Day: July 12, 2023

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเสิร์ฟผลไม้ด้วย EMS ส่งด่วนแบบเหมา

  ไปรษณีย์ไทย จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อเกษตรกรและผู้จำหน่ายผลไม้ ช่วยกระจายผลผลิตทางการเกษตรทั่วประเทศ และเอาใจคนรักผลไม้ให้ได้บริโภคผลผลิตที่สดใหม่จากสวน ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทยในราคาพิเศษ   เริ่มต้น 3 กิโลกรัมแรก เพียง 60 บาท สามารถส่งได้สูงสุด 20 กิโลกรัม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท

ETDA จัดแข่งขัน EDC Pitching รอบชิงชนะเลิศ

  ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตรียมจัดใหญ่การแข่งขัน EDC Pitching รอบชิงชนะเลิศ ในหัวข้อ “Digital in Hand จุดแคมเปญ เค้นไอเดีย ศิลปะป้องกันตัวจากภัยออนไลน์” จาก 10 ทีมสุดท้าย   ทีมใดจะคว้าสุดยอดแคมเปญป้องกันตนเองจากภัยออนไลน์ ที่ใช่สำหรับคนไทย ให้พร้อม ท่องโลกดิจิทัลอย่างมั่นใจ ปลอดภัย ชวนคนไทยทุกคนร่วมลุ้นและเชียร์พร้อมกัน 14

สกาย กรุ๊ป ซื้อ SAMCO หนุนธุรกิจบริการเทคโนโลยีความปลอดภัยโต

  “สกาย กรุ๊ป” ปิดดีลเขย่าวงการ ประกาศเข้าซื้อกิจการ “SAMCO” หรือรักข์สยาม ผู้นำธุรกิจรักษาความปลอดภัยยักษ์ใหญ่ของไทย ผสาน Synergy รวมโนว์ฮาว 2 บริษัทเสริมแกร่งธุรกิจ เดินหน้าให้บริการบริหารจัดการอาคารและเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มรูปแบบ สานต่อโรดแมปขยายฐานลูกค้าภาคเอกชน สร้างการเติบโตระยะยาว   นายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน)

เอ็มจี จัดแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี จ่ายคืนให้เท่านั้น”

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเอ็มจีในการใช้งานรถไฟฟ้า ด้วยการให้ลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจี ทุกรุ่น   ทั้ง NEW

Robinhood จับมือ Cross Hotels & Resorts เพิ่มสิทธิพิเศษจากโรงแรม

  Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน เดินหน้ากระตุ้นท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ล่าสุด จับมือ Cross Hotels & Resorts หนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก ส่งแคมเปญ “Robinhood Travel x Cross Hotels & Resorts”   ชวนลูกค้า Robinhood จัดทริปเที่ยวแบบสุดคุ้มตลอดช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนกับหลากหลายจุดหมายในฝัน

แดดหลบ ฝนตก หมดปัญหาผ้าไม่แห้ง ด้วยเครื่องอบผ้าโตชิบา

  หน้าฝนนี้ โตชิบาแนะนำเครื่องทุ่นแรงพ่อบ้านแม่บ้าน เครื่องอบผ้าระบบอบลมร้อน รุ่น TD-H80SET ที่อบผ้าแห้งสนิทไม่ต้องตาก ขจัดปัญหากลิ่นเหม็นอับ ขนาด 7 กิโลกรัม กะทัดรัด ดีไซน์มินิมอล มาพร้อมเทคโนโลยี SenseDry เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณภูมิและความชื้น ให้ผ้าแห้งในอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อคงสภาพความสวยงามของเนื้อผ้า ไม่เกิดความเสียหาย และระบบ Anti-Crease ลดรอยยับของผ้าและผ้าไม่พันกัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการรีดผ้า ใช้งานง่ายด้วยปุ่มปรับหมุน และจอแสดงผลแบบ

อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว AI Image Generation Model – Tongyi Wanxiang

  อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัว Tongyi Wanxiang – ทงอี้ ว่านเซี่ยง (‘Wanxiang’ หมายถึง ‘ภาพนับหมื่น ๆ ภาพ) ณ งาน World Artificial Intelligence Conference 2023, Tongyi

หัวเว่ยจัดกิจกรรมทดสอบความแรง HUAWEI nova 11 Series

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานสําหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน จัดกิจกรรมเปิดศึกท้าดวลเกมเมอร์นักผจญภัยรุ่นใหม่ทดสอบประสิทธิภาพความเร็วแรงของ HUAWEI nova 11 Series   ในการแข่งขันเกม Ragnarok Origin (ROO) ชิงของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ณ HUAWEI Experience

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ช่วยครีเอเตอร์ผลิตผลงานได้ลื่นไหล

  ปัจจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว   ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคทั่วไป นักเรียน นักศึกษา และคนทำงานระดับมืออาชีพ ทุกคนต่างต้องการเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทำงานรวดเร็วและเชื่อถือได้เพื่อมาทำให้จินตนาการลื่นไหลของพวกเขาเกิดขึ้นจริง   เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เปิดตัว WD Blue™ SN580 NVMe™ โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) รุ่นใหม่ที่ต่อยอดประสิทธิภาพการทำงานจากสินค้ากลุ่ม

AIS 5G – ARV ส่ง AI Autonomous Drone System บนโครงข่าย 5G

  จากการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องระหว่าง AIS 5G และ กลุ่ม ปตท. ตั้งแต่ปี 2561 ในการนำ 5G และแพลตฟอร์มมาเป็นโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อประยุกต์ใช้กับการดำเนินงานในพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ พัฒนาโดยกลุ่ม ปตท. และเป็นฐานที่ตั้งสำคัญของเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EECi   ผ่านการทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท ARV ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและให้บริการเทคโนโลยีหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ของไทย ภายใต้ ปตท.สผ. เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม

Scroll to Top