Day: August 24, 2023

กสิกรไทยแต่งตั้งรองกรรมการผู้จัดการใหม่ดูแลสายงานผลิตภัณฑ์เครดิต

  คณะกรรมการธนาคารกสิกรไทย มีมติแต่งตั้ง นายณัฐพล ลือพร้อมชัย เป็น รองกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานผลิตภัณฑ์เครดิต โดยมีผลตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2566 เป็นต้นมา   นายณัฐพล ลือพร้อมชัย ปัจจุบันอายุ 49 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยมหิดล

ซัมซุงนำเสนอโซลูชันครบวงจรในงาน Food and Hospitality Thailand

  ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ การปรับตัวขององค์กรต่างๆ ให้สอดรับกับรูปแบบวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซัมซุงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้สร้างสรรค์โซลูชั่นที่หลากหลาย   เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่จะช่วยส่งเสริมและสร้างโอกาสให้กับธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น เพราะหากธุรกิจใดสามารถปรับตัวได้เร็วโดยใช้นวัตกรรมมาช่วยสนับสนุนก็จะประสบความสำเร็จได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า   ซัมซุงเชื่อว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากซัมซุงจะเป็นหนึ่งใน Game Changer ที่สำคัญที่ช่วยยกระดับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล รวมทั้งผลักดันให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะผู้นำทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ซัมซุงได้นำเสนอโซลูชันที่ครบวงจรให้กับธุรกิจทั้งกลุ่ม Food และ Hospitality ที่งาน Food and Hospitality Thailand ที่จัดขึ้น ณ

โนเกีย จัดแสดงเครือข่าย ‘Amplify Thailand’หนุนไทยสู่อุตสาหกรรม 4.0

  โนเกีย จัดแสดงไฮไลต์เทคโนโลยีพร้อมกลยุทธ์ของบริษัทภายหลังปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจระยะยาวของบริษัทเพื่อขับเคลื่อนและเร่งการเปลี่ยนสู่ดิจิทัลและการเติบโตทางเศรษฐกิจ ที่งาน ‘Amplify Thailand’ ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ   โดยกลยุทธ์ล่าสุดนี้จะช่วยผลักดันให้ โนเกียขึ้นสู่แถวหน้าด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายทั่วประเทศ ในขณะเดียวกันนำเสนอโซลูชันเครือข่ายรุ่นใหม่ และนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับ B2B ที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการเครือข่าย (CSP) สามารถสนับสนุนให้ประเทศไทยปลดล็อกศักยภาพด้านดิจิทัลและสร้างโอกาสด้านดิจิทัลไลเซชั่นได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้น   ภายในงาน นายอาร์เจย์ ชาร์มา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท โนเกีย ประจำประเทศไทยและกัมพูชา

ซีดีจี ซิสเต็มส์ ส่ง FlowSoft as a Service ตอบโจทย์ e-Office

  ซีดีจี ซิสเต็มส์ สานต่อกลยุทธ์ “The NeXt Chapter” เพิ่มบริการ Software as a Service ล่าสุดเปิดตัวซอฟต์แวร์ FlowSoft as a Service ตอบโจทย์ “ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์” ซึ่งเป็นระบบดิจิทัลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานแบบองค์รวม   ช่วยองค์กรให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติงานและการบริการประชาชน สะดวก รวดเร็ว ลดเวลา

cmg ทุ่ม 1,300 ล้านบาทขยายแบรนด์สู่เป้า 1 หมื่นล้านในปีนี้

  เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ ในกลุ่มแฟชั่น ความงาม นาฬิกาและสินค้าเทคโนโลยี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมอัดฉีดเม็ดเงินกว่า 1,300 ล้านบาท เร่งเครื่องสร้างการเติบโตด้วยการ ‘ขยายแบรนด์-ขยายแพลตฟอร์ม’   ตั้งเป้าสร้างรายได้เกิน 1 หมื่นล้านบาท สำหรับหมวดแฟชั่นภายในสิ้นปี 2566 พร้อมทุ่มทำการตลาดเชิงรุกแบบเต็มสูบ

ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2023 บริจาค 1.63 ล้านบาทแก่ศิริราชมูลนิธิ

  รายการแข่งขันกอล์ฟหญิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ ไมเคิล ปีเตอร์ เคร้าส์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)

กระทรวงดิจิทัลฯ และ สดช.เปิดโครงการ “August Series 2023”

  ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วยนายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายแพทย์พงศ์เกษม ไข่มุกต์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข และนางสาวสุภาวดี ตันติยานนท์ นายกสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย   เป็นเจ้าภาพร่วมในพิธีเปิดโครงการ August Series 2023 ซึ่งเป็นการจัดงานประชุมสัมมนาทางวิชาการด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ประกอบด้วย งาน Healthcare Technology Summit Big

LH Bank เพิ่มฟังก์ชัน “Happy Cash” ดันยอดผู้ใช้แอป LHB You

  LH Bank รุกตลาดลูกค้ารายย่อย ชูแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งใช้ง่าย สะดวก ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ เพิ่มฟังก์ชันใหม่พร้อมเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก และรู้ผลอนุมัติไว   และผนึกกำลังพันธมิตร ชั้นนำ Rabbit Card จัดแคมเปญบัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You

โซนี่ไทยเปิดตัวหูฟัง Truly Wireless รุ่น WF-1000XM5

  โซนี่ ไทยเปิดตัว WF-1000XM5 สุดยอดหูฟัง Truly Wireless รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X Series ต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟัง WF-1000XM4 โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ที่สุดของการลดเสียงรบกวนจากภายนอกผ่านแบรนด์วิธที่กว้างตั้งแต่ความถี่ต่ำไปจนถึงสูง   นางสาวเกสรี มณีอินทร์ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า โซนี่มุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับคุณภาพของการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ตรงตามความต้องการ

GWM ขยายสถานี DC Fast Charge ครบ 22 แห่งในเดือนสิงหาคม

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) เปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบเร็ว (DC Fast Charge) ครบ 22 แห่งภายในเดือนสิงหาคม รวมถึงเตรียมขยายเครือข่ายสถานี G-Charge เพิ่มอีก 33 แห่ง รวมเป็น 55 แห่ง   ครอบคลุมทุกภูมิภาคภายในสิ้นปี

Scroll to Top