Day: September 3, 2023

PlayPark ปล่อย Samkok Tactics M ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

  PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำวงการเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปล่อยเกม “Samkok Tactics M” ที่หลายคนรอคอย พร้อมจัดกิจกรรม “ไลก์ โหลด เล่นเกม” Samkok Tactics M ชิงรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท  

Google Cloud Next ‘23 เปิดตัว Duet AI บน Google Cloud

  ในงาน Google Cloud Next’ 23 บริษัท Google Cloud ประกาศว่า Duet AI จะให้เพิ่มความช่วยเหลือด้าน AI ให้หลากหลายยิ่งขึ้นในผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของ Google Cloud แก่ผู้ใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งจะครอบคลุมทั้งพนักงาน นักพัฒนาซอฟต์แวร์ ผู้ปฏิบัติงานด้านไอที ผู้ปฏิบัติงานด้านข้อมูล และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

ทำไมต้องป้องกันความปลอดภัยสมาร์ตโฟนทันที แคสเปอร์สกี้มีคำตอบ

  เมื่อคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ คุณจะรีบหาซื้อเคสป้องกันทันที เพื่อป้องกันไม่ให้โทรศัพท์มีรอยหรือแตกหักแม้จะตกหล่น แล้วคุณคิดอย่างไรกับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมนอกเหนือจากแอนตี้ไวรัส เพื่อปกป้องข้อมูลทั้งหมดที่คุณจะจัดเก็บไว้ในโทรศัพท์เครื่องใหม่นี้   แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) แนะเหตุผลสำคัญ 3 ประการว่าทำไมจึงจำเป็นต้องปกป้องโมบายดีไวซ์ด้วยซอฟต์แวร์   1. เพราะมีเงินอยู่ในสมาร์ตโฟนของคุณ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับการขนานนามว่าเป็นตลาดโมบายวอลเล็ต หรือกระเป๋าเงินออนไลน์ ที่เติบโตเร็วที่สุดหลังจากเหตุโรคระบาดที่ทำให้เกิดการยอมรับธนาคารออนไลน์และการใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคอย่างเฟื่องฟู   ในปีที่แล้ว การชำระเงินผ่านโมบายดีไวซ์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยบริการเงินออนไลน์ทั้ง 86 บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดการณ์ว่าจะมีสตาร์ตอัพกลุ่มยูนิคอร์นเพิ่มมากขึ้น และกระแสกระปุกออมสินดิจิทัลมากขึ้นเช่นกัน

Sony ส่งโปรเด็ดลดสูงสุด 50% ใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

  Sony เปิดโพย 5 ไอเทม สเปคเทพ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่มีสินค้าครบครัน การันตีถูกชัวร์ ด้วยดีลสุดพิเศษให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของดีไวซ์ที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ง่าย ๆ ในมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 4 – 11 กันยายน 2566 มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าช้อปบ้าง  

สนับสนุนผู้ประกอบการหญิง พิชิตเป้าหมายการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน

  ผลกระทบที่เกิดจากปัญหาภาวะโลกร้อน ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น กระตุ้นให้ทั่วโลก ทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงประชาชนทุกคน ต่างต้องหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลพฤติกรรมของปัจเจกบุคคล และการดำเนินธุรกิจที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นภาคส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ   โดยข้อมูลจากสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า ระบุว่า วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ MSMEs ในประเทศไทย มากกว่า 3 ล้านรายส่วนใหญ่นำโดยผู้หญิง แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นของกลุ่มผู้ประกอบการหญิงที่จะต้องคำนึงถึงความยั่งยืนการดำเนินธุรกิจ   ยูโอบี ประเทศไทย

วิวโซนิคจัดแสดงห้องเรียนแห่งอนาคต ที่ยกระดับด้วย EdTech Solutions

  วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น จัดแสดงระบบนิเวศทางการศึกษาเป็นครั้งแรกที่งาน EdTex 2023 (มหกรรมเทคโนโลยีการศึกษาแห่งประเทศไทย) ในกรุงเทพฯ โดยวิวโซนิคได้สร้างการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลไปยังชุมชนทั่วโลก   พร้อมบ่มเพาะครูผู้สอนด้วยการเสริมเนื้อหาการเรียนรู้ดิจิทัล พัฒนาโซลูชันนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษาใหม่ ๆ (EdTech) ผ่านระบบนิเวศทางการศึกษาที่ครอบคลุมในทุกด้าน   นายเอริค เว่ย ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ( Eric Wei, General Manager of

โอกาสและเส้นทางของ SCBX สู่การเป็น AI-First Organization

  หากถามว่า SCBX ประสบความสำเร็จหรือยัง คงต้องตอบว่ายังไม่ใกล้กับสิ่งที่อยากจะเป็น วิสัยทัศน์ขององค์กร คือ ก้าวสู่การเป็น tech company โดยมี AI-First Organization เป็นเป้าหมายหลักในการขับเคลื่อน หากมองย้อนกลับไปต้องยอมรับว่ายังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ตั้งใจ   แต่ความล้มเหลวระหว่างทางก็แปรเปลี่ยนเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและก่อเกิดเป็นกระบวนการเรียนรู้เพื่อนำมาเป็นรากฐานเพื่อสร้างให้ SCBX เติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมั่นคง   ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี

ทีทีบี ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023 งานวิ่งแห่งปีที่ทุกคนรอคอย

  นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต พร้อมด้วยพันธมิตร นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งปี   “ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” งานวิ่งที่จะชวนทุกคน Run for Change

แอนลีน ส่งต่อความห่วงใยในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

  แอนลีนผลิตภัณฑ์นมสำหรับผู้ใหญ่ภายใต้ บริษัท ฟอนเทียร่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพดีระดับโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัวคุณมีสุขภาพดีทุกวัน   ด้วย 3 ทิปส์ดูแลสุขภาพกายและใจเพื่อคนที่คุณรัก พร้อมมอบความคุ้มค่า การันตีถูกชัวร์ผ่านโปรโมชันผลิตภัณฑ์ที่ครบครันในมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี   บริหารกาย แนะนำออกกำลังกายเป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นหัวใจและบริหารร่างกาย โดยการออกกำลังกายควรเลือกให้เหมาะสำหรับวัยและต้องคำนึงข้อจำกัดด้านสุขภาพและโรคประจำตัว

ไทยพาณิชย์สร้างอีโคซิสเต็มให้ร้านค้าบนพื้นที่ของสำนักงานทรัพย์สินฯ

  ธนาคารไทยพาณิชย์และสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ร่วมกันสร้างเครือข่ายอีโคซิสเต็มค้าปลีกยุคใหม่ ผ่านโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ นำองค์ความรู้ธนาคารดิจิทัล ผสานความเข้าใจและรู้ใจผู้ประกอบการ ด้วย Total Business Solution   เสริมทัพด้วยแม่มณี ลงพื้นที่จัดเต็มทุกเทคนิคการขาย แนะนำ แอปแม่มณี เครื่องมือรับชำระเงินแบบ Omni Channel ให้ผู้ประกอบการร้านค้าบนพื้นที่ของสำนักงานทรัพย์สินฯ รวมถึงการช่วยเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจด้วยสินเชื่อดิจิทัลมณีทันใจ พร้อมเตรียมผลักดันโครงการฯ ไปยังภูมิภาคสำคัญ สร้างพลังผู้ประกอบการทั่วประเทศ หนุนเศรษฐกิจไทยเติบโตยั่งยืน  

Scroll to Top