Day: September 27, 2023

“ไปรษณีย์กลางบางรัก” จัดบิ๊กอีเว้นท์ระดับโกลบอลปลายปี

  ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าผลักดันองค์กรสู่ซอฟต์พาวเวอร์ผ่านการนำสินทรัพย์ที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์กร มาสร้างสรรค์เป็นงานศิลป์แขนงใหม่ให้มีมูลค่าเผยเตรียมต่อยอด อารยสถาปัตย์ “ไปรษณีย์กลางบางรัก” สัญลักษณ์ของกิจการไปรษณีย์ไทยและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ย่านเจริญกรุง จัดบิ๊กอีเว้นท์ระดับโลกในช่วงปลายปี   โดยผนึกรวมการจัดงานแสดงตราไปรษณียากรโลกกับการเผยมิติใหม่ของไปรษณีย์ไทยสู่อนาคตบนโลกเสมือนจริง พร้อมเปิดพื้นที่สนับสนุนผู้ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ในหลากหลายสาขา กระตุ้นเศรษฐกิจควบการท่องเที่ยว   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า 140 ปีไปรษณีย์ไทยเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์องค์กรที่มีบทบาทสนับสนุนสังคม เศรษฐกิจ และชีวิตคนไทยภายใต้หลากหลายมิติที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นความใกล้ชิดกับคนไทย

“WeTV” เผยแผนธุรกิจปี 2024 รุกรายการไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชีย

  “WeTV” เดินหน้าประกาศแผนธุรกิจปี 2024 ที่มุ่งเน้นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ของ WeTV ชูสองกลยุทธ์หลักรุกตลาด ได้แก่ กลยุทธ์ด้านออริจินัลคอนเทนต์ หรือ WeTV ORIGINAL คอนเทนต์ซีรีส์วายหลากหลายแนว และรายการไอดอลเซอร์ไววัลเรือธง “CHUANG ASIA” ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก   และกลยุทธ์ด้านการสร้างประสบการณ์ (Enrich Touchpoint) ทั้งการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานและฟีเจอร์สำหรับนักโฆษณาเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

TAGTHAi ส่ง พัทยาพาส บัตรท่องเที่ยวดิจิทัล ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน

  TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มท่องเที่ยวรูปแบบดิจิทัลแห่งชาติ ที่รวบรวมบริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบทุกมิติ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “พัทยาพาส” (Pattaya Pass) ซิตี้พาสท่องเที่ยวแบบครบวงจรแห่งเมืองพัทยา   หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวสำหรับ เชียงใหม่พาส (Chiang Mai Pass) ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยมุ่งหวังพัฒนาให้เป็นแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ชูจุดแข็งที่การมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบท้องถิ่น   ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่ม FIT (Free

AIS คว้ารางวัลองค์กรน่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย 5 ปีซ้อนจาก HR Asia

  AIS มุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากร พัฒนาทักษะให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของบริบทโลกพร้อมกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการทำงานในปัจจุบัน ตั้งเป้าให้บุคลากรมีความพร้อม และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนเป้าหมายขององค์กร   ส่งผลให้วันนี้ AIS ได้รับรางวัลด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลระดับเอเชียจากเวที HR Asia กับรางวัล “Best Companies to Work for in Asia 2023” โดย AIS เป็นองค์กรเดียวในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ‘Xiaomi 13T Series

  เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ‘Xiaomi 13T Series co-engineered with Leica’ โดย Xiaomi 13T Pro จำหน่ายในสองรุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 12GB+512GB ราคา 19,990 บาท และรุ่นความจุ 16GB+1TB ราคา 23,990

“กรุงศรี ออโต้” จับมือ “อีวี มี พลัส” เพิ่มทางเลือกเจ้าของรถยนต์

  ‘กรุงศรี ออโต้’ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ‘อีวี มี พลัส’ ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการพัฒนาและสร้างธุรกิจเพื่อเปิดตลาดใหม่ผู้ใช้ EV   ขยายระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ผ่านการประสานความเชี่ยวชาญด้านบริการทางการเงิน และบริการแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการเป็นเจ้าของรถที่อิสระมากขึ้น   เทรนด์โลกในปัจจุบันที่กำลังเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคพลังงานแห่งอนาคตที่สามารถลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้บริโภคที่ให้ความสนใจในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงองค์กรต่างๆ

Scroll to Top