Day: July 5, 2023

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดงาน Innovation Summit Bangkok 2023

  ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำระดับโลกด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สำหรับการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ปักหมุดจัดงาน Innovation Summit Bangkok 2023: Innovations for a Sustainable Thailand งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืน   สำหรับองค์กรที่มีเป้าหมายไปสู่ความเป็น Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมพบกับกรณีศึกษา และแนวคิดจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศ

เอ็มจี ยกขบวนยนตรกรรมทุกรุ่นบุกงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023

  เอ็มจี นำรถครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อนในงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023 กับทัพยนตรกรรมครบทุกรุ่น ในราคาสุดคุ้ม ภายใต้แคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ให้ข้อเสนอแบบ “จัดเต็ม” เพื่อเปิดโอกาสในการเป็นเจ้าของยนตรกรรมมาตรฐานระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น   นำโดย MG HS ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 230,000 บาท

มิตซูบิชิ จัดแสดงรถต้นแบบ “ออล-นิว ไทรทัน”

  มิตซูบิชิ นำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์ รถต้นแบบของรถกระบะ “ออล-นิว ไทรทัน” จัดแสดงที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” (Fast Auto Show Thailand & EV Expo

NEW MAZDA2 อวดโฉมต่อเนื่องในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND

  หลังจากประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนเกิดกระแส New Mazda2 ฟีเวอร์ ด้วยยอดจองที่ทะลักเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และทางมาสด้าเริ่มส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,000 คัน ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยการเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสรถคันจริงในทุกโชว์รูมทั่วประเทศ รวมถึงนำทัพเข้าโชว์ในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระแสความร้อนแรงของ New Mazda2 ยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นไปอีก มาสด้าไม่รอช้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟ 5 รุ่น 9 คัน ไปลุยต่อที่งาน

ซื้อซิตี้แค่รุ่น 1.0 Turbo V ราคา 629,000 บาท พอไหม

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ซึ่งก็ต้องมีคนสงสัยว่าถ้าเราซื้อรุ่นเริ่มต้นจะมีออปชันครบไหม เพียงพอหรือเปล่า Techmoveon ก็เลยลองคัดสรรออปชันของรุ่นนี้มาให้รู้กันไปว่าเพียงพอไหม เพราะถ้าจะขยับไปตัวท็อปต้องจ่ายเพิ่ม 120,000 บาท   แน่นอนว่า ฮอนด้า ซิตี้ ทุกรุ่น วางเครื่องยนต์เดียวกัน ดังนั้นความแรงไม่ต้องห่วง ไม่ได้แรงกว่ากันทั้งตัวเริ่มต้นและตัวท็อป ด้วยเครื่องยนต์

Scroll to Top