Day: August 1, 2023

เปิดตัวแล้ว Galaxy OPEN MARKET ครั้งแรกในไทย

  ซัมซุงเปิด Galaxy OPEN MARKET อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ณ Central World กรุงเทพฯ นำทีมโดยนายมาร์ค คิม ประธานองค์กร โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดและทัพดาราชวนทุกคนร่วมกิจกรรมภายใน Galaxy OPEN MARKETที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงรุ่นใหม่   อย่าง Galaxy

ZTE เตรียมทัพสมาร์ทโฟน 5G บุกตลาดครึ่งปีหลัง 66

  แซดทีอี ประกาศนำสุดยอดนวัตกรรมเรือธงสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำยกระดับการใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมตอกย้ำรุกสร้างแบรนด์ ZTE มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคทุกช่วงวัย เตรียมนำทัพสมาร์ทโฟน 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์หลัก Blade, nubia และ Red Magic เจาะตลาดไทยครึ่งหลังปี 2566   นายชอว์น

เปิดมุมมองการออกแบบซีดานยุคหน้า ผ่านดีไซเนอร์ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่

  รูปลักษณ์ภายนอกและสีตัวถังถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่หลายคนตัดสินใจซื้อรถ การออกแบบ หรือ ดีไซน์ ที่ทันสมัยปราดเปรียว ดูเหมือนพร้อมจะทะยานไปข้างหน้า และ สีใหม่ อย่าง สีเทา Gray Sky Pearl ในนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ที่สามารถแปรเปลี่ยนจากเทาขาวไปเป็นเทาอมฟ้า และเทาอมม่วง ในช่วงเวลาต่างๆ ของวัน   นับได้ว่าสร้างความตื่นเต้น สนุกสนานให้กับคนที่ได้เห็น ทำให้รถคอมแพคซีดานรุ่นนี้ประสบความสำเร็จมากเช่นเดียวกับรุ่นก่อน

NVIDIA Omniverse Enterprise เชื่อมโยงการผลิตวิดีโอและฝาแฝดดิจิทัล

  ปัจจุบันเทคโนโลยีและความก้าวหน้าของพลังการประมวลผลจาก GPU อุตสาหกรรมภาพยนตร์ โฆษณา และมิวสิกวิดีโอจึงได้นำเทคนิคการผลิตเสมือนจริงต่าง ๆ มาใช้มากขึ้น ซึ่งการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดังกล่าวสามารถเอาชนะความท้าทายด้านสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อม   พร้อมลดต้นทุนการผลิตภาพยนตร์ลงได้มาก รวมทั้งยังเพิ่มความประสิทธิภาพ ความสมบูรณ์ในองค์ประกอบภาพและความยืดหยุ่นในการทำงาน อย่างไรก็ตามการสื่อสารก่อนการถ่ายทำงานที่ยุ่งยากและขั้นตอนหลังการถ่ายทำที่มีความซับซ้อนถือเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิง   ดังนั้นการมีเครื่องมือช่วยในกระบวนการสร้างภาพยนตร์เสมือนจริงที่คล่องตัวและเพิ่มประสิทธิภาพจึงเป็นคำตอบของคนทำงาน “Luputa Studio” และ “Cogito Marketing” ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านโฆษณาทางทีวีและการผลิตมิวสิควิดีโอ ได้ร่วมมือกับ LeadTek ทำการทดสอบและใช้แพลตฟอร์มกับการทำงานร่วมกันของ

แอลจีประกาศผลประกอบการไตรมาส 2 ประจำปี 2566

  แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 โดยมีรายได้รวมจำนวน 20 ล้านล้านวอน (ประมาณ 5.38 แสนล้านบาท) และกำไรจากการดำเนินงาน 741.9 แสนล้านวอน (ประมาณ 1.99 หมื่นล้านบาท)   ผลประกอบการในไตรมาสนี้ ถือเป็นรายได้ไตรมาสที่ 2 ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ซึ่งตอกย้ำถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

HUAWEI MatePad 11.5 ราคาเพียง 8,390 บาท ช้อปเลย 8.8 นี้ ที่ Lazada

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดโปรออนไลน์สำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad 11.5 (6GB+128GB) รุ่น WiFi Version ที่ร้านค้าของหัวเว่ยบน Lazada ในวันที่ 8 – 9สิงหาคม 2566 เท่านั้น   ช้อป HUAWEI

เอปสัน คว้า Best of the Best จาก Red Dot Award

  Epson SureLab SL-D530 เครื่องพิมพ์ภาพเพื่อธุรกิจแล็บสีและร้านอัดภาพระบบดิจิทัล จากเอปสัน คว้ารางวัล Best of the Best จากเวทีออกแบบระดับโลก Red Dot Award 2023 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ที่เอปสันได้รับรางวัลนี้   นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เอปสันในกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่อง พิมพ์หน้ากว้าง โปรเจคเตอร์

Scroll to Top