Day: August 4, 2023

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีย์ใหม่ FENIX 7 Pro และ EPIX Pro

  Garmin เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 7 Pro และ EPIX Pro เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียมสมาร์ทวอทช์ ออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบความต้องการนักผจญภัยที่มองหานาฬิกาที่มีความครบเครื่อง ทั้งฟีเจอร์ติดตาม Performance ข้อมูลอินไซด์สุขภาพ ฟังก์ชันแผนที่ และการเชื่อมต่อ   รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้นักผจญภัยใช้ชีวิตกลางแจ้งได้แบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้เรายังเพิ่มตัวเลือกหลากหลายขนาดยิ่งขึ้น เพื่อตอบความต้องการสายเอาท์ดอร์ทุกเพศได้อย่างครอบคลุม   ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ศักยภาพระดับโปรฯ

เครื่องกรองน้ำโตชิบาให้น้ำสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยระบบ UV-LED

  เครื่องกรองน้ำตั้งพื้นดีไซน์สวย สไตล์มินิมอล โตชิบา รุ่น TWP-W1743STH(W) มาพร้อมระบบกรองน้ำระบบ RO กรองละเอียดสูงสุดถึง 0.0001 ไมครอน มั่นใจปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วย UV-LED Sterilizer วัสดุภายในทำจากสแตนเลส SUS304 แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม วัสดุภายนอกผลิตจากพลาสติก ABS ทนเเรงกระเเทกได้ดี   เพิ่มความสะดวกในการกดน้ำ ด้วยระบบน้ำร้อน

บัตรเครดิต ttb จัดแคมเปญเปิดตี้บุฟเฟต์ Season 2

  บัตรเครดิต ttb ยังคงเดินหน้าขยายพันธมิตรร้านอาหารให้ครอบคุมกว่า 1,500 ร้านทั่วประเทศภายในปี 2566 เพื่อส่งมอบโปรโมชันให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb ได้คุ้มค่ามากที่สุดในทุก ๆ วัน ภายใต้แนวคิด กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ttb อิ่มคุ้มทุกมื้อ   หนึ่งในไฮไลท์แคมเปญที่สร้างความแตกต่างให้กับบัตรเครดิต ttb คือ แคมเปญเปิดตี้บุฟเฟต์ ที่เป็นการรวมร้านบุฟเฟต์ไว้มากกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ

SCBX คว้า 4 รางวัล 13th Asian Excellence Awards 2023

  SCBX คว้า 4 รางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CEO), รางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s Best CFO), รางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Professional) และรางวัลบริษัทนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Company)  

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์เรือธง Dash Cam 4K A810

  70mai ได้เปิดตัวกล้อง Dashcam 4K รุ่น A810 ที่ได้มีการอัปเกรดใช้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ดีที่สุด Sony STARVIS 2 IMX 678 กล้องรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกในตลาดที่ใช้เทคโนโลยีการตรวจจับภาพ Sony STARVIS 2 เป็นรายแรกของโลก ซึ่งเป็นโครงสร้างแบบรับแสงด้านหลังแบบใหม่รุ่นแรกของ Sony มาพร้อมกับชิปขนาดใหญ่พิเศษ 1/1.8′ ฟังก์ชัน HDR

Makro จับมือ Infobip หนุนผู้ประกอบการรายย่อย

  Makro ผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งในประเทศไทย เล็งเห็นถึงความเชี่ยวชาญของ Infobip ผู้นำแพลตฟอร์มการสื่อสารระดับสากลบนระบบคลาวด์ โดยนำมาช่วยในการปรับปรุงระบบการสื่อสารในแคมเปญคูปองอิเล็กทรอนิกส์ (E-Coupon) โดยแคมเปญนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประกอบการรายย่อยของ Makro ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแผนการลดค่าใช้จ่ายสำหรับสินค้าจำเป็นจากทางภาครัฐ   ผ่านการร่วมมือของเครือข่ายค้าปลีกของ Makro ประกอบไปด้วย ผู้ค้าปลีก ผู้ให้บริการด้านอาหาร วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) รวมถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ และ Infobip ที่นำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและเฉพาะเจาะจง ในการแจกจ่าย E-Coupon

Esri เผยเทรนด์ GIS น่าจับตา 3D Digital Twin และ GeoAI มาแรง

  Esri เผยเทรนด์เทคโนโลยี GIS แห่งปี 3D Digital Twin (การจำลองเมืองเสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิตินำไปสู่ Digital Twin) และ GeoAI (การยกระดับการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ที่ผนวกเข้ากับความสามารถของเทคโนโลยี AI) จากงาน User Conference 2023 ล่าสุด ที่มุ่งนำความรู้ด้าน GIS มาประยุกต์ใช้

Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde ทรงพลังแต่เงียบสงัด

  Dyson เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเครื่องรุ่นล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ โดยใช้นวัตกรรมที่ Dyson คิดค้นขึ้นมาใหม่ทำให้สามารถกระจายลมบริสุทธิ์ได้ไกลถึง 10 เมตร   นำมาใช้งานร่วมกับตัวกรองรุ่นใหม่ที่ดักจับไนโตรเจนไดออกไซด์ (NO2) ได้ดีขึ้น 3 เท่า และเซ็นเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ (CO2)   นอกจากการกระจายลมที่ทรงพลังแล้ว Dyson

ไทยยูเนี่ยนเปิดรายงานความยั่งยืน 2565 ภายใต้ SeaChange® 2030

  บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 พร้อมรายละเอียดความคืบหน้าที่เกิดขึ้นในระหว่างปี และวางกรอบการทำงานโดยละเอียดของกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® 2030 ที่ตั้งเป้าหมายไปจนถึงปี 2573   ด้วยการตั้งงบประมาณสำหรับการดำเนินงานถึง 7,200 ล้านบาท หรือ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยตั้งเป้าหมายที่ท้าทายเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับห่วงโซ่มูลค่าธุรกิจอาหารทะเลทั้งโลก   รายงานความยั่งยืนฉบับนี้มีการรายงานข้อมูลเชิงลึกของไทยยูเนี่ยนในการผลักดันความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และอุตสาหกรรมอาหารทะเลของโลกในปี

เมโทรซิสเต็มส์ให้บริการ VMware Multi-Cloud Managed Services Partner

  เมโทรซิสเต็มส์ร่วมมือกับวีเอ็มแวร์ นำเสนอบริการ Multi-Cloud Managed Services ที่มีเป้าหมายเพื่อช่วยธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ ในไทยใช้ประโยชน์สูงสุดจากนวัตกรรมดิจิทัลและคลาวด์คอมพิวติ้งสร้างการเติบโตของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ   การบริหารจัดการมัลติคลาวด์ ไม่ว่าจะเป็นการวางกลยุทธ์คลาวด์ การจัดการและบริหารศักยภาพคลาวด์ รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น นับเป็นความท้าทายในการบริหารจัดการมัลติคลาวด์ทั้งสิ้น ดังนั้นธุรกิจจำเป็นต้องเร่งพัฒนากลยุทธ์ดิจิทัลให้สอดคล้องกับภูมิทัศน์ดิจิทัลที่พัฒนาอยู่ตลอดเพื่อให้พร้อมสำหรับทุก ๆ การแข่งขัน   ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ก้าวข้ามอุปสรรคในประสบการณ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่สามารถใช้แพลตฟอร์มคลาวด์คว้าโอกาสทางธุรกิจในเศรษฐกิจดิจิทัล

Scroll to Top