Day: August 7, 2023

“PointX” แจกปังเดือนแปด ชวนลูกค้าใหม่รับฟรี 800 PointX

  “PointX” แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัดให้สามารถใช้พอยท์ได้เหมือนเงินสด ล่าสุดจัดแคมเปญแจกปังเดือนแปด ชวนลูกค้าใหม่ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PointX และสมัครใช้งาน “รับฟรี 800 PointX”   โดยลูกค้าสามารถนำพอยท์ไปใช้จ่ายแทนเงินสดผ่านการสแกน QR Code ทุกที่ทั่วไทย หรือช้อปออนไลน์ จ่ายผ่าน Mobile Banking (เลือกแถบคะแนนในแอปฯ SCB EASY) หรือช้อปแฟลชดีล

ETDA ประกาศผล “Boosting Craft Idea” ทีมตัวตึง spu ม.ศรีปทุม ชนะเลิศ

  ETDA จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Final Pitching กับกิจกรรม “Boosting Craft Idea รวมพล คนดิจิทัล ระเบิดไอเดีย เพื่อสังคม” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดโมเดลธุรกิจอีคอมเมิร์ซชุมชน ที่ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือทางดิจิทัล (Digital Commerce) ไปสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับชุมชนของไทย   จากการแข่งขันสุดเข้มข้น ในที่สุด ทีมตัวตึง spu จาก มหาวิทยาลัยศรีปทุม

มาสด้าเซ็นต์สัญญาสนับสนุนสวาทแคทสู้ศึกไทยลีก 2

  มาสด้ายังคงเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ประกาศหนุนสวาทแคทเพื่อลงสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักที่ร่วมกันปลุกปั้นทีมด้วยกันมาตั้งแต่ต้นยังคงกลมเกลียวเหนียวแน่นร่วมกันสนับสนุนทีมต่อไป เพื่อให้ทีมกลับมาประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด   โดยภายในงานมีแฟนๆ เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ลั่นจบฤดูกาลนี้ต้องก้าวขึ้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง หลังจากที่มาสด้าเริ่มให้การส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนทีมสวาทแคทมาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นอยู่ในไทยลีก 2 จนทีมสามารถก้าวขึ้นสู่ไทยลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศในฐานะแชมป์ลีก รวมระยะเวลากว่า 11 ปี และโลดแล่นอยู่ในไทยลีกได้นานถึง 9 ปี   แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมในไทยลีกต่างขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสุดมันส์มีลุ้นกันแทบทุกเกมส์โดยเฉพาะช่วงท้ายของฤดูกาล

มาเซราติฉลองส่งท้ายก่อนปิดฉากเครื่องยนต์ วี 8 ขุมพลังในตำนาน

  มาเซราติเปิดตัว กิบลี 334 อัลติมา (Ghibli 334 Ultima) และเลวานเต้ วี8 อัลติมา (Levante V8 Ultima) ครั้งแรกให้คนทั่วโลกได้ยลโฉมที่งานกู๊ดวูด เฟสติวัล ออฟ สปีด (Goodwood Festival of Speed) สุดยอดงานเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตและรถแข่งประจำปีในประเทศอังกฤษ   ในการจัดงานปีนี้

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้รับการรับรอง LEED Gold Certified

  ทรู ดิจิทัล พาร์ค จึงใส่ใจในทุกรายละเอียดนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาเพื่อสร้างทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้เป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานระดับโลกในทุกมิติ และนับเป็นความภาคภูมิใจล่าสุดที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้รับ LEED Gold Certified จากสภาอาคารสีเขียวสหรัฐอเมริกา ขึ้นแท่นเป็นอาคารมิกซ์ยูสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่ได้รับ LEEDv2009 certification   เกณฑ์มาตรฐานอาคารสีเขียว LEED (Leadership in

“คาร์ ฟอร์ แคช” มอบ “ถุงเติมรอยยิ้ม” ช่วยเหลือชาวมูโนะนราธิวาส

  “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่บ้านมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ที่ประสบเหตุจากโกดังประทัดระเบิด โดยมีนางสาวจุรีรัตน์ สุริยะพิทักษ์กุล ผู้จัดการสาขาธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ยะลา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)   มอบถุงเติมรอยยิ้ม เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นจำนวน 230 ถุง แก่นายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นผู้แทนรับมอบ

สดช. เชิญชวนหน่วยงานยื่นคำขอรับรองหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะดิจิทัล

  สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) ประชาสัมพันธ์การรับรองหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะดิจิทัลของหน่วยงานภาครัฐ ภายใต้โครงการบริหารจัดการและติดตามผลการรับรองหลักสูตรของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านการรับรองหลักสูตรด้านดิจิทัล   นายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นประธานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์การรับรองหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะดิจิทัลของหน่วยงานภาครัฐ ภายใต้โครงการบริหารจัดการและติดตามผลการรับรองหลักสูตรของหน่วยงานภาครัฐ ณ ห้องประชุม ONDE-1 ชั้น 9   โดยการแถลงข่าวนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านการรับรองหลักสูตรด้านดิจิทัล โดย สดช. ได้จัดทำโครงการบริหารจัดการและติดตามผลการรับรองหลักสูตรของหน่วยงานภาครัฐตามมติคณะรัฐมนตรีที่มอบหมายให้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดำเนินการรับรองหลักสูตรการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลให้ข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ จำนวน 6

วอลโว่และพระนครสวีดิชคาร์ลงนามก่อสร้างศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และ บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด ร่วมลงนามในพิธีเซ็นต์สัญญาก่อสร้างศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร Volvo Certified Damage Repair Centre (VCDR) แห่งใหม่   เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าวอลโว่ในพื้นที่กลางเมืองผ่านศูนย์บริการงานตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองและการันตีคุณภาพและประสิทธิภาพตามมาตรฐานวอลโว่ คาร์   คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ

เอ็มจี จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สร้างความสุขให้กับครอบครัวลูกค้าเอ็มจี เพื่อแทนคำขอบคุณในความเชื่อมั่น และเลือก เอ็มจี เป็นรถคู่ใจ   โดยปักหมุดมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้กับลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวของเดือนกรกฎาคม 2566 ถูกใจทั้งครอบครัวสายสปอร์ตด้วยเกมกอล์ฟที่กำลังเป็นที่นิยม

ทีเอ็มบีธนชาตปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำสูงสุด 0.50%

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำสูงสุด 0.50% ต่อปี สอดรับการประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายของ กนง. เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเงินฝากและตอกย้ำการให้ความสำคัญในการส่งเสริมการออมเงิน โดยยังคงอยู่ระหว่างการประเมินสถานการณ์สำหรับการปรับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้   นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า จากกรณีที่การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566

Scroll to Top