Day: August 27, 2023

ไปรษณีย์ไทยเปิดรับสมัครหลักสูตรโรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปี 2567

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตรโรงเรียนการไปรษณีย์ประจำปีการศึกษา2567โดยเกณฑ์การรับสมัครผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.6)   ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ (สายสามัญ/ กศน.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) พาณิชยกรรม มีคุณสมบัติเป็นผู้มีสัญชาติไทย มีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี และไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์ นับถึง วันปิดรับสมัคร (เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน

MQDC พาทีมผู้ชนะ “MQDC Design Competition 2023” ดูงาน “ปีนัง”

  MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ร่วมกับ สภาคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย (CDAST) ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการออกแบบเมืองไทย ด้วยการจัดเวทีประกวดผลงานออกแบบพื้นที่สาธารณะ “MQDC Design Competition 2023”   ในหัวข้อ “RE-imagining Thai Social Space: City Festival

โช้คอัพแชมป์โลก YSS World Champion Product โชว์ศักยภาพระดับโลก

  เกมส์การแข่งขันสุดดุเดือดในดินแดนแห่งมอเตอร์สปอร์ต จุดกำเนิดและจุดเริ่มต้นของนักแข่งระดับโลกมากมายในรายการ CIV ITALY Championship 2023 ดำเนินมาถึงสนามที่ 4 ของปีจัดการเเข่งขันที่สนาม มิซาโน เวิล์ดเซอร์กิต ประเทศอิตาลี โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 18,000 คน   ครั้งนี้ไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันแบบ Night Race ในรุ่นใหญ่ที่สุดเวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่อิตาลี คือรุ่น

ทรูบิสิเนส ผนึก เร็ปโก เน็กซ์ ส่งโซลูชันตอบโจทย์อุตสาหกรรม

  ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและไอซีทีดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ประกาศความร่วมมือกับ EPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจ SCGC นำศักยภาพความแข็งแกร่งเน้นการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการเดินหน้าพลิกโฉมสู่อุตสาหกรรม 4.0 พร้อมส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันดิจิทัลแบบ end-to-end ที่ครบวงจรยิ่งกว่า   นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์การให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจมายาวนาน ทำให้ทรูบิสิเนสเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม จึงมุ่งพัฒนานวัตกรรมโซลูชันที่ครอบคลุมทุกมิติภาคธุรกิจ รวมทั้งสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ

ทีทีบี จับมือ พรูเด็นเชียล เปิดโซลูชันใหม่ประกันชีวิตควบการลงทุน

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่ง 2 โซลูชันใหม่ของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ที่ช่วยให้ลูกค้าวางแผนชีวิตที่มั่นคงทางการเงินอย่างไร้ข้อจำกัด กับผลิตภัณฑ์ “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์)” โซลูชันของผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีธนาคารใดทำมาก่อน   ทลายทุกข้อจำกัดของประกันชีวิตยูนิตลิงค์ ที่ไม่ต้องเสียค่าดำเนินการประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลักตลอดสัญญาและผลิตภัณฑ์ “ประกันชีวิต ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์

GCC 1111 จัดสัมมนา “สานสัมพันธ์เครือข่ายภาครัฐ GCC1111 ประจำปี 2566”

  นายเวทางค์ พ่วงทรัพย์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สานสัมพันธ์เครือข่ายภาครัฐ GCC 1111 ประจำปี 2566” โดยมี นางสาวพิยะดา สุดกังวาน รักษาการที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม   ในฐานะผู้กำกับดูแล โครงการศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC 1111) เป็นผู้กล่าวรายงานการสัมมนาฯ ในการนี้ นายเอกชัย กองเกิด รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์และไอซีที

KBank Private Banking อัปเดต 5 เทรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตา

  KBank Private Banking แนะผู้ถือครองที่ดินตื่นตัวในการวางแผนจัดการทรัพย์สินที่ดิน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความเสี่ยงด้านภาระภาษีที่จะมากยิ่งขึ้นในอนาคต พร้อมสรุป 5 เทรนด์อสังหาริมทรัพย์มาแรงสำหรับเป็นแนวทางให้ผู้ถือครองที่ดินนำที่ดินมาใช้ประโยชน์เพื่อลดภาระภาษี   ท่ามกลางกระแสด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หลังจากภาครัฐเดินหน้าจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างเต็มอัตรา   นางกรกช อรรถสกุลชัย Chief Non-Capital Market Solution, Private Banking Group ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างทำให้ความต้องการในการซื้อที่ดินเก็บเพื่อส่งต่อเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลานมีแนวโน้มลดลง

ทรูมันนี่ร่วมกับซีพีสนับสนุนนักกีฬาไทยให้ใช้จ่ายสะดวกที่จีนด้วยทรูมันนี่

  ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะกรรมการพาราลิมปิคแห่งประเทศไทย   ส่งเสริมทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกกีฬาเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 28 ตุลาคม 2566 โดยทรูมันนี่ ร่วมให้กำลังใจโดยมอบเงินในบัญชีทรูมันนี่ให้นักกีฬาเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์สามารถใช้จ่ายได้สะดวกทั่วจีนด้วยทรูมันนี่ในทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ Alipay  

FWD ประกันชีวิตลงพื้นที่จัดกิจกรรมโครงการ JA SparktheDream

  บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำโดย อาสาสมัครพนักงาน จำนวน 30 คน ร่วมกับมูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย หรือ JA Thailand ในฐานะครูพี่เลี้ยง ลงพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านการเงิน   ในโครงการ JA SparktheDream

กสิกรไทย จับมือ KBZ Bank เปิดบริการโอนเงินจ๊าดผ่าน K PLUS

  ธนาคารกสิกรไทยให้บริการโอนเงินจ๊าดผ่าน K PLUS ตอบรับความต้องการชาวเมียนมาในประเทศไทยกว่า 2 ล้านราย ฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566 ภายใต้ความร่วมมือกับ KBZ Bank ธนาคารเอกชนอันดับ 1 ในเมียนมา   โดยธนาคารตั้งเป้ามีธุรกรรมโอนเงินต่างประเทศทุกสกุลเงินผ่าน K PLUS รวมกว่า 20,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

Scroll to Top