Day: July 9, 2023

รีวิว BMW 530e M Sport ออปชันแน่น ช่วงล่างเริ่ด ขับทางไกลสบาย

  แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู แบรนด์หรูที่หลายคนให้การยอมรับเรื่องช่วงล่างและการบังคับควบคุมที่ดีในเบอร์ต้น ๆ ของกลุ่มรถพรีเมียม ซึ่งเราก็คิดเช่นนั้นเหมือนกับทุกคน แต่สำหรับ BMW 530e M Sport ที่ได้หยิบยืมกันมาทดสอบกันครั้งนี้ มีดีกว่าบีเอ็มดับเบิ้ลยูรุ่นก่อน ๆ ค่อนข้างมาก   BMW 530e M Sport รุ่นสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโฉมนี้ นอกจากจะมาพร้อมเครื่องยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดแล้ว ยังมาพร้อมช่วงล่างที่เรารู้สึกว่า นุ่ม นิ่ง

ไปรษณีย์ไทย X สมาคมการตลาด ประกาศผลเดอะวินเนอร์จากเวที J-MAT

  ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ประกาศผลการประกวด J-MAT Brand Planning Competition กิจกรรมการแข่งขันการสร้างแบรนด์ ไปรษณีย์ไทยภายใต้โจทย์ เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่ ปั้นไปรษณีย์ไทยให้มากกว่าการส่ง   โดยทีมที่ชนะเลิศในปีนี้ได้แก่ ทีม Knock Everything ตลอดไปร ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ซึ่งไปรษณีย์ไทยพร้อมเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษานำแผนของทีมร่วมทำงานจริงกับไปรษณีย์ไทย

เปิดทริคเด็ด SME แจ้งเกิด-สร้างแบรนด์บน TikTok

  “TikTok” ไม่ใช่แค่แพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิง แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่ช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเอสเอ็มอี การันตีโดย Influencer ชื่อดังแอ๊ม-ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต เจ้าของช่อง TikTok การตลาดการเตลิด   เหตุใด TikTok จึงมีความสำคัญกับ SME งานนี้ เจ้าของช่อง TikTok การตลาดการเตลิด ได้อธิบายไว้อย่างน่าสนใจบนเวทีบรรยายพิเศษ ในงานมอบรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น

“กฎหมาย DPS” มีแล้วใครได้ประโยชน์ ผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลต้องรู้

  หากถามว่าวันนี้ เมื่อพูดถึงกฎหมายฉบับใหม่ที่มาแรงและทุกคนต่างสนใจคือฉบับไหน? แน่นอนว่า ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้น “กฎหมาย DPS” (Digital Platform Services) หรือที่รู้จักกันในชื่อ พ.ร.ฎ.การประกอบธุรกิจบริการแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ต้องแจ้งให้ทราบ พ.ศ. 2565 ที่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้   แน่นอนว่าในมุมของผู้ที่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย อย่างผู้ให้บริการ หรือผู้ประกอบธุรกิจบริการแพตลฟอร์มดิจิทัลนั้น คงติดตามความเคลื่อนไหวและมีการทำความเข้าใจกับกฎหมายฉบับนี้มาอย่างต่อเนื่อง

Philips เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Evnia ยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น

Philips เปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง 4 รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพ Evnia ได้แก่ รุ่น 27M2C5500W, 34M2C7600MV, 34M2C8600 และ 42M2N8900 โดยจอภาพสำหรับเล่นเกมทั้ง 4 รุ่น นี้ มุ่งเน้นการให้ความใส่ใจต่อความหลากหลายของเหล่าเกมเมอร์ รวมถึงการสนับสนุนความสุขและความเพลิดเพลินในการเล่นเกมสําหรับทุกคน   ด้วยการฉีกกฎเดิม ๆ ของผลิตภัณฑ์จอภาพทั่วไปที่นำเสนอข้อได้เปรียบทางเทคนิคแก่ผู้ใช้เท่านั้น โดยจอภาพเกมมิ่งจาก Evnia ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์

เอ็มจี มอบแคมเปญ NEW MG 4 ELECTRIC มูลค่ากว่า 140,000 บาท

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 10 ปี ให้คนไทยเป็นเจ้าของรถไฟฟ้า NEW MG4 ELECTRIC ได้ง่ายขึ้นด้วยแคมเปญสุดคุ้ม มูลค่าข้อเสนอพิเศษทั้งหมดกว่า 140,000 บาทเฉพาะ

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ส่ง ออล-นิว ไทรทัน สู้ศึก เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2023

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) เปิดตัวกองทัพนักแข่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมสู้ศึก พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ในรายการเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ หรือ เอเอ็กซ์ซีอาร์ ในเดือนสิงหาคมนี้   โดยมี ฮิโรชิ มาซูโอกะ จากมิตซูบิชิ

ไทยพาณิชย์และเอฟดับบลิวดีเปิดตัวประกันทริปเปิ้ล เซเว่น

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวประกันสะสมทรัพย์ใหม่ “ทริปเปิ้ล เซเว่น” ชูจุดเด่น จ่ายเบี้ยฯ เพียง 7 ปี รับเงินคืน 10% ทุกปี จนถึงอายุ 76 ปี และรับเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญาเมื่ออายุครบ 77 ปี สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ หนุนการเติบโตเบี้ยใหม่ในครึ่งปีหลัง

DreameBot L10s Ultra SE หุ่นยนต์ทำความสะอาดเติมน้ำและทิ้งน้ำเสียอัตโนมัติ

  Dreame Technology แบรนด์เครื่องใช้ในบ้านชั้นนำระดับโลก และผู้ผลิตนวัตกรรมสุดอัจฉริยะต่าง ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก เปิดตัว DreameBot L10s Ultra Special Edition (SE) หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด โดยในรุ่นนี้ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานและเพิ่มความสะดวกสบายต่อไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถเติมน้ำเข้าเครื่องอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถปล่อยน้ำเสียทิ้งได้อัตโนมัติเพียงแค่เชื่อมต่อตัวเครื่องกับท่อระบายน้ำ อีกทั้งยังเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องแรกของประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีนี้อีกด้วย ในส่วนของการติดตั้งเครื่องนั้น ทาง Dreame ยังมีเจ้าหน้าที่เข้าไปแนะนำพื้นที่ในการติดตั้ง รวมถึงบริการติดตั้งตัวเครื่องและระบบต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

Garmin APPROACH S70’ สมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬากอล์ฟ

  Garmin เติมเต็มสินค้ากลุ่มสมาร์ทวอทช์เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น เปิดตัว APPROACH S70 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมสำหรับกีฬากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กอล์ฟและการออกกำลังกาย ตอบโจทย์นักกอล์ฟทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) ช่วยวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญอย่างความเร็วและทิศทางลม พร้อมช่วยเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในแต่ละเกม1ฟีเจอร์ PlayLike Distance ที่มาพร้อมบาร์รอมิเตอร์ใหม่ ช่วยให้นักกอล์ฟวางแผนการตีช็อตขึ้นหรือลงเนินได้อย่างแม่นยำ มาในดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ พร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใสคมชัด APPROACH

Scroll to Top