Day: July 4, 2023

AWC จับมือ SCB ลงนามสินเชื่อความยั่งยืน 20,000 ล้านบาท

  AWC ร่วมกับ SCB ลงนามความร่วมมือสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (Sustainability Linked Loan) และสินเชื่อสีเขียว (Green Loan) จำนวน 20,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการคุณภาพระดับเมกะโปรเจกต์ให้เป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวระดับโลก (Mega global destination)   นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ชาร์ปไทยรุกตลาดอีอีซีตั้งเป้าเโต 10 % ด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

  ชาร์ป ไทย โดย ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น (SDBS) รุกตลาดอีอีซี ภายใต้แนวคิด “SMART CONNECT SECURE” ด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ออฟฟิศทุกระดับ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายด้วยระบบ CRM สามารถตรวจเช็คการให้บริการแบบ Real Time   พร้อมสำนักงานขายใน 4 จังหวัด

โซนี่ไทยเปิดตัวทีวี BRAVIA XR Series รุ่นใหม่ประจำปี 2023

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีวีบราเวีย (BRAVIA) รุ่นใหม่ประจำปี 2023 กว่า 13 รุ่น นำโดย BRAVIA XR OLED TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โอแอลอีดี ทีวี) ในซีรี่ส์ A80L และ BRAVIA

BEDROCK จับมือ Waylar ร่วมพัฒนาระบบแจ้งเก็บขยะอัจฉริยะ

  เบดร็อค ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับ เวลาร์ ร่วมกันพัฒนาระบบการบริหารจัดการรถขยะมูลฝอยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งในเฟสนำร่องนี้มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมแล้วหลายแห่ง และอยู่ระหว่างประเมินผลการใช้งาน   ทั้งในเชิงคุณภาพของระบบและประสิทธิภาพของข้อมูลที่จะนำมาวิเคราะห์เพื่อเพิ่มความสามารถในการบริหารจัดการรถเก็บขยะมูลฝอย โดยมีจุดมุ่งหมายในเรื่องของการยกระดับระบบบริหารจัดการขยะท้องถิ่นให้ดีขึ้น ทำให้บ้านเมืองสะอาดและน่าอยู่ได้อย่างยั่งยืน   นายวีรวัฒน์ รัตนวราหะ ผู้ร่วมจัดตั้ง บริษัท เบดร็อค อนาไลติกส์ จำกัด (Bedrock) ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์

AMAZFIT CHEETAH มาพร้อม GPS และ AI Coaching ที่เหนือชั้น

  อเมซฟิต (Amazfit) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่ออกแบบมาสำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ ภายใต้ซีรีส์ อเมซฟิต ชีตาห์ (Amazfit Cheetah) ได้รับการพัฒนาโดยการใช้เทคโนโลยีจีพีเอสชั้นนำในอุตสาหกรรมที่มีความแม่นยำในการระบุตำแหน่งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้นักกีฬาทุกระดับกลายเป็นนักวิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝัน   ผ่านแผนการฝึกซ้อมที่สร้างขึ้นโดย AI ซึ่งสามารถปรับให้เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะและเป้าหมายการวิ่งของผู้ใช้งานแต่ละคนได้ รวมไปถึงการดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักวิ่งโดยเฉพาะ   ในขณะที่สมาร์ทวอทช์ของอเมซฟิตส่วนใหญ่รังสรรค์ขึ้นโดยเน้นการเล่นกีฬาที่หลากหลาย แต่สมาร์ทวอทช์ Amazfit Cheetah ซีรีส์ใหม่นี้ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับแบรนด์ โดยการใช้แนวคิด การพัฒนา การประดิษฐ์

‘AI พอร์ตเทรต’ สร้างภาพเฮดช็อตด้วย AI เหมือนถ่ายโดยช่างภาพอาชีพ

  ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ LINE โปรไฟล์สตูดิโอ สตูดิโอบนหน้าโปรไฟล์หลักบนแอป LINE กับล่าสุด ‘AI พอร์ตเทรต’ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) ช่วยเนรมิตภาพเฮดช็อตของคุณให้เหมือนภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพสตูดิโอมืออาชีพ   ฟีเจอร์ ‘AI พอร์ตเทรต’ จะช่วยเนรมิตภาพสมจริงและเป็นธรรมชาติเหมือนกับถ่ายที่สตูดิโอมืออาชีพในท่าโพสต์ต่าง ๆ ตามที่ต้องการ ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์รูปภาพแบบเฮดช็อตในหลากลายสไตล์บน LINE เพียงไม่กี่ขั้นตอน  

หัวเว่ย เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์สำหรับเครือข่าย 5.5G เชิงพาณิชย์

  หัวเว่ย ประกาศแผนการเปิดตัวอุปกรณ์เครือข่าย 5.5G เพื่อการพาณิชย์แบบครบชุดในปี พ.ศ. 2567 ในงานสัมมนา ‘5G Advanced Forum’ ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน MWC Shanghai ประจำปี พ.ศ. 2566   หยาง เฉาปิน ผู้อำนวยการและประธานฝ่ายโซลูชันและผลิตภัณฑ์ไอซีทีของหัวเว่ย ได้นำเสนอแผนดังกล่าวและย้ำว่า หัวเว่ยตั้งเป้าให้การเปิดตัวครั้งนี้เป็นสัญญาณแห่งการเริ่มต้นยุค 5.5G สำหรับอุตสาหกรรมไอซีที

ไปรษณีย์ไทยบุกงาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ครั้งที่ 8”

  ไปรษณีย์ไทยจัดโปรโมชันค่าส่งพิเศษให้สายช้อปหนังสือ ในงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8 กลับมาอีกครั้งแบบจัดเต็มกว่าเดิม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 นักอ่านช้อปหนังสือให้สบายใจ ไม่ต้องหิ้วกลับ พี่ไปรฯ ส่ง EMS ถึงด่วนในวันรุ่งขึ้น ด้วยรักทุกเส้นทางทั่วไทย   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่

Lotus’s Pick & Go by True Digital ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน

  โลตัส เปิดตัว Lotus’s Pick & Go by True Digital ร้านค้าอัจฉริยะแบบไร้พนักงาน ผนึก ทรู ดิจิทัล นำเทคโนโลยี RetailTech ขับเคลื่อนธุรกิจค้าปลีกทรานส์ฟอร์ม สู่ดิจิทัล ด้วย True Virgo AI แพลตฟอร์มค้าปลีกอัจฉริยะ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทในยุคดิจิทัล  

กรุงเทพประกันชีวิต ออกบูทใน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 52

  กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูทในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 52 โดยคัดสรรแผนความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อ คุณแม่อย่างครบครัน ในการวางแผนเตรียมพร้อมด้านสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล และเตรียมเงินออมเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูกน้อย   พร้อมยกทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเพียงสมัครแบบประกันใดก็ได้จากกรุงเทพประกันชีวิตในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับเลย

Scroll to Top