Day: September 13, 2023

หัวเว่ยเปิดตัวทีมคว้าชัย Huawei ICT Competition พ.ศ. 2565-2566

  จากจุดเริ่มต้นในการเดินทางของการแข่งขัน Huawei ICT Competition 2022-2023 (ประจำปี พ.ศ. 2565-2566) ที่บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวโครงการการแข่งขันทักษะด้านดิจิทัลในระดับนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยมีผู้แข่งขันเข้าร่วมกว่า 200 คนจากทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา   หัวเว่ย ประเทศไทย

อีริคสันนำนวัตกรรม 5G ล่าสุด มาจัดแสดงที่งาน Imagine Live Thailand 2023

  อีริคสัน เปิดงาน Imagine Live Thailand 2023 นำยูสเคสและนวัตกรรมเทคโนโลยี 5G ขั้นสูง ที่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ มาจัดแสดงในประเทศไทย   โดยมีเทคโนโลยีและโซลูชันไฮไลท์ล่าสุด ประกอบด้วย โซลูชันสื่อสารวิทยุประหยัดพลังงาน (Energy Efficient

finbiz by ttb แนะ 9 เคล็ดลับให้ธุรกิจพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลง

  ในยุคที่อุตสาหกรรมกำลังเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งด้วยนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลง และแนวคิด ESG ทำให้ผู้ประกอบการต้องมีความตระหนัก ทั้งในเรื่องเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจในยุคดิจิทัล พร้อมก้าวผ่านความท้าทาย มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน finbiz by ttb ได้รวบรวม 9 เคล็ดลับ   โดยได้ถอดจากกรณีศึกษา อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ จากหลักสูตร LEAN for Sustainable Growth by ttb

Binance Charity เผยเทรนด์ใหม่ของการบริจาคในรูปแบบคริปโตเคอร์เรนซี

  เนื่องในวันการกุศลสากล Binance Charity หรือหน่วยงานการกุศลของ Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) ระดับโลก ได้เผยผลสำรวจล่าสุดจากผู้คนกว่า 1,126 ราย ที่มาจากตัวแทนของผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Binance และสาธารณชนในวงกว้าง   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำความเข้าใจรูปแบบของการบริจาคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวได้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เพื่อเป็นแนวทางให้กับ Binance Charity ในการริเริ่มสิ่งใหม่ที่สอดคล้องกับความคิดเห็นและความต้องการของสาธารณชนในด้านการกุศลได้ดียิ่งขึ้น   ถึงแม้ว่าการบริจาคด้วยวิธีดั้งเดิม

ทรู-ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 15 และ iPhone 15 Plus

  ทรู-ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 15 และ iPhone 15 Plus ที่มาในดีไซน์ใหม่สวยงาม กล้องหลัก 48MP พร้อมเทเลโฟโต้ 2 เท่าอันทรงพลัง บวกกับชิป A16 Bionic และ ขั้วต่อ USB‑C; iPhone 15 Pro และ

ดีป้า ชี้ดิจิทัลคอนเทนต์ปี 2565 มีอัตราการเติบโตลดลงเฉลี่ย 4%

  ดีป้า เผยผลสำรวจข้อมูลและประเมินสถานภาพอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทย ประจำปี 2565 และคาดการณ์แนวโน้ม 3 ปี ระบุภาพรวมอุตสาหกรรมปี 2565 มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 40,518 ล้านบาท เติบโตลดลง 4% สาเหตุจากการหดตัวของอุตสาหกรรมเกม แต่คาดว่าจะสามารถเติบโตต่อเนื่องแตะระดับ 44,983 ล้านบาทในปี 2568   ดร.กษิติธร ภูภราดัย รองผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานยุทธศาสตร์และความมั่นคง

มาสด้ามอบรางวัลเกียรติยศแห่งปีเชิดชูดีลเลอร์ที่มีผลงานเป็นเลิศ

  มาสด้าจัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer of Excellence Award ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศสูงสุด เพื่อยกย่อง เชิดชู และสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมตลอดปี 2565   โดยเฉพาะการส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตั้งแต่การขาย การบริการหลังการขาย การรักษาส่วนแบ่งการตลาดในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งยึดมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารคุณค่าแบรนด์มาสด้า Mazda Brand Value Management เพื่อมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้เกิดความแข็งแกร่งและยั่งยืนในประเทศไทย  

สดช. เผยนโยบายปี 67 เดินหน้า 7 โครงการหลัก 3 ด้าน

  สดช. เปิดนโยบายปี 2567 เดินหน้า 7 โครงการสำคัญ สนับสนุนและส่งเสริมบริการภาครัฐใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สอดรับกับเป้าหมายและแผนการพัฒนาดิจิทัลฯ ระยะที่ 3 พร้อมเผยผลสำเร็จการดำเนินงานปีที่ผ่านมาเป็นไปตามเป้าหมาย มุ่งขับเคลื่อนดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ให้ทุกคนเข้าถึงได้ เล็งพัฒนาคน – สังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ มั่นใจเกิด “Digital life เพื่อคนไทยทุกคน”   นายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

CP AXTRA เตรียมเผยโฉม “Hybrid Wholesale”

  CP AXTRA เตรียมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย โชว์จุดแข็งของทั้งแม็คโครและโลตัสมอลล์ กับ “Hybrid Wholesale” รูปแบบค้าส่งสมัยใหม่ ที่สุดของความคุ้มค่า พร้อมไลฟ์สไตล์ เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค   นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง คอนเซ็ปต์ “Hybrid

กสิกรไทยชวนอาเซียนผลักดันการเกิด ASEAN Taxonomy

  กสิกรไทยเป็นตัวแทนสถาบันการเงินภาคเอกชนไทย ร่วมการประชุมสุดยอดสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council Summit Week) เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และร่วมการเสวนาหัวข้อ Decarbonizing Southeast Asia: Charting ASEAN’s Pathway to a Net-Zero Future   แลกเปลี่ยนมุมมอง

Scroll to Top