Day: September 1, 2023

“เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2” แจกทองและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

  ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ส่งโปรโมชั่นแคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2” คืนกำไรให้ผู้บริโภค ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำ, Samsung Galaxy S23 Ultra 5 G (8/256GB), AURORA ทองคำแผ่น, iPhone 14 Pro 128GB

มูลนิธิกสิกรไทยจับมือม.ขอนแก่น พัฒนายาจากพืชสนับสนุนน่านแซนด์บอกซ์

  นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการมูลนิธิกสิกรไทย และรองศาสตราจารย์นายแพทย์ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัยเพื่อการคืนป่าต้นน้ำจังหวัดน่าน   โดยมุ่งเน้นการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมยาและผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพจากพืชยาที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย ด้วยการผนึกกำลังจากคณะแพทยศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ สถาบันวิจัยเพื่อพัฒนาสมรรถนะมนุษย์และการเสริมสร้างสุขภาพ   และสถานบริหารจัดการงานวิจัยคลินิก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในห่วงโซ่การพัฒนายาจากพืช เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นและการยอมรับตามมาตรฐานการพัฒนายาจากพืชยา ในระดับสากล   ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนโครงการน่านแซนด์บอกซ์ เป็นการยกระดับคุณค่าและมูลค่าของพืชยาใต้ป่า เพื่อสร้างรายได้ให้เกษตรกรควบคู่ไปกับการฟื้นคืนป่าต้นน้ำน่าน

โซนี่ไทยพร้อมเปิดจองทีวีบราเวียรุ่นล่าสุด BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED TV

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ ซีรี่ส์) รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โฟร์เค คิวดี-โอแอลอีดี

เช็คแอป Google ที่ใช้กับ Z Flip5 และ Z Fold5 สลับ 2 จอแบบเนียน ๆ

  สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอย่างมาก ดังนั้นซัมซุงจึงได้ร่วมมือกับ Google ในการพัฒนาแอปฯ ต่างๆ ที่ สามารถรองรับการทำงานกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้มากขึ้น ทั้ง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5   ช่วยผู้ใช้งานได้ใช้งานแอปพลิเคชั่นได้อย่างหลากหลายและสามารถดึงประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนออกมาใช้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังปรับให้เข้ากับขนาดของหน้าจอพับได้ทั้งจาก Galaxy Z Flip5 และหน้าจอพับได้ขนาดใหญ่จาก Galaxy Z

Scroll to Top