Day: July 18, 2023

ฟูจิฟิล์มเผยโซลูชันทางการแพทย์ครอบคลุมการดูแลรักษาสัตว์

  ฟูจิฟิล์ม เผยโฉมไลน์อัพโซลูชันทางการแพทย์เพื่อการดูแลรักษาสัตว์แบบครบวงจร พร้อมรุกตลาด Veterinary Healthcare ชูการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจการแพทย์และสุขภาพอันยาวนานกว่า 80 ปีของฟูจิฟิล์ม มาต่อยอดเป็นนวัตกรรมการวินิจฉัยโรคและอาการป่วยของสัตว์   โซลูชันด้านสัตวแพทยศาสตร์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความสะดวกสบายในการวินิจฉัยทางการแพทย์ เดินหน้ายกระดับการช่วยเหลือสัตว์ที่ป่วย ซึ่งมีข้อจำกัดด้านการสื่อสารและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการวินิจฉัยอาการ การวินิจฉัยโรคได้แม่นยำสามารถทำให้เกิดการวางแผนการรักษาที่ตรงจุดตั้งแต่เนิ่น ๆ   โดยการคิดค้นนวัตกรรมโซลูชันทางการแพทย์สำหรับสัตว์ของฟูจิฟิล์ม นับเป็นการสานต่อปณิธานและความมุ่งมั่นขององค์กร ที่จะไม่หยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาทางสังคมและช่วยสร้างสังคมที่ยั่งยืน อันนำไปสู่สุขภาวะที่ดีขึ้นของผู้คนและทุกสิ่งมีชีวิตในโลก ภายใต้แคมเปญระดับโลก

“Robinhood Ride” บริการเรียกรถเน้นจุดต่าง “ราคาเป็นธรรม-คนขับมีมาตรฐาน”

  Robinhood (โรบินฮู้ด) เปิดตัว “Robinhood Ride” แพลตฟอร์มเรียกรถแบบถูกกฎหมายในไทย ด้วยแนวคิด “บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ” ชูจุดต่าง “ราคาเป็นธรรม-คนขับบริการดีมีมาตรฐาน-เก็บค่าคอมมิชชันน้อยกว่า-เริ่มงานง่ายไม่ต้องเติมเครดิตก่อนรับงาน-ประกันเหตุร้าย-Call Center 24 ชั่วโมง”   บริการ “Robinhood Ride” บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ ด้วยการนำเอาเสียงสะท้อนจากทั้งฝั่งผู้โดยสารและคนขับมาพัฒนาเป็นบริการใหม่ เพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถเติมเต็มและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่เน้นความคล่องตัวมากขึ้นของลูกค้ากว่า 3.7 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม   Robinhood

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายเครือข่ายการบริการหลังการขายรถกลุ่ม AMG

  บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการขยายเครือข่ายการให้บริการหลัง การขาย (After-Sales Service) สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) ทุกรุ่น จากเดิมที่สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จำนวน 15 แห่ง   ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาเข้ารับการบริการหลังการขายแบบครบวงจรได้ที่ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 40 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครจำนวน 22 แห่ง

อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีสฯ ร่วมเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน

  บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) (AYCAL) นำโดย นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) รับประกาศนียบัตรเข้าร่วมเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective

มิตซูบิชิ นำทีมลูกค้าเกาะขอบสนามเชียร์ Thailand Super Series 2023

  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ต พร้อมเสิร์ฟความสนุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “มิตซูบิชิ เรซซิ่ง สปิริต สตรีท เซอร์กิต เอดิชั่น” (MITSUBISHI RACING SPIRIT STREET CIRCUIT EDITION) ครั้งที่ 2   นำโดยเออิอิชิ

DeeMoney โอนเงินต่างประเทศ ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

  ปัจจุบัน อุตสาหกรรมฟินเทคยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากนักลงทุนทั่วโลก และสตาร์ทอัพต่างๆ ได้ให้ความสนใจ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ที่มียักษ์ฟินเทคเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงในประเทศไทย อุตสาหกรรมฟินเทคเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม   DeeMoney ฟินเทค ผู้เชี่ยวชาญด้านการ โอนเงินต่างประเทศ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในอุตสาหกรรมฟินเทคในประเทศไทยจึงได้เดินหน้าตอบโจทย์การ โอนเงินต่างประเทศ “โอนวันนี้ พรุ่งนี้ได้” ซึ่งได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการดำเนินการโอนเงินจากประเทศไทยสู่ประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ด้วยราคา และเวลาเพียงเสี้ยวหนึ่งของกระบวนการดั้งเดิม

