Day: September 24, 2023

ดีลอยท์ ประเทศไทย เผยผลสำรวจ Global 2023 Gen Z and Millennial Survey

  ดีลอยท์ ประเทศไทย เผยผลสำรวจ Global 2023 Gen Z and Millennial Survey ซึ่งเป็นผลการศึกษา สะท้อนมุมมองของเจนซี และมิลเลนเนียลในประเทศไทยที่มีต่อเศรษฐกิจ สังคม และ สิ่งแวดล้อม เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยในปีเดียวกันของคนในเจเนอเรชั่นเดียวกันทั่วโลก   Deloitte Global 2023 Gen Z and

‘บลูบลัช’ คู่สีและผิวสัมผัสใหม่จาก Dyson ที่ใครก็ไม่ควรพลาด

  Dyson เปิดตัวสี “บลูบลัช” พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของปี 2023 พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยสีน้ำเงินอัลตร้าบลู (Ultra Blue) ตัดกับสีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) พร้อมมอบผิวสัมผัสแบบแมท (Ultra-matte) ถือเป็นการค้นพบนวัตกรรมด้านสีและวัสดุโดยนักออกแบบและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี วัสดุ และการเคลือบ (CMF) ของ Dyson   พาเลทสีของเราได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นการทดสอบสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson

แอลจีเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุด

  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด

โซนี่ไทยเปิดจองกล้องในตระกูล “Alpha 7C Series” 2 รุ่นใหม่ล่าสุด

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดกับ Alpha 7C II (อ่านว่า อัลฟ่า เซเว่น ซี มาร์ค ทู) และ Alpha 7CR (อ่านว่า อัลฟ่า เซเว่น ซี อาร์)

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวกล้อง “INSTAX Pal” เล็กกระทัดรัดพร้อมฟังก์ชันหลากหลาย

  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว “INSTAX Pal” กล้องน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล INSTAX ชูขนาดเล็กกระทัดรัดที่พร้อมออกเดินทางไปเก็บทุกโมเมนต์สนุก ๆ กับคุณได้ทุกที่ โดยกล้อง “INSTAX Pal” มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี มาพร้อมกับฟิล์มมินิแบบใหม่ “Soft Lavender” ในสีม่วงลาเวนเดอร์แสนนุ่มนวล   การเปิดตัวในครั้งนี้มีความพิเศษสุด

คอมมี่ เอาใจสาวก Apple จัดแคมเปญ GADGET FOR IPHONE

  “คอมมี่” (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที เอาใจสาวกแบรนด์ Apple นำแกดเจ็ตสุดฮอตร่วมแคมเปญ GADGET FOR IPHONE บน Lazada ให้ช้อปกันแบบสุดมันส์กับส่วนลดสูงสุดกว่า 90%   อาทิ “แบตเตอรี่สำรองพร้อมสาย” ขนาดความจุ 10,000 mAh ชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ ผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ทีทีบีไดรฟ์ผนึกพันธมิตรเปิดแพลตฟอร์ม Roddonjai ซื้อ-ขายรถยนต์

  ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ ตอกย้ำการดูแลลูกค้าที่ใช้รถตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต จับมือพันธมิตรและดีลเลอร์รถยนต์ชั้นนำกว่า 3,000 แห่ง คัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยคนกลางมาตรฐานสากลทุกคัน พร้อมรถยนต์คัดพิเศษจาก 5 กลุ่มหลักที่หายาก รวมไว้ที่เว็บไซต์ Roddonjai ที่เดียว   พร้อมเปิดตัวแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณา “คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ” และพรีเซ็นเตอร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดัง เพื่อสร้างความมั่นใจ

LINE Conference Thailand ครั้งแรกกับอีเวนท์เทคฯ ยิ่งใหญ่แห่งปี

  หลายคนในวงการเทคฯ น่าจะเคยได้ยินชื่องาน LINE Conference งานประกาศวิสัยทัศน์ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของ LINE ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอีเวนท์เทคฯ ที่น่าสนใจแห่งเอเชียเลยทีเดียวก็ว่าได้ โดยงานนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2014 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   ภายใต้ชื่อ LINE Conference Tokyo ในรูปแบบการประชุมออนไลน์ เพื่อประกาศวิสัยทัศน์ แผนการสร้างธุรกิจของ LINE ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงปีแรก ๆ

vivo Y17s สมาร์ตโฟนสเปกครบเครื่องราคาเพียง 4,999 บาท

  vivo ส่ง vivo Y17s สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย ฟีเจอร์ครบครัน เสริมทัพตระกูล Y Series ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดในราคาจับต้องได้ โดยในครั้งนี้ vivo Y17s จัดเต็มด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดจุใจ 5000mAh เพียงพอสำหรับทุกการใช้งาน   เสริมความลื่นไหลให้ทุกความสนุกด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 3.0

นักท่องเที่ยวไทยใช้ “ทรูมันนี่” สแกนจ่ายที่จีนได้แล้ว

  ทรูมันนี่ เปิดบริการให้คนไทยสามารถใช้จ่ายด้วยแอปทรูมันนี่ที่ประเทศจีน ผ่านอาลีเพย์พลัส (Alipay+) แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและการตลาดข้ามพรมแดนระดับโลกของแอนท์ กรุ๊ป โดยทรูมันนี่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวไทยสามารถนำไปสแกนจ่ายที่จีนได้ที่ร้านค้าทั่วประเทศจีน ซึ่งมีมากกว่าหลายสิบล้านจุด   แถมได้เรทดี สะดวก ปลอดภัย จากการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด และได้รับสิทธิพิเศษหลากหลายจาก อาลีเพย์พลัส รีวอร์ด (Alipay+ Rewards) ซึ่งเป็นศูนย์รวมสิทธิประโยชน์จากทั่วโลก ในแอปทรูมันนี่   นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่

Scroll to Top