Day: August 19, 2023

โลตัสฉลองปีที่ 30 จัดแคมเปญ The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน

  โลตัส สร้างปรากฏการณ์เอาใจแฟนคลับวงการเกาหลีอีกครั้ง จับกระแส K-Entertainment จัดแคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัสเท่านั้น สำหรับ Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่ช้อปร้านทองและร้านค้าพันธมิตรแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส   พร้อมลุ้น Lucky Fan อีก 500 รางวัล เพียงซื้อสินค้าในโลตัส

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษอีก 5,000 บาทตลอดสิงหาคม

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ฉลองเดือนแห่งวันแม่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมอีก 5,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ทุกรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ยกเว้นรุ่น HAVAL JOLION Sport)   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษนี้เพิ่มเติมจากโปรโมชันประจำเดือนสิงหาคม สำหรับลูกค้าที่รับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 1

มิตซูบิชิ จัดงาน XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบความประทับใจให้ลูกค้าด้วยประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ กับการทดลองขับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ในงาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ   งาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์

คอมมี่ เปิดตัวฟิล์มกันรอยรุ่นใหม่ Commy UV Mega Strong Film

  บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ “คอมมี่” (COMMY) เปิดตัวฟิล์มกันรอยรุ่นใหม่ล่าสุด “Commy UV Mega Strong Film” มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดล้ำที่เปลี่ยนเนื้อฟิล์มไฮโดรเจลอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น ให้กลายเป็นเนื้อฟิล์มแข็งด้วยแสง UV   พร้อมความบาง 0.15 มิลลิเมตร ทนแรงกระแทก

กรุงเทพประกันชีวิต ส่งฟีเจอร์เคลมออนไลน์ผ่านแอปฯ Bangkok Life GMC

  กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ถือกรมธรรม์ประกันกลุ่ม ด้วยฟีเจอร์ใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน Bangkok Life GMC พร้อมด้วยบริการยื่นเรียกร้องสินไหมออนไลน์ และระบบข้อความแจ้งเตือนสถานะการพิจารณา   รวมถึงการโอนยอดเงินสินไหม ยกระดับการบริการที่ตอบโจทย์ผู้เอาประกันยุคใหม่ให้อุ่นใจกว่าที่เคยได้รับ โดยสามารถจัดการทุกเรื่องการเรียกร้องสินไหม พร้อมตรวจสอบผลประโยชน์ได้ง่าย ครบจบที่เดียว ด้วยเป้าหมายในการเป็น Digital Insurance ที่เข้าใจและรู้ใจลูกค้า บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสบการณ์ที่ดี   ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและมอบการบริการที่สะดวกรวดเร็ว เข้าถึงง่าย

ไทยพาณิชย์ ส่งแคมเปญ “แก้ เกม กล โกง” ให้ประชาชนรู้เท่าทันมิจฉาชีพยุคใหม่

  ธนาคารไทยพาณิชย์ มีความห่วงใยสังคมไทยและตระหนักถึงผลกระทบจากภัยทุจริตทางการเงินของมิจฉาชีพที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดนับตั้งแต่ช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงรูปแบบอยู่ตลอดเวลา   โดยจากสถิติยอดแจ้งความออนไลน์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 – 31 พฤษภาคม 2566 พบว่ามีมูลค่าความเสียหายมากกว่า 38,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นมูลค่าความเสียหายเฉลี่ยสูงถึง 74 ล้านบาท/วัน   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธนาคารได้ดำเนินการตามมาตรการและแนวทางป้องกันภัยทางการเงิน ควบคู่กับการยกระดับความปลอดภัยของระบบตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กำหนด

ถอดแนวคิด ท็อปส์ กับการสร้างความแตกต่างผ่านสินค้า ‘House of Brands’

  หลายครั้งที่เราพบเห็นสินค้าที่เป็นแบรนด์เดียวกับห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลีก หรือที่เรียกกันว่าสินค้า House Brand หรือ Private label วางจำหน่ายควบคู่อยู่กับสินค้าแบรนด์อื่นๆ ที่มีอยู่ทั่วไปในตลาด แม้จะเป็นกลุ่มสินค้าที่มักถูกมองข้าม   เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่มีความเชื่อว่าสินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าทางเลือกราคาถูก และคุณภาพสู้สินค้าแบรนด์ใหญ่ ๆ ที่มีชื่อเสียงไม่ได้   แต่ในภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนส่งผลให้ผู้บริโภคทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับราคาและความคุ้มค่ามากขึ้น จากผลสำรวจของ McKinsey เกี่ยวกับแนวโน้มเทรนด์ค้าปลีกในยุโรป ปี 2566 พบว่า ผู้บริโภค

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “CI Fixed Pay” คุ้มครองโรคร้ายแรงทั้งระดับเริ่มต้นและรุนแรง

  FWD ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน “ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง” (CI Fixed Pay) แผนประกันชีวิตที่แตกต่าง นำเสนอเป็นครั้งแรกของวงการประกันชีวิตไทย กับผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคร้ายแรงระดับเริ่มต้น   ไม่เพียงมอบผลประโยชน์เงินก้อน 25% ของทุนประกันภัย และดูแลมากขึ้นด้วยการหยุดชำระเบี้ยประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดสัญญา ยาวนานสูงสุดถึงอายุ 90 ปี ครอบคลุม

โปรเจคเตอร์ “Wanbo X5” ให้ความคมชัดและสีที่เป็นธรรมชาติ

  Wanbo ส่งมอบประสบการณ์เหนือจินตนาการผ่านนวัตกรรมระดับเรือธงรุ่นล่าสุดใน Wanbo X5 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความคมชัดและสีที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับทุกความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส และสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างจุใจ   Wanbo X5 มีฟังก์ชันที่น่าสนใจมากมาย เริ่มด้วยด้านของความคมชัดที่เป็นจุดขายหลักของโปรดักส์อย่างเครื่องโปรเจคเตอร์ โดยรุ่นนี้นั้นมีความสว่างและคอนทราสต์ที่สูงถึง 1100ANSI และยังมีความครอบคลุมของช่วงสีที่กว้างขึ้นถึง 4 เท่า ทำให้มีการปรับสีของภาพมีความสมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น   รวมถึงเทคโนโลยีการฉายภาพผ่านเลนส์เคลือบแก้วทั้งหมด ทำให้คุณภาพของภาพที่ฉายออกมานั้นชัดเจนมากกว่าที่เคย อีกทั้งยังรองรองรับ 4K

True I dtac SECURITY ปกป้องภัยคุกคามออนไลน์ครบวงจรทั้งเครือข่าย

  ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว “ทรู-ดีแทค ซีเคียวริตี้” มาพร้อม 3 จุดเด่น End-to-end Protection ปกป้องภัยคุกคามทางโลกออนไลน์ครบวงจรทั้งบนเครือข่าย และแอปพลิเคชันตามมาตรฐานโลกแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสทั้งด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ และด้านประกันภัย   นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น

Scroll to Top