Day: August 6, 2023

SWISSE สนับสนุน BACON TIME และ MiTH ทีมอีสปอร์ตของไทย

  Swisse ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ อันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักในการดูแลสุขภาพให้กับนักกีฬาอีสปอร์ต ภายใต้การดูแลของ Ampverse อันได้แก่ทีม ‘BACON TIME’ ทีมอีสปอร์ตอันดับ 1 ของประเทศไทย ดีกรีแชมป์โลกรายการ AWC 2022   และครองแชมป์รายการ ROV Pro League ซีซั่นล่าสุด ในประเทศไทย

HONOR 90 Series เตรียมเปิดตัวในไทย 17 สิงหานี้

  เตรียมตัวให้พร้อม! หลังจาก ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 90 Series จากตระกูล N Series อย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยในประเทศจีนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา   พร้อมจัดเซอร์ไพรส์คว้าตัว “หยางหยาง” ซุป’ตาร์ชาวจีนขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลกเป็น Global Brand Ambassadorของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยได้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับนวัตกรรมกล้องระดับท็อปเตรียมลุยเจาะตลาด New

WIKO แต่งตั้งวีเอสที อีซีเอส เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

  WIKO ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเตรียมยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ สเปกแรง ในราคาสุดคุ้ม เข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง   สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการรับประกันนานถึง 1 ปี และบริการหลังการขายรับ-ส่งซ่อมผลิตภัณฑ์ถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Service) เพื่อดูแลผู้ใช้งานทั่วประเทศ   WIKO แบรนด์สมาร์ทโฟน

AIS ZEED จับมือ YouTube ชวนวัยรุ่นปล่อยของกับกิจกรรม #ZEEDcallingyou

  AIS ZEED 5G ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยทีน ที่นอกเหนือจากการออกแบบสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์กับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านการเรียน ความบันเทิง เกม โซเชียลมีเดีย และสุดยอดคอนเทนต์โดนใจ แล้ว วันนี้ AIS ZEED 5G ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Engagement กับกลุ่มวัยรุ่น   ผ่านกิจกรรมทางการตลาดแบบผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกอย่าง YouTube ประเทศไทย

FWD ประกันชีวิต เดินหน้าโครงการพัฒนาชุมชนลาหู่ ดอยปู่หมื่น ปี 3

  FWD ประกันชีวิต เดินหน้าโครงการพัฒนาชุมชนลาหู่ ดอยปู่หมื่น อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ต่อยอด 3 โครงการหลัก ได้แก่ โครงการธนาคารต้นกล้า ส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อการบริหารจัดการต้นกล้าชาและการทำงานร่วมกันในชุมชน โครงการพัฒนาคุณภาพชา เพิ่มคุณภาพของผลผลิตตามหลักเกษตรอินทรีย์โดยไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม และโครงการเพิ่มมูลค่าชาอัสสัม   สร้างมูลค่าเพิ่มและยกระดับชาอัสสัมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้างรายได้ที่มั่นคงจากอาชีพหลักของชุมชน โดยชุมชนให้การตอบรับเข้าร่วมเป็นสมาชิกโครงการมากถึง 33 ครัวเรือน และมีผลผลิตใบชาในปริมาณที่เพิ่มมากกว่า

เอชพี ประกาศกลยุทธ์ใหม่เพื่อมุ่งสู่การเติบโตสำหรับเอเชีย

  เอชพี ประกาศกลยุทธ์และกรอบการทำงานในงาน HP Future Ready – Better Together 2023 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทั่วเอเชียเพื่อพบปะกันครั้งแรกในรอบสามปี ภายในงาน เอชพี ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ Future Ready เป็นครั้งแรก   มุ่งขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนในระยะยาวร่วมกับพาร์ทเนอร์และมุ่งส่งมอบมูลค่าสินค้าให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน   กลยุทธ์

ท็อปส์ ชูกลยุทธ์ MEMBERable-X สร้างประสบการณ์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำแนวคิดการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง เดินหน้าสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับให้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น เผยอินไซต์สมาชิกนักช้อป พร้อมชูกลยุทธ์ MEMBERable-X ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ แบบ Personalization   โดยอาศัยฐานข้อมูลเชิงลึกที่แข็งแกร่ง ก่อให้เกิดการจดจำที่ดี และนำไปสู่ความรู้สึกประทับใจและผูกพันต่อแบรนด์ในระยะยาว โดยเริ่มส่งแคมเปญ Top’s Member Month – ช้อปแบบตัวท็อปส์

ทรูดิจิทัลพาร์ค จับมือ “bit.studio” เปิดนิทรรศการศิลปะ

  “ทรู ดิจิทัล พาร์ค”ร่วมกับ “bit.studio” เนรมิตพื้นที่ TDPK สร้างผลงานนิทรรศการสุดล้ำ “FLOCK OF… Discover the supernatural nature of floating fish”   ในรูปแบบ Immersive Art ที่ผสมผสานศิลปะและ AI Technology เข้าด้วยกัน

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตรใหม่ “M O R P H : Visionary Re-Defined”

  โลกธุรกิจยุคนี้ เป็นยุคแห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง พฤติกรรม ความต้องการ และ ความคาดหวังของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนอย่างสิ้นเชิง ซึ่งความเปลี่ยนแปลงนี้เป็นได้ทั้งความท้าทาย และเป็นโอกาสที่จะก้าวสู่ความสำเร็จใหม่ ๆ   หากต้องการให้ธุรกิจไปต่อได้ในโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงรอบด้าน เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริหารต้องเปิดมุมมองสู่แนวคิดใหม่ๆ เพื่อจะได้พบความเป็นไปได้ของการไปต่อ และเติบโต   “M O R P H : Visionary Re-Defined” หลักสูตรใหม่ล่าสุดของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัว ‘MyAccount’ บริการกรมธรรม์ออนไลน์

  ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ ‘MyAccount’ บริการกรมธรรม์ออนไลน์ ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลและจัดการกรมธรรม์ได้ด้วยตัวเอง การพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่นี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของบริษัทฯ ในการปฏิรูปการดำเนินงานสู่รูปแบบดิจิทัล เพื่อมอบบริการและสร้างประสบการณ์อันดีให้แก่ลูกค้า ตัวแทนประกันชีวิต และพันธมิตรธุรกิจ   “MyAccount ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ออนไลน์ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเรียกดูข้อมูลกรมธรรม์ แจ้งเตือนการชำระเบี้ยและชำระเบี้ยออนไลน์ ดาวน์โหลดสำเนากรมธรรม์หรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ย รวมถึงการอัปเดตที่อยู่ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่ง ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

Scroll to Top