Day: July 10, 2023

URBANFLOWERS ส่งของขวัญฉับไวในคลิ๊กเดียว

  UrbanFlowers ที่สุดแห่งการบริการที่มอบความประทับใจให้ได้ทั้งผู้ให้และผู้รับเพียบพร้อมไปด้วยบริการส่งของขวัญที่สามารถรังสรรค์ได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลในราคาที่เหมาะสม จากประสบการณ์และความมุ่งมั่นในบริการเพื่อผลลัพธ์ที่จะเป็นความทรงจำสุดพิเศษสำหรับผู้รับมอบของขวัญอันควรค่า โดย UrbanFlowers ยังตั้งเป้าสู่การเป็นผู้ปฏิวัติวงการส่งของขวัญภายในกรุงเทพฯ ผ่านบริการที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งดอกไม้สดที่ผ่านการตัดแต่งอย่างมีสไตล์, บริการจัดส่งต้นไม้ขนาดเล็กพร้อมกระถาง, ดอกไม้แห้ง รวมไปถึงของขวัญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะสำหรับคนเมืองที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษในทุกๆ โอกาส UrbanFlowers ถือกำเนิดจากแรงบันดาลใจและแพสชั่นอันแรงกล้าของ โยฮันเนส เบิร์กสตรอม (Johannes Bergstrom) ในการส่งมอบของขวัญให้แก่กันเนื่องในวันเกิดและในโอกาสที่สำคัญ อันมีความปรารถนาอาสานำพาความสุข มอบรอยยิ้มและความประทับใจสู่ผู้คนในมหานครใหญ่อย่างจริงใจ และมุ่งหวังที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าการสร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้ได้รับของขวัญ จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าการให้ของขวัญไม่ได้เป็นแค่เพียงการซื้อขายผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว

KBank Private Banking คว้า 6 รางวัลจากเวทีระดับโลก

  KBank Private Banking ผู้ให้บริการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกมิติของทรัพย์สิน สำหรับลูกค้าบุคคลสินทรัพย์สูง เพื่อส่งมอบความมั่งคั่งที่สมบูรณ์แบบ และอนาคตที่สมบูรณ์แบบ (Perfect Wealth. Perfect Future.) ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปราศจากความกังวล   ล่าสุด ในปี 2566 นี้ KBank Private Banking ได้รับ 6 รางวัล

SCB WEALTH คว้ารางวัล Best Private Bank- Digitally Empowering RMs

ดร.สาธิต ผ่องธัญญา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการวางแผนความมั่งคั่งและบริหารทรัพย์สินครอบครัว และแพลตฟอร์มวางแผนการลงทุน สายงานการลงทุนและผลิตภัณฑ์การลงทุน ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นตัวแทนกลุ่มธุรกิจเวลธ์ เข้ารับรางวัล Best Private Bank – Digitally Empowering RMs   ในงาน Global Private Banking Innovation Awards 2023 ณ

ไปรษณีย์ไทย จับมือพันธมิตรชูแนวคิด “ส่งไปรษณีย์ ใกล้แค่ปากซอย”

  ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่ง ด้านเครือข่าย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการฝากส่งสิ่งของด้วยกลยุทธ์ “เพื่อนพี่ไปรฯ” โดยเป็นการดึงพันธมิตรที่มีความโดดเด่นในด้านความเข้าถึงง่าย ใกล้ชิดกับคอมมูนิตี้และชุมชนร่วมกันเปิดจุดให้บริการฝากส่งสิ่งของ   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่าจุดแข็งของไปรษณีย์ไทยที่มีมาอย่างยาวนานคือการมีเครือข่ายที่ครอบคลุม ทำให้การขนส่งมีความสะดวก รวดเร็วสามารถส่งสิ่งของได้อย่างไรข้อจำกัด แต่อย่างไรก็ตามเนื่องด้วยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์เปลี่ยนแปลง ทั้งความเร่งรีบในการดำเนินชีวิต การลดระยะเวลาในการเดินทาง   ความต้องการความสะดวกสบายผ่านการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ หรือ One Stop

ดีอีเอสเตรียมดัน Go Cloud First พร้อมตั้ง Center Fraud Registry ลดการโกงดิจิทัล

  กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เล็งผลักดันนโยบาย Go Cloud First สำหรับหน่วยงานภาครัฐ – ภาคเอกชน เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน โชว์ผลงานการแจ้งข้อร้องเรียนคดีเกี่ยวกับดิจิทัลลดลงจาก 800 รายการต่อวัน เหลือ 600 รายการต่อวัน   พร้อมร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคารไทย ผุดระบบ Central Fraud Registry ช่วยลดการโกง  

