Day: July 8, 2023

FUJIFILM Dengue NS1 Ag Test Kit ชุดตรวจไข้เลือดออกรู้ผลใน 15 นาที

  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน Total Healthcare Solution เผยนวัตกรรมล้ำสมัย FUJIFILM Dengue NS1 Ag Test Kit ชุดตรวจหาไข้เลือดออก เดินหน้าลดความรุนแรงของการติดเชื้อไข้เลือดออกในประเทศไทยและทั่วโลก   ชูเทคโนโลยี Silver Amplification อันเป็นกรรมสิทธิ์ของฟูจิฟิล์ม พร้อมรายงานผลการติดเชื้อที่แม่นยำและรวดเร็วได้ภายใน 15

เผยโฉม ‘มาเซราติ จีที2’ ตัวแข่งใน ฟานาเทค จีที2 ยูโรเปียน ซีรีส์ 2023

  มาเซราติ เผยโฉมซูเปอร์คาร์ทรงพลังตัวแข่งรุ่นล่าสุด ‘มาเซราติ จีที2’ (Maserati GT2) เป็นครั้งแรกที่รายการเอ็นดูรานซ์ สปา 24 ชั่วโมง (24 Hours of Spa) หนึ่งในการแข่งรถยนต์สุดเร้าใจในฤดูกาลมอเตอร์สปอร์ตระดับนานาชาติ   หลังการปรับแต่งและวิ่งทดสอบช่วงต้นเดือนมีนาคม ค่ายครีศูลก็พร้อมเผยโฉมสุดยอดเทคโนโลยีที่จะเป็นเพชรประดับวงการด้วยสมรรถนะโดดเด่น และจะนำพาแบรนด์มาเซราติกลับสู่บัลลังก์การแข่งรถยนต์จีทีอีกครั้ง หลังจากที่ มาเซราติ เอ็มซี 12 (Maserati

เอ็มจีจัดแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น”

  สิทธิพิเศษสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี ทุกรุ่น ให้คุณชาร์จพลังงานสะอาดด้วย MG SUPER CHARGE ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี จ่ายคืนให้เท่านั้น เมื่อใช้บริการชาร์จประจุไฟฟ้ากับ MG SUPER CHARGE ทั่วประเทศ ในช่วงเวลา 13:00 น. – 17:00 น. ระหว่างวันที่ 7 ก.ค.

Scroll to Top