Day: July 26, 2023

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีอะไรใหม่

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) เปิดตัว “ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน” หรือ แอล 200 (L200) รถกระบะขนาด 1 ตัน ที่ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ทั้งคันครั้งแรกในรอบ 9 ปี ณ งานเวิลด์พรีเมียร์ ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย พร้อมประกาศราคาและเริ่มจำหน่ายในไทยเป็นที่แรกในโลก

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip5 ราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

  ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับ Galaxy Z Flip5 ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนหน้าจอ Flex Window ใหม่ของ Galaxy Z Flip5 ไปจนถึงการใช้งานแบบมัลติทาสกิ้งได้อย่างไหลลื่น ไร้การสะดุดบน Galaxy Z Fold5 ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในซีรีส์นี้สามารถตอบสนองความต้องการที่พิเศษเฉพาะตัวหรือแม้กระทั่งทำได้เกินความควาดหวังของผู้ใช้   Galaxy Z Flip5 รองรับมาตรฐาน IPX8 ตลอดจนเฟรมที่ทำจาก

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Z Fold5 ราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

  ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชั่นที่ 5 Galaxy Z Fold5 กับดีไซน์สุดโดดเด่นที่จะมามอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ ด้วยการออกแบบที่สวย กระทัดรัด พร้อมมอบทางเลือกในการปรับแต่งมากมายและประสิทธิภาพอันทรงพลัง ทั้งยังมีบานพับแบบ Flex Hinge ใหม่ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ของหน้าจอที่พับได้ที่ดีกว่าเดิม   ปลดล็อกความสามารถพิเศษของการใช้กล้องอีกมากมาย อาทิ FlexCam ที่ใช้ถ่ายภาพจากมุมกล้องสุดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยพลังจากหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดและแบตเตอรี่ทรงประสิทธิภาพ   Galaxy Z Fold5 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่เต็มอารมณ์และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานในตัวเครื่องที่บางเบาที่สุดเท่าที่ตระกูล

AIS 5G จัดโปรต้อนรับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

  AIS 5G ตอกย้ำที่ 1 ตัวจริง ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล 5G ที่มีโครงข่ายใหญ่ที่สุด ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากที่สุดในไทย พร้อมรับกระแสปรากฏการณ์พับ ร่วมยินดีต้อนพับกับสมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งปี ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน 5G บน Samsung Galaxy Z Fold5 – Samsung Galaxy Z Flip5  

ทรู ผนึก สมาคมจีเอสเอ็ม พัฒนา Mobile Network Open APIs

  ทรู ตอกย้ำวิสัยทัศน์บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี ประกาศความร่วมมือกับ สมาคมจีเอสเอ็ม (GSM Association หรือ GSMA) ขึ้นแท่นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่เป็นพันธมิตร GSMA Open Gateway พัฒนา API เครือข่ายแบบเปิด หรือ Mobile Network Open APIs ร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่าย 31 รายทั่วโลก

Scroll to Top