Day: August 5, 2023

vivo เปิดตัว Y27 และ Y27 5G ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

  vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนอันโดดเด่นในราคาประหยัดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ vivo Y27 ในราคา 5,999 บาท และ Y27 5G ในราคา 6,999 บาท   โดยทั้งสองรุ่นจัดเต็มด้วยกล้องหลัก

SCB WEALTH หนุน Stay Invest ลงทุนต่อเนื่องก้าวข้ามความผันผวน

  SCB WEALTH หนุนนักลงทุนมองการเติบโตระยะยาว ก้าวข้ามความผันผวนระยะสั้น ชี้ช่องลงทุนอย่างต่อเนื่อง โอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีมากกว่าการเข้า-ออกตลาดเป็นประจำ ตลาดหุ้นสหรัฐฯเหมาะสำหรับStay Invest มีประสิทธิภาพค่อนข้างสูง   จากข้อมูลพบว่า ทุกครั้งที่สหรัฐฯ ผ่านวิกฤตไปได้ ตลาดหุ้นจะสร้างสถิติสูงสุดใหม่เสมอ พร้อมแนะกองทุน SCBGAเหมาะสำหรับการลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยมี SCB Julius Baer จัดน้ำหนักการลงทุน มีการปรับพอร์ตอย่างยืดหยุ่นและเหมาะสม ตอบโจทย์ทุกสภาวะการลงทุน  

ทีทีบี จับมือ 13 ภาคีสมุทรปราการ ส่งเสริมทักษะและคุณธรรมเยาวชน

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ผนึกกำลังมูลนิธิทีทีบี ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการขับเคลื่อนปฏิบัติการ ด้านการส่งเสริมทักษะ และคุณธรรมในกลุ่มเยาวชนเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์ครุฑ และศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า สมุทรปราการ   โดยนางสาวมาริสา จงคงคาวุฒิ หัวหน้ากิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืน ทีเอ็มบีธนชาต เป็นผู้แทนลงนาม ร่วมกับ 13 ภาคีความร่วมมือในจังหวัดสมุทรปราการเพื่อส่งเสริมเยาวชนให้รู้จักคุณค่าของวัฒนธรรม และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เห็นคุณค่าของตนเอง   เป็นต้นแบบของความกตัญญู ความซื่อสัตย์ และความดีงาม ตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติหน้าที่ส่วนตนโดยไม่เบียดเบียนผู้อื่น

Unit 42 ของพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ เผยรายงานมัลแวร์บน Android

  พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ล่าสุดพบว่ามัลแวร์บน Android ที่แอบอ้างเป็นแชตบอต AI ชื่อดังอย่าง ChatGPT มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยถูกปล่อยออกมาพร้อมกับการเปิดตัว GPT-3.5 และ GTP-4 ของ OpenAI เพื่อมุ่งเป้าไปที่เหยื่อที่มีความสนใจในเครื่องมือ ChatGPT   โทรจัน Meterpreter ที่ปลอมตัวเป็นแอป “SuperGPT”

“J Wallet” เพิ่มความพิเศษในการขึ้นรถไฟฟ้าและทางด่วนพิเศษ

  กลุ่มบริษัทเจมาร์ท เชื่อมต่อการเดินทาง ขึ้นรถไฟฟ้า MRT และเส้นทางด่วนพิเศษ ได้ง่ายๆ เพียงแตะจ่ายด้วยบัตร J Wallet Visa Card ที่มีสัญลักษณ์ Visa PayWave / Contactless   บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (JMART)

MSC จัดงาน Unlock Next level Cybersecurity

  บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร จัดงาน “Unlock Next-level Cybersecurity with Ransomware Protection” เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยด้านการป้องกันและรับมือกับ Ransomware ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   โดยมี

SCB แม่มณี เฟ้นหาสุดยอดนักไลฟ์กับแคมเปญ “ไลฟ์ขายดี แม่มณี CF”

  ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ล่าสุด แท็กทีม การตลาดการเตลิด เปิดเวทีประกวด Live on stage สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ไลฟ์สดขายของเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักไลฟ์   โดยจะทำการคัดเลือกร้านค้าในรอบแรกจำนวน 200 ร้าน เพื่อเข้าร่วมอบรมคอร์สพิเศษ “แกะสูตรไลฟ์ให้ปัง ทำยอดขายหลักล้าน” เรียนรู้เทคนิคการไลฟ์เพื่อสร้างยอดขายให้ปังอย่างใกล้ชิดกับกูรูแถวหน้า นำโดย ครูแอ๊ม-การตลาดการเตลิด ที่มียอดขายหลักล้านบนแพลตฟอร์ม Tik Tok

ไปรษณีย์ไทย 140 ปี สานเป้าหมาย “สื่อสารและขนส่งแห่งชาติ”

  ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานสื่อสารและขนส่งแห่งชาติ ขับเคลื่อนองค์กรในโอกาสครบรอบ “140 ปีกิจการไปรษณีย์ไทย” รุกใช้ศักยภาพที่หลากหลายเพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สร้างโอกาส และสร้างการเปลี่ยนแปลงผ่านบทบาทผู้เปิดเส้นทางและเพื่อนที่รู้ใจ   นอกจากนี้ ยังเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทยด้วยแนวคิด“ส่งทุกความสัมพันธ์ สู่ทุกความสำเร็จ” พร้อมขอบคุณความเชื่อมั่น และสัมพันธภาพระหว่างคนไทยที่มีต่อไปรษณีย์ไทยที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกว่า 140 ปี   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้กิจการไปรษณีย์ไทยได้ก้าวสู่ปีที่

KBTG Techtopia พาตะลุยจักรวาล AI แบบจัดเต็ม

  KBTG ประกาศจัดงาน KBTG Techtopia ในธีม “Across the AI-Verse” วันที่ 1-2 กันยายนนี้ ที่อาคาร KBTG เมืองทองธานี จัดเต็มสาระแง่มุมต่างๆ ของปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงกิจกรรมเด็ดมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมให้ชาวเทคฯ รับความรู้และประสบการณ์จากกูรูระดับแนวหน้า   ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ KBTG ในการเป็นผู้นำด้าน

AIS เดินหน้าขยายผลหลักสูตร อุ่นใจไซเบอร์ สู่ 437 โรงเรียนสังกัด กทม.

  กรุงเทพมหานครฯ จับมือ AIS และภาคีเครือข่ายภาครัฐ ทั้งกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ขยายผลหลักสูตรการเรียนรู้ด้านทักษะดิจิทัล “หลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์ ยกระดับการศึกษายุคดิจิทัลในการสร้างภูมิคุ้มกันภัยไซเบอร์   ส่งต่อความรู้ให้แก่ครู บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนในโรงเรียสังกัด กทม. ทั้ง 437 แห่ง ที่มีทั้งบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนรวมมากกว่า 250,000 คน ตั้งเป้าสร้างพลเมืองดิจิทัลพร้อมยกระดับดัชนีสุขภาวะดิจิทัล (Thailand Cyber Wellness

Scroll to Top