Day: August 12, 2023

อินโนเวสท์ เอกซ์ จัดให้ทุกการลงทุนแลกเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

  อินโนเวสท์ เอกซ์ ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เชื่อมโลกการลงทุนเข้ากับการเดินทางอย่างไร้รอยต่อภายใต้แนวคิด “Invest & Fly” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้นักลงทุนสามารถใช้คะแนนสะสมจากการลงทุนในทุกสินทรัพย์ (InnovestX Point) แลกไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) กับการบินไทย   นายพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เผย 3 ดิจิทัลอิเวนต์ ผลักดันไทยสู่ “ดิจิทัล เกตเวย์”

  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ต้อนรับ 3 ดิจิทัลอิเวนต์ในเดือนสิงหาคมหนุนแลกเปลี่ยนความรู้ และเชื่อมโยงผู้คนในอุตสาหกรรมดิจิทัล สู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลไทยโตทั้งระบบ นำโดยงานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Techsauce Global Summit 2023”   มหกรรมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ครั้งแรกของไทย “AI Thailand Forum 2023: Embracing The Future of AI” และมหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัล ที่สุดของขุมพลังดิจิทัล

KIAT ครึ่งปี 66 รายได้ 407 ลบ. ขยายธุรกิจใหม่ “Freight Forwarder”

  KIAT เผยผลประกอบการครึ่งแรก ปี 2566 รายได้ 407.01 ล้านบาท ลดลง 4.24% กำไรสุทธิ 39.26 ล้านบาท ลดลง 19.62% จากหมดสัญญาจ้างขนส่งระยะสั้นของลูกค้าบางรายและจากการลงทุนเพื่อรองรับการเติบโตของรายได้ในอนาคต   ล่าสุดเริ่มดำเนินกิจการ Freight Forwarder ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่ KIAT มีศักยภาพ คาดรับรู้รายได้จากธุรกิจใหม่ในไตรมาส 3

เป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม พร้อมโปรสุดคุ้ม

  จากกระแสตอบรับของเป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งแฟนๆซิทคอมและคอเครื่องดื่มสุขภาพสายวิตะมินต่างก็ให้ความสนใจ หามาทดลองดื่มต้อนรับการเปิดตัวกันอย่างล้นหลาม   ทำให้เป็นต่อ ดริ๊งค์จัดกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ย่านสำนักงานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นขอบคุณสุดคุ้มที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ   เป็นต่อ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ทั้งในเวลาทำงานและนอกเวลาทำงาน ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สนุกสนาน และพร้อมไปต่อในทุกสถานการณ์ อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย   วางจำหน่าย พร้อมกัน

แอกซ่าแนะนำแผนประกันสุขภาพ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล”

  แอกซ่าประกันภัยห่วงใยเรื่องสุขภาพ อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ ด้วยประกันภัยสุขภาพ “แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสุขภาพอย่างลงตัว ในราคาที่คุ้มค่า ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาทต่อโรค   หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ รวมไปถึงค่าปรึกษาแพทย์ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลวันแม่ให้กับคนที่คุณรัก   อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ร่วมกิจรุ่งเรือง ทรัค ดีเทลส์ เปิดศูนย์บริการแบบ One Stop Service

  บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่, คันจิ ซาซากิ และ เดย์ ยิ่งชล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับ ชาญชัย ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง ในพิธีเปิดศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท ร่วมกิจรุ่งเรือง

WP Energy จับมือ Hato Hub พัฒนา New Business model

  WP Energy เตรียมลงทุนด้วยการเข้าซื้อหุ้น  อินดี้ ดิช ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Hato Hub รวมทั้งร่วมมือกันพัฒนา New Business model ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เป็นการขยายฐานลูกค้า และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน   นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)

ไทยยูเนี่ยน เผยไตรมาส 2 กำไรจากการดำเนินงานที่ 1,777 ล้านบาท

  ไทยยูเนี่ยน รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ด้วยกำไรจากการดำเนินงานที่ 1,777 ล้านบาท สูงขึ้นจากปีก่อนหน้า 8.2 เปอร์เซ็นต์ พร้อมโชว์ความสามารถรักษาระดับกระแสเงินสดได้อย่างแข็งแกร่งที่ 3,319 ล้านบาท จากกลยุทธ์ในการบริหารเงินทุนหมุนเวียนสุทธิที่ดีขึ้น   โดยไทยยูเนี่ยนบันทึกอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ระดับ 16.9 เปอร์เซ็นต์ คงที่เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แม้ว่าราคาวัตถุดิบจะมีการปรับตัวสูงขึ้น   บริษัทได้ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลที่ 0.30 บาทต่อหุ้น ซึ่งจะจ่ายปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่

Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 พร้อมกับโปรสุดพิเศษ วันนี้ – 3 กันยายนนี้

  หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 ไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมียอดจองสูงขึ้นเป็น 2 เท่าภายในเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์ นอกจากนี้ก็ยังมีปรากฎการณ์ยินดีต้อนพับเกิดขึ้นอย่างมากมาย   ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Galaxy OPEN MARKET เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสประสิทธิภาพของ Galaxy Z Flip5 และ

กรมพัฒน์ฯ เผยโฉม 21 ชุมชนต้นแบบในงาน Digital Village Success Sharing

  กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจัดกิจกรรม Digital Village Success Sharing : เล่าขานความสำเร็จชุมชน Digital เพื่อประกาศความสำเร็จโครงการ “สร้างชุมชนออนไลน์ สร้างรายได้ธุรกิจ Digital Village by DBD” ปี 2566 สร้าง 21 ต้นแบบความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด “สินค้าดี ออนไลน์ดัง ชุมชนยั่งยืน”

Scroll to Top