Day: July 27, 2023

บริการใหม่ SWAP+ จาก dtac Mobile Care

  เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด ที่ทำให้โทรศัพท์มือถือ ตกแตก เปียกพัง สบายใจได้ เมื่อให้ดีแทคดูแล ด้วยบริการ dtac Mobile Care บริการตรวจสภาพ และส่งซ่อม โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ที่ให้บริการสำหรับเครื่องใหม่ และเครื่องที่มีอายุการใช้งานนานไม่เกิน 24 เดือน   ล่าสุด dtac Mobile Care เปิดตัวบริการใหม่

realme 11 Pro Series 5G ฉลองความสำเร็จแคมเปญ “Zoom in Thailand”

  ท่องเที่ยวสุดปังด้วยพลัง OIS SuperZoom 200MP! หลังงานเปิดตัวสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟนแห่งปีกับ “realme 11 Pro Series 5G” ที่เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพงให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของทุกคนเพื่อการออกเดินทางค้นหาแพสชั่นในแบบของตัวเอง   และเพื่อผลักดันแนวคิดการเป็นสมาร์ตโฟนเพื่อการเดินทางไปสู่อีกระดับ realme Thailand ยังได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญพิเศษ “Zoom in Thailand”   นำเสนอประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย OIS

ไปรษณีย์ไทยพาย้อนวันวาน “จดหมาย” ความทรงจำสุดคลาสสิค

  วันภาษาไทยแห่งชาติที่ถูกกำหนดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวันที่ย้ำเตือนให้คนไทยได้ตระหนักถึงคุณค่าของการมีภาษาประจำชาติ รวมถึงปลูกฝังให้เห็นถึงแนวทางการใช้ภาษาที่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นทักษะการอ่าน การพูด   ล้วนเป็นการสื่อสารขั้นพื้นฐานที่มีความสำคัญ ตลอดจนตอกย้ำความผูกพันที่คนไทยมีต่อภาษาไทยในฐานะเอกลักษณ์และภาษาประจำชาติ   ทั้งนี้ ความผูกพันที่เชื่อว่าแทบจะทุกคนมีต่อภาษาไทยนั่นก็คือ “ทักษะการเขียน” ซึ่งเป็นทักษะที่นำไปใช้กับกิจกรรมการเรียน ช่วยในการจัดระเบียบความคิด และแทบจะทุกอาชีพล้วนต้องใช้ทักษะการเขียนแทบทั้งสิ้น ซึ่งหนึ่งในเครึ่องมือสำคัญที่ช่วยให้หลายคนมีสกิลการเขียนที่ดีคงหนีไม่พ้น “จดหมาย” ที่ถูกบรรจุอยู่ในชั่วโมงการเรียนการสอนภาษาไทย   และเชื่อว่าหลายคนคงเคยผ่านการเขียนจดหมายหลากหลายประเภท แต่ที่น่าจะจดจำกันได้อย่างดีก็คือการส่งสารไปยังเพื่อนต่างโรงเรียนสมัยประถมผ่านตู้ไปรษณีย์สีแดงนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันอาจจะเห็นได้น้อยแล้วที่จะมีผู้คนเขียนจดหมายหากัน  

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

  บริษัท ศูนย์วิจัยกสิกรไทย จำกัด แต่งตั้ง นายบุรินทร์ อดุลวัฒนะ เป็นกรรมการผู้จัดการ และ Chief Economist บริษัท ศูนย์วิจัยกสิกรไทย จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นมา   นายบุรินทร์ อดุลวัฒนะ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และปริญญาโทด้าน Mathematics

fintips by ttb แชร์เคล็ดลับแบ่งจ่ายบัตรเครดิตไม่ให้ “หนี้” บานปลาย

  สำหรับนักช้อป “บัตรเครดิต” ถือเป็นตัวช่วย ที่มาพร้อมความสะดวก คล่องตัว ให้นักช้อปได้รูดก่อน จ่ายทีหลัง นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม เงินคืน (cashback) และโปรโมชันส่วนลดต่าง ๆ ทำให้หลายครั้ง อาจช้อปเพลินไปหน่อย   วันนี้ fintips by ttb มีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากนักช้อปมือใหม่ หากไม่อยากมีหนี้เกินตัว

เมอร์เซเดส-เบนซ์ รับ 4 รางวัล AutomotiveINNOVATIONS Awards ปี 2023

  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับ 4 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีด้านนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก AutomotiveINNOVATIONS Awards ประจำปี 2023 ซึ่งประกอบไปด้วย รางวัล “Most Innovative Premium Brand”   รางวัล “Most Innovative Premium Brand — Electric Mobility” และรางวัล

เฮอร์บาไลฟ์แนะวิธีสร้างธุรกิจให้เติบโต ฉบับปี 2023

  ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้ธุรกิจต้องสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และพัฒนาคุณภาพการบริการ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดแรงงาน ธุรกิจจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับพนักงานที่มีความสามารถและความทุ่มเทมากกว่าเคย   ทำให้ปี 2023 นี้ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาวิธีการให้บริการลูกค้า พร้อมสร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยดึงดูดและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถที่ดีที่สุดไว้กับองค์กร   Ibi Montesino รองประธานบริหาร ผู้จัดจำหน่ายและประสบการณ์ลูกค้า และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ ได้แนะนำขั้นตอนไว้ดังนี้   เพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีดิจิทัล เทคโนโลยีช่วยให้ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจเพียงคนเดียวสามารถดูโดดเด่นขึ้นได้ แต่เนื่องจากลูกค้ามักมีความคาดหวังว่าเทคโนโลยีจะทำงานได้อย่างราบรื่น ทำให้บางครั้งการสร้างเว็บไซต์ที่ใช้งานยากอาจสร้างความผิดหวังให้แก่ผู้ใช้และทำให้ภาพลักษณ์บริษัทดูไม่เป็นมืออาชีพ

ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้านิสสันทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน

  นิสสัน ประเทศญี่ปุ่น ประกาศยอดขายสะสมรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคัน ณ สิ้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2553 นิสสัน ลีฟ มียอดขายมากกว่า 650,000 คันทั่วโลก   ปัจจุบัน รถยนต์รุ่นนี้มีจำหน่ายใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยตลาดหลักอยู่ที่ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป

หน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป

  หน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป พร้อมมอบกระเป๋ายาพระราชทานและแว่นสายตาแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖   และถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี   โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปพร้อมให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและมอบกระเป๋ายาพระราชทาน จำนวน ๒๐๐ ชุด มอบกระเป๋านักเรียนให้กับโรงเรียนต่าง ๆ

Scroll to Top