Day: September 4, 2023

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เตรียมเปิดตัว LOTUS ELETRE ไฮเปอร์เอสยูวีไฟฟ้า

  หลังซุ่มพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงอยู่พักใหญ่ มาวันนี้ โลตัส (LOTUS) แบรนด์ไฮเปอร์คาร์ระดับโลกเจ้าของแชมป์สนามฟอร์มูล่า-1 พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี จ่อเปิดตัว LOTUS ELETRE (อีเลททร้า) ไฮเปอร์เอสยูวีระบบไฟฟ้า 100% เตรียมบุกตลาดรถพรีเมียมเมืองไทย   โดยทางเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ มั่นใจ ELETRE เขย่าวงการแน่นอน ด้วยสุดยอดอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ไม่ถึง

AIS PLAY ชวนแฟนบอลเชียร์ทัพ ‘ช้างศึก’ คว้าชัยใน 2 รายการแห่งศักดิ์ศรี

  AIS PLAY เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์คอนเทนต์กีฬาให้คนไทยได้รับชมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฟุตบอลไทย ที่วันนี้ AIS PLAY ยังคงเป็นศูนย์กลางการรับชมบอลไทยในฐานะแพลตฟอร์มหลักวงการฟุตบอลไทย ล่าสุดเตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย 2 รายการใหญ่ ศึกแห่งศักดิ์ศรี   ทั้งการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียอย่าง AFC U23 Asian Cup 2024 รอบคัดเลือก

SCB แจก Whoscall พรีเมียม ฟรี 6 เดือน

  ธนาคารไทยพาณิชย์ มีความห่วงใยสังคมไทยและตระหนักถึงผลกระทบจากภัยทุจริตทางการเงินของมิจฉาชีพที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเปลี่ยนแปลงรูปแบบอยู่ตลอดเวลา จึงได้จัดทำโครงการ แก้เกมกลโกง “รู้ตัว! ก่อนเงินหาย” ขึ้นมาเพื่อช่วยให้คนไทย ตื่นตัว รับรู้ เข้าใจ และรู้ทันวิธีป้องกันภัยทุจริตทางการเงิน และภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วยตนเอง   ล่าสุด ผนึกกำลังกับแอปพลิเคชัน “Whoscall” ที่จะช่วยระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จักและบล็อกสแปม พัฒนาโดย Gogolook ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (Trust-Tech) ในการสร้างเครือข่ายและระบบการต่อต้านการฉ้อโกงของโลก ครั้งแรกกับการแจกโค้ด Whoscall

เอปสัน บริจาคของให้มูลนิธิกระจกเงา

  นางสาววิสาข์ ธนวิภาคย์ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนมอบเสื้อผ้าสิ่งของของพนักงานเอปสัน ประเทศไทย ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา เพื่อใช้ในโครงการด้านสังคมต่างๆ ของมูลนิธิฯ   กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “Make The Switch” ของพนักงานเอปสันทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพนักงานของเอปสันนำเสื้อผ้าและสิ่งของมาแลกเปลี่ยนกัน เพื่อเป็นการรณรงค์การนำเสื้อผ้าและสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปแลกเปลี่ยนกับเพื่อนร่วมงาน   เพื่อเพิ่มโอกาสในการนำกลับมาใช้ใหม่ (Reuse) และนำส่วนหนึ่งมาบริจาคแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา

“วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน” ครบ 1 ปี เดินหน้าสร้างสังคม “อยู่ดี-มีสุข”

  วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน (Vimut Wellness Bangna-Wongwaen) ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ ภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live Well, Stay Well” มุ่งเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้คนไทยมีเฮลท์ตี้ไลฟ์สไตล์และสร้างเสริมชีวิตที่สดใสห่างไกลโรคภัย จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี   อัดแน่นด้วยกิจกรรมและความรู้ดี ๆ ด้านสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วยบริการตรวจสุขภาพ เวทีเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับเคล็ดไม่ลับในการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ

บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ จัดโปรคุ้มตัวท็อป 9.9

  บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จัดแคมเปญต้อนรับวันมหกรรมแห่งการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ 9.9 วันช้อปแห่งปี “ครบถูกชัวร์” ด้วยโปรคุ้มตัวท็อปรับกระหน่ำช้อปปี้ คอยน์ และแจกโค้ดส่วนลดให้ได้ช้อปเต็มความคุ้มค่า ปักหมุดไปเก็บโค้ดได้ง่ายๆ ทั้ง รับช้อปปี้ คอยน์ และรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 6,999 บาท   รับกระหน่ำช้อปปี้ คอยน์ เพียงช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับคืน 1,000 ช้อปปี้

กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Agency Annual Seminar 2023

  กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 72 ปี สานต่อความ “ใส่ใจ” เดินหน้าสร้างศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ พร้อมติดอาวุธความรู้และเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 5G จัดสัมมนาใหญ่ Agency Annual Seminar 2023 ให้ความรู้   พร้อมเปิดตัว Agent Activity Management Tool เครื่องมือดิจิทัลอินโนเวชั่น ช่วยให้การนัดหมายลูกค้าทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับบริการ

CardX แลกพอยท์สุดคุ้ม รับโค้ดส่วนลด Robinhood Ride 100 บาท

  Robinhood (โรบินฮู้ด) และ CardX (คาร์ดเอกซ์) ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ “Robinhood Ride x CardX แลกพอยท์สุดคุ้ม” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต CardX (ยกเว้นบัตรเครดิต CardX FAMILY PLUS/SCB FAMILY PLUS และ บัตรเครดิต SCB M)

ฟูจิตสึ ควบรวมกิจการ “ICS” เพื่อก้าวสู่ผู้นำระบบ SAP ในเอเชียแปซิฟิก

  ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด และ ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ ICS ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านระบบ SAP ในประเทศไทย ซึ่งการซื้อกิจการในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับขีดความสามารถของ ฟูจิตสึ ในด้านบริการให้คำปรึกษาและบริหารการจัดการระบบ SAP ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก   โดยนับเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งที่ 7 ของบริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564

เอสโซ่ สไมล์สโอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ตั้งแต่ 16 กันยายนนี้

  บางจากเชิญชวนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส โอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมล์ส ตั้งแต่ 16 กันยายนนี้ คะแนนไม่หาย ได้รับสิทธิประโยชน์ต่อเนื่อง พร้อมรับโบนัสพิเศษ 100 คะแนน   นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าหลังจาก บางจากฯ เข้าซื้อหุ้นของ

Scroll to Top