Day: July 16, 2023

กาแฟน่าน กวาด 3 รางวัลสุดยอดเมล็ดกาแฟพิเศษไทย ประจำปี 2566

  สมาคมกาแฟพิเศษไทย จัดพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดสุดยอดเมล็ดกาแฟพิเศษไทย ประจำปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ ภายในงาน “Thailand Coffee Fest 2023” เทศกาลกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปีนี้ 3 รางวัลใหญ่ตกเป็นของผู้ชนะจากแหล่งปลูกบ้านมณีพฤกษ์ จ.น่าน   ทั้ง 3 Process ประกอบด้วย นภาพร กำเนิดมงคล ผู้ชนะ Natural

lululemon ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม ‘Get Into It’ ในเดือนกรกฎาคมนี้

  lululemon athletica inc.บริษัทเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิงและผู้ชายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเพื่อตอกย้ำการเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก   เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดร้านแห่งแรกในกรุงเทพฯ lululemon ได้ครีเอทป็อปอัปอีเวนท์ขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “lululemon Get Into It” และขอชวนคนไทยที่ใส่ใจสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรม ณ เกษร

FWD ประกันชีวิต พัฒนาโปรดักส์ใหม่สะท้อนแนวคิด DE&I

  FWD ประกันชีวิต องค์กรที่สนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความแตกต่าง พัฒนาผลิตภัณฑ์สะท้อนแนวคิด Diversity, Equity และ Inclusion (DE&I) ดึงจุดเด่นแผนประกันสุขภาพ “Health Family Sharing” ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่ให้ลูกค้านิยามคำว่า “ครอบครัว” แบบไร้ข้อจำกัด   เท่าเทียมทุกเพศสภาพในแบบที่ต้องการ โดยสามารถแชร์และแบ่งปันผลประโยชน์ความคุ้มครองสุขภาพกับคนที่รักเหมือนคนในครอบครัว ลดทุกความกังวลกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด   นางสาวอลิสา

ทรู-ดีแทค ติดสปีดดิจิทัลทั้ง 5G และเน็ตบ้านไฟเบอร์รุกภาคตะวันออก

ทรู-ดีแทค เดินทางมาถึงจังหวัดชลบุรี จุดหมายปลายทางสุดท้าย ของขบวนโรดโชว์ Better Together Festival พร้อมส่งมอบมหัศจรรย์ความสุขไปถึงพี่น้อง คนเมืองชล หลังจากไปลุยตลาด ทุกภูมิภาคทั่วไทย โดยนำจุดแข็งของทรู และดีแทค   ทั้งเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 5G พร้อมเน็ตไฟเบอร์ Infrastructure ที่แข็งแกร่งครอบคลุมกว่า ร่วมขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว ให้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อม ‘นาย-ใบเฟิร์น’ พรีเซ็นเตอร์คู่ฮ็อตแห่งปี

บิ๊กคาเมร่า จับมือ ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “POP PRINT” One-Stop Printing Center

  บิ๊ก คาเมร่า จับมือ ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “POP PRINT” One-Stop Printing Center (ป๊อปปรินต์ ศูนย์รวมบริการพิมพ์ภาพครบวงจรรูปแบบใหม่) ร่วมเดินหน้ายกระดับและพลิกโฉมธุรกิจการพิมพ์ให้เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมรองรับเทรนด์การพิมพ์รูปแบบใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล   โดยร้าน POP PRINT ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

หัวเว่ยยกทัพนวัตกรรมโชว์ Education Summit ครั้งแรกนอกกรุงเทพฯ

  บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Huawei Thailand Education Summit 2023 ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้ธีม Accelerate the Digital Journey of Education ณ จังหวัดขอนแก่น นำเสนอเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุด สำหรับภาคการศึกษา เพื่อหวังเป็นแนวทางในการยกระดับความพร้อมและรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล

Kaspersky เผย 3 อันดับกลโกงตัวตึงช่วงวันหยุดเทศกาล

  เมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดพักผ่อน ผู้คนทั่วโลกต่างค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาย่อมเยา และเที่ยวบินราคาประหยัด นักวิจัยของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) จับตามองมิจฉาชีพที่ใช้ประโยชน์จากผู้ใช้ที่ไม่ทันระแวดระวังตัว   ด้วยการเสนอตั๋วเครื่องบินราคาถูก ข้อเสนอการจองที่พัก และแพ็คเกจวันหยุดต่างๆ นักวิจัยของแคสเปอร์สกี้ได้สรุปแผนการกลโกงยอดฮิตที่มิจฉาชีพใช้เพื่อล่อลวงเหยื่อ พร้อมด้วยคำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนวันหยุดพักผ่อนให้พ้นจากการถูกหลอกลวง ดังนี้   กลโกงเรื่องตั๋วเครื่องบิน   ผู้เชี่ยวชาญของแคสเปอร์สกี้ได้ค้นพบเว็บไซต์หลอกลวงมากมายที่อ้างเสนอตั๋วเครื่องบินราคาถูก หน้าเว็บฟิชชิงที่สร้างขึ้นอย่างดี มักเลียนแบบบริการของสายการบินและผู้ให้บริการตั๋วเครื่องบินที่มีชื่อเสียง บางเว็บถึงกับแสดงรายละเอียดเที่ยวบินจริงโดยส่งคำค้นหาไปยังผู้ให้บริการที่ถูกต้องตามกฎหมายและแจ้งข้อมูลให้ผู้ใช้ทราบ   อย่างไรก็ตาม มิจฉาชีพจะไม่ส่งตั๋วเครื่องบินให้

TCCtech แนะ 3 แกนหลัก ยกระดับองค์กรรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์

  ในยุคปัจจุบันโลกเทคโนโลยีนั้นได้ถูกคิดค้นและพัฒนาไปอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ในขณะที่เทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เข้ามาในรูปแบบที่หลากหลาย   อาทิ การพัฒนา hardware หรือ software เป็นต้น ซึ่ง ณ ปัจจุบันการโจมตีทางไซเบอร์นั้นมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้การใช้เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถป้องกันองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากนัก วันนี้ OPEN-TEC ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform)   ภายใต้การดูแลของ TCC TECHNOLOGY

“สหโคเจน” ลุยธุรกิจซื้อขายใบรับรองพลังงานหมุนเวียน REC

  “สหโคเจน” เดินหน้าลงทุนในธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนขนาดย่อมทั้งภายในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สู่เป้าหมายการเพิ่มกำลังการผลิตติดตั้งตามสัดส่วนการลงทุนสู่ 400 MW ภายในปี 2570   พร้อมกับลุยธุรกิจซื้อขายใบรับรองพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Certificate หรือ REC) เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ส่งเสริมการใช้พลังงานหมุนเวียนที่มีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม   นายอุดมพงษ์ จันทรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโคเจน (ชลบุรี) จำกัด

Kingston เปิดตัวโซลูชันพีซี RBV ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน

  Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวโซลูชันพีซี RBV ซึ่งแนะนำการเลือกสรรผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและ SSD เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานพีซี รวมถึงเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย   ในฐานะผู้ผลิตโมดูลหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก และครองตำแหน่งผู้นำสำหรับส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ทำให้ Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำและ SSD อันดับหนึ่ง ที่มีความยอดเยี่ยมทั้งในด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ความน่าเชื่อถือ การบริการลูกค้า

Scroll to Top