Day: August 23, 2023

เรเว่ ออโตโมทีพ จับมือ มอตโต้ อ๊อคชั่น สร้างมาตรฐานรถไฟฟ้ามือ 2

  เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นยกระดับประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วย เร่งสร้างมาตรฐานเพื่อการส่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าตลาดมือ 2 ให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า BYD   โดยได้ร่วมมือกับ บ.มอตโต้ อ๊อคชั่น ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำการประมูลยานยนต์ และเป็นผู้บุกเบิกการประมูลยานยนต์ออนไลน์ในไทย จึงมั่นใจได้ว่า การขายทอดตลาดรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดรถยนต์มือ 2 จะเป็นตามมาตรฐานที่กำหนด   ทั้งการส่งมอบและรับมอบ และที่สำคัญ

Epson EH-LS800B เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ระยะฉายสั้นพิเศษ

  เอปสันขยายไลน์สินค้าโฮมโปรเจคเตอร์ ล่าสุดเปิดตัวเลเซอร์ โฮมโปรเจคเตอร์ระดับ 4K รุ่น EH-LS800B ซึ่งมีระยะฉายสั้นพิเศษ เพื่อความบันเทิงขนาดจอยักษ์สำหรับความบันเทิงภายในบ้าน   เอปสัน ผู้ผลิตโปรเจคเตอร์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนานวัตกรรม พร้อมยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการเปิดตัวเลเซอร์ โฮมโปรเจคเตอร์ ระบบ 3LCD รุ่น EpiqVision Ultra EH-LS800B Laser Projection TV

AIS ส่งต่อหลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์ เสริมภูมิคุ้มกันดิจิทัลให้แก่ผู้สูงวัย

  นางสายชล ทรัพย์มากอุดม รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ กลุ่มผู้สูงวัยมีการใช้สื่อโซเชียลในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น เพื่อหาข้อมูลข่าวสาร พบปะเพื่อนฝูง และซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งหากมีการใช้อย่างไม่รู้เท่าทัน อาจเป็นการเปิดโอกาสให้มิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงได้อย่างง่ายดาย   เห็นได้จากผลการศึกษา “ดัชนีชี้วัดสุขภาวะดิจิทัล” หรือ Thailand Cyber Wellness Index (TCWI) จากความร่วมมือระหว่าง AIS อุ่นใจ

Scroll to Top