AIS Fibre ผนึก Netflix ให้บริการ “เน็ตบ้านพร้อม Netflix”

  AIS Fibre เดินหน้าตอกย้ำเป้าหมาย Digital Experience for Thais เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตในบ้านของลูกค้าทุกรูปแบบ โดยเฉพาะความบันเทิงแบบดิจิทัลโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ที่วันนี้ AIS Fibre ได้ผนึกกำลังร่วมกับสุดยอดพันธมิตรด้านสตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลกอย่าง Netflix   สร้างมิติใหม่ของการให้บริการเน็ตบ้าน พร้อมรับชม Netflix กับแพ็กเกจ “Netflix Lover” เน็ตบ้านที่มาพร้อมกับการรับชมคอนเทนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่หลากหลาย ทั้งซีรีส์

ที่สุดแห่งความคุ้มค่า กับโปรโมชั่น เน็ตบ้านไฟเบอร์ จาก ทรูออนไลน์

  ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ชวนสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ ความเร็ว 1Gbps / 500Mbps ลูกค้าทั่วไป 999 บาท เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน จ่ายเพียง 799 บาท รับสิทธิพิเศษ ดังนี้ ดูฟรี พรีเมียร์ลีก สดครบทุกแมตซ์ ตลอดฤดูกาล 2023/24

เปิด 7 เทคนิค “ปั้น” LINE STICKERS ให้ฮิต ติดใจ ขายดีตลอดกาล

  ในการใช้เครื่องมือแชททุกวันนี้หลายคนไม่พิมพ์ “ตัวอักษร” แทนสิ่งที่ต้องการสื่อสารแล้ว แต่มักจะเลือกใช้ STICKERS หรือ Emoji เป็นตัวแทนความรู้สึก ความคิด ความต้องการ หรือแม้กระทั่งนำมาใช้บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ส่ง ส่งผลให้ LINE STICKERS ได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นอย่างมาก   เหล่าครีเอเตอร์จึงได้ผลิตงานเข้าสู่ตลาดคอนเทนต์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้เกิดการแข่งขันสูง หน้าใหม่ก็หลั่งไหลเข้ามา หน้าเก่าก็ต้องรักษาความนิยมไว้ให้แน่นด้วยการสร้างงานให้เป็น “ตัวเลือกแรก” ของผู้ใช้งานให้ได้   Naito

Amazon Prime Day สร้างยอดขายต่อวันสูงสุดมากกว่า 375 ล้านชิ้นทั่วโลก

  อเมซอนมีการประกาศว่าในวันแรกของมหกรรมช้อปปิ้งไพร์มเดย์ (Prime Day) ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ขายสร้างยอดขายต่อวันได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ตลอดระยะเวลา 2 วันของมหกรรมช้อปปิ้งนี้ สมาชิกไพร์มมีการซื้อสินค้ามากกว่า 375 ล้านชิ้นทั่วโลก   และได้รับส่วนลดกว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐจากดีลพิเศษหลายล้านดีลที่นำเสนอบนร้านค้าของอเมซอน นับเป็นไพร์มเดย์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่เคยจัดงานมา   ร้านค้าออนไลน์ของอเมซอนสามารถนำเสนอสินค้าที่เลือกสรรและมีความหลากหลายได้เนื่องจากมีผู้ขายอิสระบนอเมซอนซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ขายและเจ้าของธุรกิจขนาดกลางและรายย่อย มหกรรมช้อปปิ้งไพร์มเดย์เป็นกิจกรรมขายสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชุมชนผู้ขายสินค้าอิสระผ่านอเมซอน   อีกทั้งอเมซอนยังนำเสนอดีลพิเศษมากขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์จากธุรกิจขนาดเล็กที่วางขายผ่านอเมซอนในปีนี้ โดยผู้ขายสินค้าจากไทยได้วางขายสินค้าในหลายหมวดหมู่ได้แก่

Scroll to Top