โครงข่ายเพื่อให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4G/5G บนคลื่น 700 MHz และสัญญาการใช้บริการข้ามโครงข่ายโทรคมนาคมภายในประเทศ (Roaming) เพื่อเดินหน้าเสริมขีดความสามารถในการให้บริการ 4G/5G ของ NT และ AIS   ภายหลังจากที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการโทรคมนาคม

Scroll to Top