Day: September 8, 2023

ไปรษณีย์ไทยเผยครึ่งปีแรกโต 12.67% พร้อมดัน Post Family ทะลุ 1 ล้านรายปีนี้

  ธุรกิจส่งสินค้าและพัสดุ เป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันสูง มีผู้เล่นมากหน้าหลายตา แต่ก็มีไม่กี่รายที่จะสามารถยืนหยัดอยู่ได้และสร้างกำไร เพราะที่ผ่านมาด้วยการตัดราคาทำให้ภาพรวมของธุรกิจนี้ไม่มีผู้สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเท่าใดนัก   ไปรษณีย์ไทยซึ่งเดิมเคยเป็นผู้เล่นหลัก แต่เมื่อตลาดมีการเติบโต มีคู่แข่งเข้ามามากมาย การจะยืนหยัดอยู่ในอุตสาหกรรมนี้จำเป็นต้องมีหลายกลยุทธ์เข้ามาประกอบกัน แต่ถึงอย่างนั้นผลการดำเนินงานในปี 2564 และ 2565 ไปรษณีย์ไทยก็ยังขาดทุน แต่เป็นการขาดทุนตามอุตสาหกรรม   แต่หลังจากปิดผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2566 กลับมีรายได้ 10,833.31 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา 12.67%

AIS แสดงพลังต่อต้านการคอร์รัปชัน เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2566

  AIS รวมพลังผู้บริหารและบุคลากรร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน แสดงจุดยืนองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ยึดหลักบรรษัทภิบาลและรับผิดชอบต่อสังคม ตอกย้ำการเป็นองค์กรต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2566   จัดขึ้นโดยองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ภายใต้แนวคิด “WHAT THE FACT? (แค่สงสัยก็เสิร์ช ACT Ai เลย)” เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีในการต่อต้านคอร์รัปชันและส่งต่อไปยังผู้มีส่วนได้เสียกับองค์กร คู่ค้า พันธมิตร สังคมและประเทศชาติ   นางสาวกานติมา

Volvo EX30 รถ SUV ไฟฟ้าพรีเมียมล่าสุดราคาเริ่มต้นที่ 1,590,000 บาท

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Volvo EX30 รถพรีเมี่ยม SUV ขนาดเล็กที่สร้างคาร์บอนฟุตพรินท์ (carbon footprint) น้อยที่สุดที่เคยมีมาในรถวอลโว่ ผ่านเทคโนโลยีและดีไซน์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนเพื่อมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่มากขึ้นแก่ผู้ใช้งานวอลโว่   Volvo EX30 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้รถที่แตกต่างกันด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 แบบ เริ่มต้นที่ รุ่นมอเตอร์เดี่ยว Extended

Scroll to Top