Day: September 23, 2023

realme Buds T300 มาพร้อม Dynamic Bass Driver ขนาดใหญ่

  realme ยังได้เปิดตัว realme Buds T300 หูฟังไร้สายที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Dynamic Bass Driver ขนาด 12.4mm ซึ่งไดรเวอร์ขนาดใหญ่นี้จะช่วยให้ได้รับเสียงเบสที่เต็มอิ่ม สนามเสียงที่ไพเราะและเสียงร้องที่ชัดเจน   พร้อมรองรับการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟสูงสุด 30dB ด้วยเทคโนโลยี ANC Noise Cancellation ที่จะช่วยให้ได้รับอรรถรสที่เต็มอิ่มในโลกของคุณได้ตลอดเวลาแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง และยังมอบดีไซน์ที่เพรียวบางและมีสไตล์  

Huawei Connect 2023 เร่งสร้างโลกอัจฉริยะเพื่อความสำเร็จร่วมกัน

  หัวเว่ย คอนเนกต์ ประจำปี พ.ศ. 2566 (Huawei Connect 2023) ได้เปิดงานในนครเซี่ยงไฮ้แล้ววันนี้ โดยมีนักธุรกิจชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยี คู่ค้า นักพัฒนา และผู้มีส่วนได้เสียภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ จากทั่วโลก เข้าร่วมงานเพื่อหาโอกาสใหม่สำหรับโลกอัจฉริยะในอนาคต   ภายในงาน นางสาวซาบรีนา เมิ่ง รองประธาน ประธานกรรมการหมุนเวียนตามวาระ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของหัวเว่ย

แคสเปอร์สกี้ชี้ตัวเลขการบล็อกภัยคุกคามธุรกิจ SMB ในเพิ่มสูงขึ้น

  ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกได้บล็อกมัลแวร์หรือซอฟต์แวร์ไม่พึงประสงค์จำนวน 2,375 รายการที่มีเป้าหมายโจมตีธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางหรือ SMB ซึ่งมีจำนวนสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 257.68%   แคสเปอร์สกี้ประกาศรายงานสถิติภัยคุกคาม SMB ล่าสุดสำหรับประเทศไทยช่วงเดือนมกราคม – มิถุนายน 2566 รายงานฉบับใหม่แสดงให้เห็นว่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 พนักงานของ SMB จำนวน 251 รายประสบกับปัญหามัลแวร์หรือซอฟต์แวร์ไม่พึงประสงค์ซึ่งปลอมตัวเป็นแอปพลิเคชันทางธุรกิจ

ศูนย์เทคโนโลยีจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จัดแคมเปญ “SIGHT STORY”

  ศูนย์เทคโนโลยีจักษุวิทยา โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ร่วมกับฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการดูแลสุขภาพสายตาในโครงการ อิสระกับการใช้ชีวิตแบบไร้กรอบ “SIGHT STORY” เรื่องเล่าผ่าน “สายตา” ที่เคลียร์ชัดทุกมุมมอง ร่วมรับฟังเสวนาให้ความรู้ด้านสุขภาพสายตา   ในหัวข้อ “นวัตกรรมสุขภาพการแก้ไขสายตาผิดปกติด้วยเลสิกและภัยสุขภาพทางสายตาในยุคดิจิทัล” โดยทีมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการแก้ไขปัญหาสายตาด้วยนวัตกรรมเลสิก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ นำทีมโดย นพ.ปัณณ์ธนารัช กะสีวัฒน์ หัวหน้าศูนย์เทคโนโลยีจักษุวิทยาฯ   พร้อมด้วย นพ.ประธาน

ไมโครเวฟ โตชิบา ดีไซน์ทันสมัย เข้ากับครัวอย่างลงตัว

  ไมโครเวฟ โตชิบา รุ่น MW3-MM25PE(BK) ความจุ 25 ลิตร ห้องอบใหญ่จุใจจัดวางอาหารได้มากขึ้น ด้วยจานหมุน ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 288 มิลลิเมตร สามารถใส่พิซซ่าขนาด 11 นิ้ว ภายนอกดีไซน์ทันสมัย สวยงาม เหมาะกับทุกห้องครัว แม้แต่ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ใช้งานง่าย ด้วยปุ่มปรับหมุน กำลังไฟ 800 วัตต์

Scroll to Top