Day: July 23, 2023

สนามมวยราชดำเนิน ควง แกร็บ ดัน “มวยไทย” เป็น Soft Power

  สนามมวยเวทีราชดำเนิน จับมือ แกร็บ ประเทศไทย ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทโปรโมท “มวยไทย” ในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ เสริมแกร่ง Soft Power เผยแฟนมวยต่างชาติเพิ่มขึ้น 16 เท่า ซึ่งคิดเป็น 70% จากผู้เข้าชมทั้งหมด หลังปรับภาพลักษณ์สนามมวยใหม่ผนวกกับการเพิ่มจำนวนวันในการจัดการแข่งขันต่อสัปดาห์   พร้อมจับมือแกร็บเจาะตลาดนักท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลังผ่านสื่อโฆษณาและกิจกรรมการตลาดเต็มสูบ พร้อมอัดโปรโมชันเพื่อมอบส่วนลดบัตรเข้าชมการแข่งขันมวยไทย และส่วนลดค่าบริการเรียกรถไปสนามมวยด้วยบริการ

Telehouse ประกาศแผนนำโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของ AWS

  Telehouse หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก เผยว่า Amazon Web Services (AWS) จะมีการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบเครือข่ายที่ดาต้าเซ็นเตอร์แห่งล่าสุดของ Telehouse ซึ่งมีขนาด 9,000 ตร.ม. ที่กรุงเทพฯ   โดยการติดตั้งครั้งนี้จะทำให้การเชื่อมต่อกับบริการต่าง ๆ ของ AWS สามารถทำได้โดยตรงจากดาต้าเซ็นเตอร์ของ Telehouse ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Telehouse ในการสร้างระบบนิเวศด้านดิจิทัลที่ครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการจากผู้ให้บริการคลาวด์

ไทยยูเนี่ยนประกาศกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® 2030

  ไทยยูเนี่ยน ประกาศกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® 2030 ซึ่งเป็นช่วงต่อจากกลยุทธ์เดียวกันที่ประกาศเมื่อปี 2559 เพื่อช่วยพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารทะเล ด้วยการดูแลคนและโลกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน เพราะการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้กลายมาเป็นวาระเร่งด่วนของมนุษยชาติ ระบบนิเวศที่สำคัญตกอยู่ในความเสี่ยง   นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ณ วันนี้ไทยยูเนี่ยนมองว่าความยั่งยืนคือหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจและ SeaChange® เปรียบเสมือนใบอนุญาตที่จะทำให้เราดำเนินธุรกิจได้ในโลกปัจจุบัน

เชฟรอนเปิดเส้นทางพัฒนาชุมชนปากพูนสู่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

  “จากจุดเริ่มต้นเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติ กลายเป็นจุดแข็งที่เชื่อมโยงให้ชุมชนปากพูนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยเทศกาลล่องเรือ กินปู ดูหิ่งห้อยที่เราได้จัดทุกปีนั้น ถือเป็นหมุดหมายสำคัญที่ได้รวมวิถีชีวิตชุมชนของเราให้เป็นหนึ่งเดียว”   เสียงสะท้อนจาก นายกวี หมั่นถนอม สมาชิกวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวปากพูน เผยให้เห็นการเชื่อมโยงระหว่างการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกับการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่ได้สร้างชื่อเสียงให้ชุมชนปากพูนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครศรีธรรมราชในทุกวันนี้   โดยเทศกาล “ล่องเรือ กินปู ดูหิ่งห้อย” ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญประจำปีที่ได้นำเสนอตัวตนที่แตกต่าง พร้อมสะท้อนวิถีชีวิตที่แข็งแกร่งของชุมชนปากพูนได้อย่างแท้จริง   หากย้อนกลับไปเมื่อครั้งอดีต

ทริปดอทคอม กรุ๊ป เปิดตัวบริการช่วยลูกค้าวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป

  ทริปดอทคอม กรุ๊ป (Trip.com Group) เปิดตัวชุดบริการที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้งาน   เจมส์ เลียง ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร ทริปดอทคอม กรุ๊ป ว่า การท่องเที่ยวยังคงเป็นหนึ่งอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญในสังคมอัจฉริยะ เพราะมันสามารถตอบสนองความต้องการทางจิตใจของหลาย ๆ คนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวได้ เทคโนโลยี AI ไม่สามารถมาทดแทนประสบการณ์ส่วนนี้ได้ แต่นำมาปรับพัฒนาได้  

LINE BK เดินเกมบุกต่างจังหวัด พร้อมลุยโบรกเกอร์ประกันไตรมาส 3

  LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกในเมืองไทย อัพเดทภาพรวมธุรกิจครึ่งแรกปี 2566 เติบโตดีตามคาด ยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 1 ล้านรายจากช่วงเดียวกันของปีก่อน มั่นใจสินเชื่อเติบโตต่อเนื่องอย่างมีคุณภาพ ชูระบบ AI ช่วยคัดกรองลูกค้าแม่นยำขึ้น เปิดแผนครึ่งปีหลังเดินเกมรุกตลาดเจาะลูกค้าต่างจังหวัด   จับมือพันธมิตรอัดแคมเปญกระตุ้นยอดผู้ใช้งานทุกบริการ ทั้งธุรกิจสินเชื่อและ Social Banking พร้อมปักธงเปิดตัวโบรกเกอร์ประกันในไตรมาส 3

Nokia X20 5G พรีออเดอร์ ราคาเพียง 6,990 บาท

  เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย เปิด Pre-order สมาร์ทโฟนสเปคเรือธง Nokia X20 5Gเอาใจแฟนโนเกียส่งโปรโมชั่นร้อนแรงแห่งปี ราคาเพียง 6,990 บาท พร้อมของแถมมูลค่ารวมกว่า 2,000 บาท จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก   อาทิ Nokia Grip & Stand case มูลค่า

บ้านปูขยายฐานธุรกิจพลังงานในสหรัฐฯ ครอบคลุมต้นน้ำยันปลายน้ำ

  บ้านปู เดินหน้าสร้างการเติบโตของห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจพลังงานในสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานที่สะอาดขึ้นและนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น โดยรุดขยายธุรกิจในปี 2566 – 2568 ตามแผนการจัดสรรงบลงทุน (CAPEX) ในสัดส่วนร้อยละ 40   เพื่อการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับก๊าซธรรมชาติ (Gas-based business) และอีกร้อยละ 60 ในธุรกิจพลังงานหมุนเวียน เทคโนโลยีพลังงาน และธุรกิจอื่น ๆ ภายใต้ กลยุทธ์ Greener

โซนี่ไทยเปิดตัวเลนส์ซูมเทเลโฟโต้ FE 70-200mm F4 Macro G OSS II™

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวเลนส์ซูมเทเลโฟโต้ FE 70-200mm F4 Macro G OSS II (รุ่น SEL70200G2) ซึ่งเป็นเลนส์ที่ครอบคลุมทางยาวโฟกัสตั้งแต่ 70 มิลลิเมตร – 200 มิลลิเมตร พร้อมขนาดรูรับแสงกว้างสุดที่ F4 สามารถใช้ร่วมกับกล้อง Alpha™

ttb Global House ตอบโจทย์ Home Owner Ecosystem

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจที่มุ่งสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านให้กับคนไทย จับมือ สยามโกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ออกบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House   เพื่อให้คนไทยได้ซื้อวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์แต่งบ้านได้คุ้มยิ่งขึ้น มุ่งสู่การเป็น Top 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี ตามเป้าหมาย   นายปิติ ตัณฑเกษม

Scroll to Top