Day: October 1, 2023

ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy for Work” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชีย

  ซัมซุง และ Tech Research Asia ได้ทำการศึกษา และสำรวจความคิดเห็นขององค์กรธุรกิจกว่า 1,440 รายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย พบว่า กว่า 50% ของลูกค้าภาคธุรกิจองค์กร ต้องเผชิญกับความท้าทายเรื่องการจัดการความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงาน   และมีธุรกิจองค์กร 33% ที่ยังใช้งานอุปกรณ์ทำงานที่ล้าสมัย ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ ในขณะที่อีก 44% ระบุว่า อุปกรณ์ที่ใช้ต้องมีฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ

FWD ประกันชีวิต เสิร์ฟเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Chocolate Bon Bon”

  FWD ประกันชีวิต เดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับการสร้าง Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ด้วยการสื่อสารผ่านประสามสัมผัสทั้ง 5 เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ครั้งนี้ร่วมกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม   รังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนูใหม่ “Chocolate Bon Bon” 8 รสชาติพิเศษ ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste

ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดกิจกรรม ในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 106 ปี

  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดกิจกรรมเคารพธงชาติ โดยมี นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยนายประเทศ ตันกุรานันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด และ นายจักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกิจการองค์กร นำคณะผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทรู คอร์ปอเรชั่น  

AIS กวาดรางวัลในงาน Digital Transformation World โดย TM Forum

  AIS คว้ารางวัลใหญ่ได้แก่ Best Innovative and Future Technology Company และรางวัล Best New Catalyst – Culture and Talent ในงาน Digital Transformation World Summit 2023 งานประชุมของผู้ให้บริการเทเลคอมและผู้พัฒนาเน็ตเวิร์คชั้นนำมากกว่า 100

ไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมธนาคารเพื่อ SME จากเวทีชั้นนำระดับโลก

  ธนาคารไทยพาณิชย์ รับ 3 รางวัลธนาคารเพื่อผู้ประกอบการ SME ยอดเยี่ยมประจำปี 2023 จาก 3 สถาบันใหญ่ระดับโลก ประกอบด้วย รางวัล Best SME Bank in Thailand 2023 จาก Alpha Southeast Asia รางวัล The

กสิกรไทย และ KBTG คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วย

  นางสาวหทัยพร เจียมประเสริฐ และนายศาสตรา มังกรอัศวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล Best Companies to Work for in Asia 2023 – Thailand Region เป็นปีที่ 4 โดยมีนายเด่นชัย เพชรชมรัตน์ Deputy Managing

กรุงเทพประกันชีวิต ออกประกันสุขภาพใหม่ “เพรสทีจ เฮลธ์ ปลดล็อค”

  กรุงเทพประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใยเหนือระดับกับแบบประกันใหม่ “เพรสทีจ เฮลธ์ ปลดล็อค” ประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าการรักษา ปลดล็อคความคุ้มครอง เพื่อการดูแลที่มากกว่า ทั้งในด้านค่าห้อง ค่าชดเชยสำหรับผู้ป่วยอาการวิกฤต วงเงินค่ารักษาสูงสุดถึง 200 ล้านบาท   มั่นใจรองรับการเข้าถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ครอบคลุมไปถึงการแพทย์ทางเลือก การดูแลป้องกันโรค พร้อมเพิ่มตัวเลือกความรับผิดส่วนแรก รวมถึงสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้ทั้งในประเทศไทยหรือต่างประเทศ มอบความอุ่นใจทุกที่ทุกเวลา   นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าที่บริหาร

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น “ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก”

  YouTrip ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ใหม่ YouTrip 2.0 ชูจุดเด่น “ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” โดยปรับโลโก้ เปลี่ยนดีไซน์อินเทอร์เฟซภายในแอปพลิเคชัน พร้อมเผยโฉมดีไซน์บัตรใหม่   ตอบโจทย์นักเดินทางในยุคท่องเที่ยวแบบไร้เงินสดด้วยเรทที่ดี และไม่มีค่าธรรมเนียมทุกการใช้จ่าย จัดเต็มแคมเปญพิเศษ “เรทดี รูดเพลิน” รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน ต้อนรับการท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี   นางสาวจุฑาศรี

อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัวบริการใหม่ขจัดปัญหาการพัฒนา Generative AI

  อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ในงาน 2023 Alibaba Cloud Global Summit ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้บริการอย่างครอบคลุมนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการพัฒนา Generative AI ของลูกค้าทั่วโลกที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว   โซลูชัน AI ต่าง ๆ ของอาลีบาบา คลาวด์

หัวเว่ยผนึก ม.นเรศวรจัด Tech Day กระตุ้นตลาดการศึกษาด้วยดิจิทัล

  หัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทยโชว์ศักยภาพเทคโนโลยี ประเดิมจัด Huawei Tech Day รอบภูมิภาคเป็นครั้งแรก ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อมุ่งเตรียมความพร้อมบุคลากรด้านไอซีทีและผู้เกี่ยวข้องของมหาวิทยาลัย ตลอดจนพาร์ทเนอร์ ให้รับทราบถึงแนวทางการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลทั่วโลก และการอัพเดทเทคโนโลยีอย่างเข้มข้นในกลุ่มโซลูชันสำคัญ ๆ   ไม่ว่าจะเป็น Huawei Wi-Fi 7, Mini-FTTO, OceanStor Dorado 2000

Scroll to Top