Day: July 14, 2023

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” เปิดแล้วสาขาแรกในไทย ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์

  นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายนันทพนธ์ แจ้งบุตรศรี ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป

สมาคม ATCI เปิดตัวโครงการ ‘Thailand ICT Awards 2023’

  สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) เปิดตัวโครงการ Thailand ICT Awards (TICTA) ครั้งที่ 19 ประจำปี 2023 เฟ้นหาสุดยอดผลงานดีเด่นไทย จากผู้ประกอบการ หรือองค์กรของไทย ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล นักเรียนและนักศึกษา เข้าร่วมแข่งขัน เรียนรู้ และต่อยอดศักยภาพและแรงบันดาลใจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในระดับสากล   โดยผู้ชนะเลิศจากเวที TICTA

คาร์เทียร์เผยโฉมคอลเลคชั่นไฮไลท์จากงาน “Watches and Wonders 2023”

  หลังจากได้เผยโฉมคอลเลคชั่นเรือนเวลาในงานระดับโลกอย่าง Watches and Wonders ประจำปี 2023 ภายใต้ธีม ‘Time Unlimited’ ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นับเป็นครั้งแรกที่คาร์เทียร์ได้นำเรือนเวลาชิ้นไฮไลท์มากมาย   ไม่ว่าจะเป็นรุ่น TANK FRANÇAISE, TANK AMÉRICAINE, SANTOS-DUMONT, BAIGNOIRE, CLASH [UN]LIMITED, PASHA

Redmi Note 12 สีใหม่ ‘Sunrise Gold’ 8GB+256GB ในราคาเพียง 6,999 บาท

  เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่าย Redmi Note 12 สีใหม่ ‘Sunrise Gold’ พร้อมขนาดความจุใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 8GB+256GB (โดยรองรับการเพิ่ม RAM อีก 8GB เป็นความจุ 16GB+256GB) ในราคาเพียง 6,999 บาท   Redmi Note 12 ให้หน้าจอแสดงผล AMOLED

“Binance Sensei” ผู้ช่วยด้านการเรียนรู้ Web3 ด้วยเทคโนโลยี AI

Binance เปิดตัว Binance Sensei ผู้ช่วยให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้ในระบบนิเวศของ Binance ที่ถูกออกแบบ มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้เกี่ยวกับ Web3 ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI   จากกระแสความนิยมของโมเดลการเรียนรู้เชิงลึก อย่าง ChatGPT และ DALL-E ในปีที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ทุกคนจะได้เห็นเทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบเดิมๆ ให้มีประสิทธิภาพในวงกว้างมากยิ่งขึ้น   จากเป้าหมายของ Binance

นิสสัน เทอร์ร่า เข้าใจทุกความหลากหลายคันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม

  ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปตามกระแสสังคมโลก ทำให้นิยามและความหลากหลายของคำว่าครอบครัวในสังคมไทยมีบริบทที่กว้างมากขึ้น จากข้อมูลนิยามและประเภทของครอบครัวที่ถูกจัดทำขึ้นโดย กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์   เผยให้เห็นว่าจากการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างสังคมไม่ว่าจะในด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี ทัศนคติ แนวทางการดำเนินชีวิต และค่านิยมใหม่ ๆ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างและสัมพันธภาพของครอบครัว ที่ถูกสะท้อนให้เห็นผ่านขนาดและรูปแบบของครอบครัวในปัจจุบัน นอกจากนี้คนรุ่นใหม่ยังมีมุมมองการสร้างครอบครัวที่ต่างออกไปจากค่านิยมของคนยุคก่อน   ข้อมูลที่น่าสนใจคือปัจจุบันสังคมไทยมีโครงสร้างของครอบครัวที่หลากหลายและเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวพ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยว ครอบครัวข้ามรุ่นหรือครอบครัวที่ปู่ ย่า ตา ยาย อาศัยอยู่กับรุ่นหลาน ครอบครัวผู้สูงอายุ

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

  กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 “Be Bright Life Insurance” เมืองมั่งคั่ง อนาคตมั่นคงไปกับประกันชีวิต เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงการประกันชีวิตแก่ประชาชนทั่วไป ตลอดจนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์สอดคล้องกับความต้องการแบบเฉพาะบุคคล   ทั้งในด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการออม และการลงทุน ผ่านการแนะนำโดยตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินผู้เชี่ยวชาญ พร้อมช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงิน มอบความอุ่นใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต   พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “คุ้มเบอร์แรง รับโปร

แคนนอนสานต่อกิจกรรม “Canon Volunteer” ครั้งที่ 34

  บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (แคนนอน) เดินหน้าจัดกิจกรรม Canon Volunteer ครั้งที่ 34 ณ โรงเรียนบ้านพุม่วงราษฎรบำรุง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี   โดยมีนายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ CSR พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสาทั้งสิ้น 104 คน จากกลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทย

HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตเพื่อการโน้ตราคา 9,990 บาท

  HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตเพื่อการโน้ตที่มากกว่าด้วยแอป HUAWEI Notes เชื่อมต่อควบคู่กับปากกาและคีย์บอร์ดให้การทำงานอัฉริยะเหมือนแล็ปท็อปขนาดพกพา เพียง 9,990 บาท   นับตั้งแต่เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกในปี 2013 หัวเว่ยได้พัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตมาพร้อมฟังก์ชันครบครันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหัวเว่ยเดินหน้าเปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ตอบโจทย์การทำงานสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่รวมถึงนักศึกษา   เข้าถึงแอปการโน้ตยิ่งกว่าโน้ตด้วยฟีเจอร์ครบครันบน HUAWEI MatePad 11.5

ฟิลิปส์ เปิดตัวหลอดไฟ LED Tube รุ่น Safety Double Ended

  บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยเป็นที่รู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง เจ้าของแบรนด์ “Philips ฟิลิปส์” เปิดตัวหลอดไฟ LED Tube รุ่น Safety Double Ended ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “มั่นใจเต็มสิบ..ต้องฟิลิปส์ดับเบิ้ลเอ็น”   พร้อมสร้างมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ในตลาดหลอดไฟ LED

Scroll to Top