Day: September 16, 2023

NETA ส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คัน

  NETA เผยส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ในระยะเวลา 10 เดือน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ   พร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สานต่อพันธกิจของการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

Trip.com Group เผยอนาคตการท่องเที่ยวที่งาน Envision 2023

  Trip.com Group ได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของการท่องเที่ยวในงาน Envision 2023 ซึ่งเป็นงานประชุมพันธมิตรในระดับโลก โดยงานประชุมนี้มีพันธมิตรจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประมาณ 700 รายเข้าร่วมจากทั่วโลก   เจมส์ เหลียง ประธานบริหารของ Trip.com Group กล่าวในวิดีโอของเขาว่า “การเดินทางเป็นสิ่งพิเศษที่ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนาทางเศรษฐกิจเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมเต็มความต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ของเราอีกด้วย Trip.com Group มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางและแสดงความรับผิดชอบของอุตสาหกรรมไปพร้อม ๆ กัน

หัวเว่ยและ ITU ลงนามส่งเสริมสนับสนุนความเท่าเทียมทางดิจิทัล

  หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ยกระดับความร่วมมือ ITU ด้วยการร่วมลงนามในปฏิญญาเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาทางด้านดิจิทัลและการส่งเสริมการสร้างความเท่าเทียมทางดิจิทัล ภายในงานประชุมว่าด้วยการพัฒนากิจการโทรคมนาคมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ ITU ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร   โดยทั้งสองฝ่ายให้คำปฏิญาณว่าจะยกระดับความร่วมมือในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ใน 6 ด้านหลัก ได้แก่ 1. การร่วมกันจัดเวทีหารือระดับสูงที่เปิดกว้าง เพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเชิงกฎหมายและนโยบายด้านไอซีที 2. การจัดทำงานวิจัยร่วมกัน   3. การพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีที ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม 4.

อะโดบีเปิดตัวโมเดลและเว็ปแอป Firefly Generative AI ใหม่

  อะโดบี เปิดตัวเว็บแอปพลิเคชั่น Firefly พื้นที่ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์โดยอาศัย AI หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการทดลองใช้งานรุ่นเบต้าเป็นเวลา 6 เดือน ความสามารถที่ขับเคลื่อนด้วย Firefly   ได้ถูกรวมเข้ากับเวิร์กโฟลว์ใหม่ ๆ บน Adobe Creative Cloud, Adobe Express และ Adobe Experience Cloud ซึ่งพร้อมแล้วสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

CRC เปิดตัว “GO Wholesale” ขยายอาณาจักรค้าปลีก-ค้าส่งครบวงจร

  CRC เปิดตัว “GO Wholesale” (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งสินค้าเพื่อผู้ประกอบการร้านอาหารและร้านค้าปลีกรายย่อย ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือ CRC เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการอาหารและผู้ผลิต พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่สำหรับธุรกิจค้าส่งอาหารของไทยด้วยความแตกต่าง   ชูธงอาหารสดและวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั้งในไทยและทั่วโลก พร้อมบริการใหม่ที่โดนใจ รับแนวโน้มการเติบโตจากภาคการท่องเที่ยวและภาคการบริโภคในประเทศที่เริ่มฟื้นตัว ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจกลุ่มฟู้ดที่ให้บริการค้าส่ง-ค้าปลีกครบวงจรครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์   นายญนน์

อโกด้าเปิดตัว ‘Fly For Less’ บริการจองตั๋วเครื่องบินใจกลางกรุงเทพฯ

  อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว จัดอิมเมอร์ซีฟอีเวนต์ครั้งแรกของแบรนด์เพื่อเปิดตัวบริการจองตั๋วเครื่องบิน Agoda Flights อย่างเป็นทางการ โดยงาน ‘Fly for Less’ คืออีเวนต์ที่อโกด้าจัดขึ้นเพื่อพาผู้ใช้งานแพลตฟอร์มเดินทางท่องเที่ยวแบบเสมือนจริง   สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเลือกบินไปเที่ยวพักผ่อน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

AIS จับมือ เวิร์คพอยท์ ชวนแฟนลูกยางเชียร์นักตบสาวไทยคว้าตั๋วสู่โอลิมปิก 2024

  AIS PLAY เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การรับชมสุดยอดคอนเทนต์ด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เวิร์คพอยท์ ผู้ให้บริการสื่อความบันเทิงบนทีวีดิจิทัลชั้นแนวหน้าของไทย เอาใจแฟนลูกยางสาวไทยเตรียมถ่ายทอดสด ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก จากประเทศโปแลนด์   ประเดิมสนามนัดแรก ทีมชาติไทยพบ เยอรมนี ในวันที่ 16 กันยายน พร้อมชวนคนไทยและแฟนวอลเลย์ร่วมเชียร์พร้อมส่งกำลังใจให้นักตบสาวไทยคว้าตั๋วสู่โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ถ่ายทอดสดส่งตรงความมันส์ให้คนไทยได้รับชมฟรี! ได้ที่ ช่องเวิร์คพอยท์

บ้านปู ปั้นผู้บริหารรุ่นใหม่สู่ “ผู้นำธุรกิจระดับนานาชาติ”

  บ้านปู ปั้นผู้บริหารรุ่นใหม่ สร้างความพร้อมเพื่อขยายการเติบโตตามกลยุทธ์ Greener & Smarter ผ่านการจัดโปรแกรม “การพัฒนาผู้นำธุรกิจระดับนานาชาติ” (International Business Leader Program: IBLP) รุ่นแรก โดยหน่วยงาน “Banpu Academy” ซึ่งมีผู้บริหารจากหน่วยธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมการอบรมกว่า 30 คน จากประเทศยุทธศาสตร์ทางธุรกิจที่สำคัญ   หนุนเสริมทัพทีมบริหารเพื่อการเดินเกมธุรกิจท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านองค์กรยุคดิจิทัล (Banpu

แคสเปอร์สกี้เตือนภัยคุกคาม 3 ประการมีความเสี่ยงสูงต่อเด็กวัยเรียน

  นายแลนซ์ สปิตซ์เนอร์จากสถาบัน SANS Institute ได้สรุปภัยคุกคามหลักสามประการต่อเด็กที่เติบโตมาในโลกที่เชื่อมต่อกันด้วยอินเทอร์เน็ต ในโพสต์บนบล็อกของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ดังนี้   1. คนแปลกหน้า: นักล่าทางเพศ การขู่กรรโชกทางเพศ การฉ้อโกง 2. เพื่อน: การกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต การเล่นแกล้งกันแรงๆ การขู่กรรโชกทางเพศ การเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี 3. ตนเอง: การแชร์เรื่องส่วนตัวมากเกินไป การส่งข้อความเรื่องเพศทางโทรศัพท์

YSS ผงาดอิตาลีคว้า “Tripple First” สองรุ่น STK1000 & SSP300

  YSS WORLD CHAMPION PRODUCT สร้างผลงานระดับเวิล์ดคลาสอีกครั้งหลังเหมาเเชมป์เเทบทุกรุ่นของรายการ CIV Italy Championship 2023 สนามที่ 5 ณ ที่นัดกระหน่ำคันเร่งที่สนาม Mugello สังเวียนที่ขึ้นชื่อด้านการเค้นท๊อปสปีดจากทางตรงที่ยาวถึง 1.14 กม.   โดยในรุ่นใหญ่สุด PIRRO Michele หมายเลข 1 จากทีม

Scroll to Top