Day: September 29, 2023

รีวิว BYD SEAL สปอร์ตซีดานไฟฟ้าครบทุกรุ่นย่อย ซื้อรุ่นไหนดี

  เรเว่ ออโตโมทีฟ ได้เชื้อเชิญ Techmoveon และสื่อมวลชนสายรถยนต์ชั้นนำกว่า 120 ชีวิต ไปร่วมกิจกรรมทดสอบรถยนต์บีวายดี ซีล (BYD SEAL) จำนวน 3 รุ่นย่อย รวม 30 คัน มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ แบบ one day trip ภายใต้เส้นทางการขับขี่จริง ครอบคลุมระยะทางกว่า

ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ชวนคนไทยดูแลสุขภาพหัวใจ

  ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยศูนย์หัวใจและหลอดเลือด โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จัดกิจกรรมรณรงค์ชวนคนไทยดูแลสุขภาพหัวใจ “USE ♥ KNOW ♥ ใช้ใจรู้หัวใจตัวเอง สร้างเสริมสุขภาพหัวใจให้แข็งแรงไปด้วยกัน” เนื่องในวันหัวใจโลก ณ ชั้น 1 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 5 เขตหลักสี่   ด้วยสมาพันธ์หัวใจโลก

“ธนาคารไทยเครดิต” พร้อมเดินหน้าแผน IPO รุกธุรกิจการเงิน

  ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้าแผน IPO เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ล่าสุด สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมก้าวสู่การเป็นธนาคารชั้นนำที่มีคุณภาพ และเติบโตในกลุ่มธุรกิจด้านการเงิน สนับสนุนสินเชื่อเพื่อคนไทย   ภายใต้วิสัยทัศน์ “ธนาคารไทยเครดิต มุ่งมั่นสนับสนุนให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของธนาคาร” โดยมีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

Scroll to Top