Day: September 2, 2023

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับ ORA Good Cat

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เอาใจแฟน ๆ ที่สนใจเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าทั้ง ORA Good Cat และเหมียวไฟฟ้าสายสปอร์ต ORA Good Cat GT ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2566 ภายใต้นโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาล   คุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ซื้อและได้รับการส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat และ ORA

Salesforce เผยคนไทย 91% ต้องการรู้ว่ากำลังสื่อสารกับ AI หรือมนุษย์

  Salesforce (เซลส์ฟอร์ซ)เปิดตัวรายงาน State of the Connected Customer ฉบับล่าสุด ชี้ข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริโภคและลูกค้าจำนวน 14,300 รายใน 25 ประเทศ โดยมีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามจากประเทศไทย 650 ราย   รายงานฉบับนี้เผยให้เห็นถึงอิทธิพลของเอไอ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และเทรนด์เศรษฐกิจระดับมหภาคที่ส่งผลให้ต่อพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าและบริการ   เมื่อโลกเปลี่ยน ความคาดหวังของลูกค้าย่อมเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีย่อมส่งผลให้ลำดับความสำคัญ

Digital Livable Cities เมืองน่าอยู่แบบดิจิทัลในยุค 5G

  เทคโนโลยี 5G นับเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีของยุคปัจจุบันที่กำลังถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง เนื่องจากคุณสมบัติที่โดดเด่นและการมีส่วนช่วยในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรให้สูงขึ้น เพื่อให้แต่ละชุมชนพัฒนาขึ้นเป็น “เมืองที่น่าอยู่”   วันนี้ OPEN-TEC ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform) ภายใต้การดูแลของ TCC TECHNOLOGY GROUP ได้หยิบยกมุมมองและประสบการณ์เกี่ยวกับ เมืองน่าอยู่แบบดิจิทัล (Digital Livable Cities) ในยุค

โรเบิร์ต วอลเทอร์ส เปิดเผยผลสำรวจ Boomerang Workforce

  ผลสำรวจล่าสุดของ โรเบิร์ต วอลเทอร์ส  พบว่าพนักงาน 41% ในประเทศไทยลาออกจากงานในช่วงสองปีที่ผ่านมาเพราะต้องการค่าจ้างและสวัสดิการที่ดีขึ้น ส่วนพนักงานอีก 40% ถัดมาลาออกเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพที่ดีขึ้น   โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทย ผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 26% ตั้งใจที่จะกลับไปร่วมงานกับนายจ้างเก่าอีกครั้ง ถ้าหากได้รับข้อเสนอทางโอกาสก้าวหน้าในอาชีพที่ดี และอีก 25% กล่าวว่าพวกเขาเปิดกว้างต่อข้อเสนอถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้นำหรือทีม นอกจากนี้ พนักงานจำนวน 14% กล่าวว่า พวกเขาเต็มใจที่จะกลับไปทำงานกับนายจ้างเก่าหากพวกเขาได้รับค่าตอบแทนที่ดีกว่า  

แอป LINE ให้ผู้ใช้งานเป็นอะไรได้บ้าง

  ในยุคที่เรามีโทรศัพท์มือถือเพียงแค่ 1 เครื่องก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้มากมาย สร้างบทบาทใหม่ ๆ บนโลกดิจิทัล จนกลายเป็นอาชีพได้ เช่นเดียวกับแอปพลิเคชัน LINE ที่นอกจากคนไทยจะใช้บริการต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ยังสามารถต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ค้นพบศักยภาพใหม่ ๆ ของตัวเองได้ไม่รู้จบ   ตั้งแต่ แอดมินผู้ดูแลผู้สร้างคอมมูนิตี้ครีเอเตอร์ จนถึงเจ้าของธุรกิจ สอดคล้องกับความตั้งใจของ

แกร็บมาร์ท ชูจุดแข็งสั่งได้ 24 ชั่วโมง ดันตลาดครึ่งปีหลัง

  จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพาณิชย์และการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เผยอินไซต์ผู้ใช้บริการแกร็บมาร์ท พร้อมส่งกลยุทธ์ “Habitual Marketing” ลุยตลาดควิกคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง เน้นโปรโมตสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและเหมาะกับช่วงเวลา ชูจุดขายสั่งได้ 24 ชั่วโมง ส่งได้ภายใน 25 นาที   แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยอินไซต์ผู้ใช้บริการแกร็บมาร์ท พบนักช้อปควิกคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่แตกต่างกันใน 4

ไทยยูเนี่ยน คว้า 2 รางวัล HR EXCELLENCE AWARDS THAILAND 2023

  บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดยนางวรรัตน์ เลิศอนันต์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ร่วมรับมอบ 2 รางวัลระดับ Silver จากเวที HR EXCELLENCE AWARDS THAILAND 2023   โดยไทยยูเนี่ยนได้รับรางวัลกลยุทธ์งานเพื่อสังคม (Excellence in CSR Strategy)

HONOR 90 Series จับมือ BaNANA จัดเต็มโปรโมชันตอบรับกระแสแรง

  หลังจากออเนอร์ (HONOR) ได้เปิดตัว HONOR 90 Series ในประเทศไทยไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทุบสถิติพร้อมกระแสแรงเกินต้านด้วยยอดจองช่วงพรีออเดอร์ทะลุเป้าในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ พร้อมอัตราการเติบโตกว่า 20 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่น HONOR 70 5G   ล่าสุด HONOR ร่วมกับ BaNANA พันธมิตรค่ายไอทีชั้นนำ ยกขบวน

Scroll to Top