Day: August 20, 2023

อีวี มี พลัส เปิดตัว EVme Club บริการสมาชิก ตอบโจทย์ทุกไดรฟ์สไตล์

  อีวี มี พลัส ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัว EVme Club (อีวี มี คลับ) บริการสมาชิกแบบรายปี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และการบริการพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และรวมถึงยานยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้แล้วบนแอปพลิเคชัน EVme   บริการสมาชิก EVme

OR เปิดตัว xplORe แอปพลิเคชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นอกบ้าน

  OR เปิดตัว xplORe ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชันใหม่ ที่รวบรวมความหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างครบครัน ใช้งานง่าย จ่ายสะดวก พร้อมดีลส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายในแอปฯ เดียว   นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า OR มีความตั้งใจในการพัฒนา xplORe(เอ็กซ์พลอร์)

“สกาย กรุ๊ป” เผยรายได้ครึ่งปีแรก 1,762 ล้าน กำไรสุทธิ 203 ล้าน

  “สกาย กรุ๊ป” กางประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2566 โกยรายได้ 1,762 ล้านบาท โตแกร่ง 39% กำไรสุทธิ 203 ล้านบาท เติบโต 26% หลังรายได้จากโครงการเกี่ยวกับสนามบินโตกระโดด สะท้อนการฟื้นตัวของการท่องเที่ยว เชื่อมั่นครึ่งปีหลังธุรกิจ Aviation Tech-Airport Services โตติดปีก  

ออเนอร์เปิดตัว HONOR 90 Series พร้อมราคาเพียง 13,990 บาท

  ออเนอร์ (HONOR) เปิดตัว HONOR N Series เจนใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ HONOR 90 Series ประกอบไปด้วย “HONOR 90 5G” และ “HONOR 90 Lite 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล้องเหนือระดับสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้ “ช็อตไหนก็ปัง” พร้อมลุยเจาะตลาด New

ทรู 5G ดันอีสปอร์ตพร้อมเสิร์ฟซิม “True5G ESPORTS” แบบเติมเงิน

  ทรู 5Gจับมือ การีนา และอาฟรีคาทีวี แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมจากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมเป็นพันธมิตรหลักในการแข่งขันอีสปอร์ต Free Fire Thailand ProLeague 2023 และร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายการ Free Fire All-Star Tournament   พร้อมส่งซิมเติมเงิน “True5G ESPORTS” ที่ตอบโจทย์คอเกม รับอินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นเกม ROV และ

“แสนสิริ” ส่งแคมเปญ ‘SOLAR to ZERO’ ปลดล็อกสินเชื่อโซลาร์

  “แสนสิริ” จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำ ‘หัวเว่ย’ (HUAWEI) ‘ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย)’ (ICBC (Thai) Leasing) และ ‘ไอออน’ (ION) เปิดตัว “SOLAR to ZERO” แคมเปญสินเชื่อเงินกู้เพื่อบ้านรักษ์โลก ดอกเบี้ยต่ำ 0% ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน   อุทัย

“Robinhood x Veranda Resort” มอบส่วนลดพิเศษ 3 ต่อ สูงถึง 20%

  Robinhood (โรบินฮู้ด) จับมือ วีรันดารีสอร์ท (Veranda Resort) ผู้นำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบ Exclusive ส่งแคมเปญเอาใจสายเที่ยว “Robinhood x Veranda Resort” ชวนลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน จัดทริปเที่ยวทั่วไทยแบบสุดคุ้มตลอดช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง   เพียงจองโรงเเรมในเครือ Veranda

ซัมซุง จับมือ SCG เปิดบ้าน “MIND” ยกระดับการใช้ชีวิต Live A New Day

  ซัมซุง จับมือ SCG เปิดบ้าน “MIND” โดยซัมซุงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ฟ้าในครัวเรือนยกทัพผลิตภัณฑ์นำเสนอยุคใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อสร้างวิถีชีวิตที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืนกว่าเดิมภายใต้แนวคิด Live A New Day   ทุกวันนี้ชีวิตบนโลกเปลี่ยนแปลงเร็ว บ้านในวันนี้ไม่เหมือนเมื่อวาน โดยนอกจากจะเป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว ซัมซุงมุ่งพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อแสดงออกถึงบุคลิกของผู้อาศัย ตรงความต้องการยิ่งขึ้น เปรียบเหมือนวันใหม่ วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต เครื่องปรับอากาศจะเป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์ทำความเย็น ทีวีไม่เพียงแค่มอบความบันเทิงเท่านั้น แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน   จะสะท้อนถึงสุนทรียภาพของทัศนคติ

PLANET SCB มอบสิทธิพิเศษสุดปัง 3 ต่อสำหรับลูกค้าใหม่

  ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยจากข้อมูลการใช้บัตร PLANET SCB พบว่ามีจำนวนลูกค้าและยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มมากขึ้นกว่า 2 เท่าจากปี 2565 หลังการเปิดประเทศ ซึ่งหมวดหมู่สินค้าที่ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรมากที่สุด 5 อันดับแรก   ได้แก่ แฟชั่น, ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, โรงแรม และการศึกษา โดยสกุลเงินต่างประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ JPY, GBP,

ไปรษณีย์ไทยแจ้งปรับอัตราค่าบริการส่ง EMS พื้นที่ 16 เกาะบวกเพิ่ม 15 บาท

  ไปรษณีย์ไทย แจ้งผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งเอกสาร หรือสิ่งของด้วยบริการ EMS และบริการ eCo–post ไปยังพื้นที่ 16 เกาะ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเศรษฐกิจ อาทิ เกาะสีชัง เกาะช้าง เกาะลันตา เกาะพีพี ฯลฯ เฉพาะพิกัดน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม จะมีการปรับอัตราค่าบริการเพิ่ม 15 บาท จากราคาปกติ ส่วนพิกัดน้ำหนักอื่นยังคงอัตราค่าบริการเดิม

Scroll to Top