Day: July 20, 2023

แฟนสลิ้งค์ เปิดตัว นาฬิกาอัจฉริยะแบรนด์ KIESLECT

  แฟนสลิ้งค์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า AIOT ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Smart Calling Watch รุ่นใหม่จากแบรนด์Kieslect สมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style”   นายพิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนสลิ้งค์

คาร์เทียร์แต่งตั้ง “คิม แทฮยอง” นักร้องวง BTS ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด

  คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง “คิม แทฮยอง” หรือ “วี” ป๊อปไอคอนและนักร้องชื่อดังชาวเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง BTS ผู้สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณความสร้างสรรค์และแววตาที่คมดังเสือแพนเตอร์ของคาร์เทียร์ด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา   ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมรับตำแหน่งเฟซคนใหม่ของเครื่องประดับคาร์เทียร์ในคอลเลคชั่น Panthère de Cartier “วี” ถือเป็นหนึ่งในบุคคลผู้มีพรสวรรค์และความสามารถแห่งยุคสมัยและเป็นบุคคลในอุดมคติที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ได้อย่างสมเกียรติ

คาลเท็กซ์เสริมธุรกิจนอนออยล์ส่งเสริมแฟรนไชส์ไทยลงทุนในปั้มน้ำมัน

  คาลเท็กซ์ เดินหน้ารุกธุรกิจนอนออยล์ ชูกลยุทธ์พันธมิตร ต่อยอดรายได้เชื่อมธุรกิจในสถานีบริการน้ำมัน จับมือ สมาคมแฟรนไชส์และไลเซนส์ประเทศไทย (FLA) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อหาแนวทางเพิ่มโอกาสในการเปิดพื้นที่ค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์   เพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจของธุรกิจแฟรนไชส์ไทยในประเทศ รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าและบริการควบคู่ไปกับการแวะเติมน้ำมัน เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้บริการรอบด้านของผู้ใช้รถที่มองหาสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพิ่มเติมจากสถานีบริการน้ำมัน   นายจักรพันธ์ พงศ์ไพฑูรย์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรค้าปลีกสินค้าและบริการระดับภูมิภาค บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ เปิดเผยว่า

แอลจีฉลอง 10 ปีส่งทีวีจอยักษ์ระดับโลกเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

  แอลจี ฉลอง 10 ปีแห่งความเป็นผู้นำนวัตกรรม OLED ตัวจริง เปิดตัวไลน์อัพทีวีใหม่ล่าสุดประจำปี 2566 นำโดยทีวีรุ่นไฮไลท์ ได้แก่ LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ขนาด 97 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวี OLED 4K ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  

NT ขยายพื้นที่โครงการเพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ต่อเนื่อง

  NT มุ่งพัฒนา CSR สร้างเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เปิดชุมชนใหม่ เพาะพันธุ์ดี NT Youth Club ชุมชนนครเขื่อนขันธ์ กาบแก้วบัวบาน จ.หนองบัวลำภู เสริมความรู้การใช้เทคโนโลยีพัฒนาพื้นที่   นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง 4 หน่วยงานภาครัฐ ที่เข้าร่วมโครงการเพาะพันธุ์ดี NT

กู้ซื้อบ้านประหยัดพลังงานกับ KBank ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูงสุด 110%

  ธนาคารกสิกรไทยรุกเพิ่มโครงการ GO GREEN Together อย่างต่อเนื่อง จับมือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ สนับสนุนให้คนไทยเป็นเจ้าของบ้านประหยัดพลังงาน ช่วยลดค่าไฟ และรักษ์โลก ด้วยแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านประหยัดพลังงานจากพันธมิตรบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 15 แห่ง รวมกว่า 550 โครงการ   รับอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เริ่มต้น 3.58% วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 110% ของราคาซื้อขาย

กทปส. สนับสนุนเงินทุน 24 ล้านบาท ยกระดับ 3 กลุ่มงานวิจัย

  กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) โดยสำนักงาน กสทช. ประกาศสนับสนุนเงินทุน จำนวนกว่า 24 ล้านบาท เพื่อดำเนินการ ดังนี้ 1.) โครงการติดตามและประเมินผลโครงการที่ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุน เงินจากกองทุนวิจัยและพัฒนา   2.) โครงการแนวทางการจัดตั้งระบบตรวจสอบคลื่นความถี่สำหรับกิจการดาวเทียม 3.) โครงการศึกษาวิจัยการพัฒนาช่องทางการกระจายข่าวสารกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือภัยพิบัติ โดยประยุกต์ใช้สัญญาณวิทยุกระจายเสียงให้ทำงานบนปัจจัยการใช้งานร่วมกับการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่  

“เอเซอร์” รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

  บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โดย นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ขึ้นรับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2023” ในหมวดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก การันตีความสำเร็จที่สะท้อนความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคให้เป็นแบรนด์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคติดต่อกัน 12 ปีซ้อน   จากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคกว่า 5,500 คนทั่วประเทศโดยนิตยสาร Marketeer

DPA เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

  The Coalition Digital Prosperity for Asia (DPA) ซึ่งเป็นองค์กรที่สมาชิกประกอบไปด้วยกลุ่มบริษัทที่กำลังขยายการเติบโตด้านดิจิทัลในเอเชีย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเพื่อส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างเท่าเทียมกัน   ทาง DPA ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีตัวแทนจากบริษัทในอุตสาหกรรม และตัวแทนภาครัฐ เดินทางมาเข้าร่วมเพื่อหารือหาแนวปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดในยุคดิจิทัล ภายในงาน มีการหารือในประเด็นต่าง ๆ และนำเสนอข้อมูลเชิงลึกมากมายเกี่ยวกับแนวทางการทำงานร่วมกันในหลายภาคส่วน   เพื่อให้ธุรกิจสตาร์ทอัพและ SMB ในไทย

Scroll to Top