ผลสำรวจ MICS ชี้การศึกษาและพัฒนาการของเด็กของไทยยังน่าเป็นห่วง

  ผลสำรวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทยล่าสุด ซึ่งจัดทำโดยสำนักงานสถิติแห่งชาติร่วมกับองค์การยูนิเซฟ แสดงให้เห็นความก้าวหน้าด้านเด็กและสตรีหลายด้าน เช่น อัตราการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ล้วนที่เพิ่มขึ้น อัตราการคลอดในวัยรุ่นและการลงโทษเด็กด้วยวิธีรุนแรงที่บ้านลดลง   แต่ในขณะเดียวกันก็ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มที่น่ากังวลด้านพัฒนาการของเด็กปฐมวัย การศึกษา ภาวะโภชนาการของเด็ก และการแต่งงานก่อนวัยอันควร   การสำรวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย หรือ MICS (Multiple Indicators Cluster Survey) ถือเป็นการสำรวจระดับประเทศที่ครอบคลุมกลุ่มตัวอย่างประชากรเด็กและสตรีที่ใหญ่ที่สุด โดยจัดทำขึ้นทุก 3 ปี และมีการเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับเด็กและสตรีในด้านต่าง

จัดซื้อจัดจ้าง รากฐานของการทุจริต

  รากแก้วของการทุจริตคอร์รัปชันทั้งในภาครัฐและภาคเอกชนนั้นอยู่ที่การจัดซื้อจัดจ้าง ประเมินกันว่า ทำความสูญเสียให้กับประเทศชาติรวมกันระหว่างร้อยละ 30-40 ของงบประมาณแผ่นดิน ซึ่งในปีงบประมาณ 2566 มีวงเงินรวม ราว 3.185 ล้านล้านบาท   หากคิดว่าหนึ่งในสามหรือราวกว่า 1 ล้านล้านบาทต้องถูกใช้ไปในกิจกรรมการจัดซื้อจัดจ้างตามกรอบงบประมาณที่ขอไว้และถูกคอร์รัปชันไประหว่างร้อยละ 30-40 ก็เท่ากับว่าเราต้องสูญไปให้กับขบวนการโกงกินประเทศราว 3-4 แสนล้านบาทต่อปี น่าสงสัยหรือไม่ว่า โดนโกงไปขนาดนั้นทำไมประเทศไทยยังเดินหน้าต่อได้   กระบวนการจัดซื้อจัดจ้างนั้นองค์ประกอบหลัก ๆ

“ทงเวย โซลาร์” ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์รายใหญ่ที่สุดโลก เปิดตัวในไทย

  ทงเวย โซลาร์ ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ชนิดซิลิคอนจากประเทศจีน รายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ทงเวย โซลาร์” เตรียมรุกตลาดแผ่นเซลล์แสงอาทิตย์ (PV) ในประเทศไทยเต็มสูบ หวังช่วยคนไทยและผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตราคาค่าไฟฟ้าสูง   ชูจุดแข็งการใช้ผลึกซิลิคอนบริสุทธิ์เกรด AAA ดีที่สุดในตลาด PV มีความยืดหยุ่นทนต่อการแตกจากอุณหภูมิที่สูงและต่ำได้ดี พร้อมการรับประกันวัสดุสูงสุดถึง 15 ปี ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ เพราะเป็นผู้ผลิตและควบคุมวัตถุดิบส่วนใหญ่ในการผลิต PV เอง

อีวีโลโมจับมือชไนเดอร์อิเล็คทริคขยายอินฟราสตรัคเจอร์รถยนต์ไฟฟ้าในไทย

  อีวีโลโม เทคโนโลยีส์ หนึ่งในระบบชาร์จสาธารณะของไทยที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตอย่างรวดเร็ว มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับ Schneider ผู้นำด้านการจัดการพลังงานและอัตโนมัติทั่วโลก เพื่อรับการเสริมสร้างอินฟราสตรัคเจอร์รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศ   ภายใต้ความร่วมมือนี้ Schneider จะให้อุปกรณ์ชาร์จชั้นนำในอุตสาหกรรม โซลูชันการสร้างเครือข่าย และบริการที่กำหนดเอง พร้อมสนับสนุน EVLOMO ด้วยเครื่องชาร์จ EVlink ประสิทธิภาพสูงสำหรับรถไฟฟ้า   โครงการความร่วมมือนี้ประกอบด้วยการติดตั้งสถานีชาร์จใหม่ทั่วประเทศไทย การร่วมมือนี้จะทำให้ประเทศไทยมีจุดชาร์จความเร็วสูงเพิ่มขึ้นกว่า 100

vivo ส่ง Y36 5G เรียบหรู-ครบครันทุกฟังก์ชันในราคา 8,999 บาท

  vivo เปิดตัว vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จากตระกูล Y Series ให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยจอแสดงผลแบบเจาะรู พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 6.64 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น สว่างคมชัดมากขึ้น   ผสมผสานฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือระดับ

Scroll to Top