Day: July 17, 2023

บ้านปู เน็กซ์ จับมือ Roots เปิดตัว ป๊อปอัพคาเฟ่พลังงานสะอาด 100%

  บ้านปู เน็กซ์ ร่วมกับ Roots เปิดตัวแคมเปญ “Infinite Cafe Powered by Banpu NEXT” ป๊อปอัพคาเฟ่พลังงานสะอาด 100% แห่งแรกของไทย ณ สวนเบญจกิติ กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซปต์ “A Cup to Net-Zero ร่วมผลักดันสังคมไร้คาร์บอน ด้วยกาแฟเพียงแก้วเดียว”

AIS Business เปิดตัว “Operator Connect for Microsoft Teams”

  AIS Business เดินหน้าส่งมอบบริการและดิจิทัลโซลูชันสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ด้วยบริการโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลเทคโนโลยีที่มีความพร้อมในทุกมิติ ผ่านการทำงานร่วมกับ Microsoft ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลที่เป็น Exclusive Strategic Partner รายเดียวในประเทศไทย   โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีจากบริการคลาวด์ระดับโลกและเครือข่ายที่ดีที่สุดของไทย มาสนับสนุนผลักดันให้ภาคธุรกิจภาคอุตสาหกรรมสามารถทำทรานสฟอร์เมชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุดได้ร่วมกันเปิดตัวบริการที่ AIS เป็นผู้ให้บริการรายแรกในไทยกับ “Operator Connect for Microsoft Teams”   บริการที่จะเข้ามาช่วยยกระดับการสื่อสารภายในองค์กรและภายนอกจากระบบโทรศัพท์แบบเดิมให้มาอยู่บนเทคโนโลยีคลาวด์

“บางจากฯ” จับมือ “พอยท์เอกซ์” โอน Bangchak Point เป็น PointX

  บางจาก PointX (พอยท์เอกซ์) ร่วมกันโปรโมทแคมเปญ “ยิ่งโอน ยิ่งใช้ ยิ่งได้” จับมือเชื่อมต่อคะแนนสมาชิกเข้าด้วยกันเพื่อสร้างระบบนิเวศด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM Ecosystem) ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าบางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) และ PointX โอนและแลกเปลี่ยนคะแนนระหว่างกันได้ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ได้หลากหลายที่ตรงใจมากยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์การใช้พอยท์อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กลุ่มธุรกิจการตลาด

เอ็มจี จัดแคมเปญ “MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์”

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์’ ชวนผู้ที่สนใจมาลองพิสูจน์ทุกข้อสงสัยกับรถยนต์ เอ็มจี ด้วยประสบการณ์ตรงกับยนตรกรรมมาตรฐานระดับโลกในราคาเอื้อมถึงได้  

นิสสัน ให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

  นิสสัน ประเทศไทย ได้รับเกียรติต้อนรับนายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยพร้อมคณะผู้แทน ที่มาเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน ประเทศไทย ในจังหวัดสมุทรปราการ   ฯพณฯ นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมเข้าชมโรงงานฐานการผลิต โดยมี อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย และประธานนิสสัน อาเซียน รวมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน นิสสันให้การต้อนรับ

“ทีมไม่เลือกเวลาทำงาน” คว้าสุดยอดแคมเปญ EDC Pitching

  ETDA จับมือพาร์ทเนอร์ มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย, ศูนย์ชัวร์ก่อนแชร์ สำนักข่าวไทย อสมท และ บริษัท เด็กดี อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด (Dek-D) จัดใหญ่ EDC Pitching ประเดิมปีแรกภายใต้แนวคิด “Digital in Hand แคมเปญ เค้นไอเดีย ศิลปะป้องกันตัวจากภัยออนไลน์”   เฟ้นหาสุดยอดแคมเปญป้องกันตนเองจากภัยออนไลน์

BIZCUIT Solution แนะใช้ MarTech ด้าน CX ช่วยประเมินแบรนด์

  บิสกิต โซลูชั่น ชี้บริหารจัดการธุรกิจในยุคที่ผู้บริโภคมีช่องทางในการสื่อสารกับแบรนด์และโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลตลาดมีเครื่องมือช่วยรับมือกับความต้องการลูกค้าแบบเรียลไทม์ เพื่อแยกกลุ่มลูกค้าตาม Brand Loyalty แนะประยุกต์ใช้เครื่องมือบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อยอดประเมินแบรนด์ ช่วยแก้ไขประสบการณ์ที่ไม่ดีของลูกค้าก่อนกลายเป็นวิกฤติของแบรนด์   ผลการศึกษาของ Salesforce ปีที่ผ่านมาพบผู้บริโภคไทย 87% ให้ความสำคัญกับประสบการณ์เท่ากับสินค้าหรือบริการ และ 88% จะบอกต่อเมื่อได้รับบริการที่ดี ชี้แบรนด์สามารถใช้เครื่องมือ MarTech ด้าน Customer Experience ที่มี

หัวเว่ย เปิดตัว “ผานกู่” AI แบบใหม่ที่พร้อมพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรม

  หัวเว่ย เปิดตัว “ผานกู่ โมเดล 3.0” (Pangu Model 3.0) และบริการคลาวด์ ภายใต้ชื่อ “แอสเซนด์ AI” (Ascend AI) ซึ่งเป็นระบบที่ได้ผ่านการเรียนรู้เบื้องต้น และสามารถที่จะปรับความสามารถของตัวเองให้เข้ากับความต้องการในรูปแบบเฉพาะและซับซ้อนของแต่ละภาคอุตสาหกรรม   โดยผานกู่ โมเดล 3.0 นั้นใช้ประโยชน์จากการประมวลผลของข้อมูลจำนวนมากที่มี พร้อมกับการใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้ของเครื่อง หรือ machine

realme ปรับราคา C30s จากปกติ 3,399 เหลือเพียง 2,999 บาท

  realme (เรียลมี) จัดโปรสุดฉ่ำต้อนรับหน้าฝน ดั๊มราคาสมาร์ตโฟนทั้งรุ่น C30s แบบช็อกวงการ จากปกติ 3,399 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท! ลดทันทีถึง 1,000 บาทแบบไม่มีเงื่อนไข พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์หลักแบบครบ ๆ   ทั้งกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง ชิปประมวลผลที่แรงเต็มสปีด แบตเตอรี่ยักษ์พร้อมระบบชาร์จเร็ว และดีไซน์หรูหราเกินราคา ให้คุณจับจองสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่าไปใช้งานแบบฟิน

ทรู 5G จัดโปรเด็ดเดือนเจ็ด 1 แถม 1 เอาใจสาวกไอโฟน

  กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้ง 1 แถม 1 จัดเต็มความคุ้ม รอบนี้สาวกไอโฟน เฮต่อเนื่อง โปรเด็ดเดือนเจ็ด ลูกค้าทรู 5G เป็นเจ้าของ iPhone หลากหลายรุ่น ทั้ง iPhone 14 Pro Max และ iPhone 12 เมื่อสมัครพร้อมแพ็กเกจรายเดือน 5G Together

Scroll to Top