Day: June 30, 2023

4 หลักการสร้างผู้นำเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนตามแบบฉบับ ทอม ธเนศ TTI

  ผู้นำที่ดีนอกจากจะต้องทำงานในหน้าที่ของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประสิทธิผล ทั้งทางตรงและทางอ้อมเพื่อสร้างให้องค์กรเติบโตแล้ว หลักการสำคัญที่ผู้นำยุคใหม่ควรมีเพื่อพาธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ตามแบบฉบับของ ทอม ธเนศ ลีลาภรณ์ Founder & CEO ของ ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ TTI   ทอมให้ข้อมูลไว้อย่างน่าสนใจในงาน Creative Talk 2023 Festival “The Next Big Things”

แกร็บ เผยรายงานความยั่งยืนประจำปี 2565

  แกร็บ เผย รายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 (ESG Report 2022) ที่รวบรวมผลการดำเนินงานต่างๆ ที่แกร็บได้สร้างผลกระทบเชิงบวกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยครอบคลุม 3 ไฮไลท์หลัก ได้แก่ การยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพาร์ทเนอร์ การพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยบนแพลตฟอร์ม และการเดินหน้าพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม   พร้อมฉลองผลตอบรับที่ดีของโครงการ “ชดเชยคาร์บอน” ซึ่ง แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับองค์กร EcoMatcher

ห้างเซ็นทรัลจัด CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023

  ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาครบทุกสไตล์ทั้งกลุ่มลักชัวรี แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่และลิมิเต็ด อิดิชัน มาให้คนรักนาฬิกาและนักสะสมได้อัปเดตเทรนด์ก่อนใคร   ในมหกรรมนาฬิกา “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์

รวมจุดเด่น HUAWEI nova 11 Series

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว HUAWEI nova 11 Series ได้แก่รุ่น HUAWEI nova 11 Pro และ HUAWEI nova 11i กระแสตอบรับดีอย่างล้มหลามจากเหล่าแฟนๆ nova ซึ่งวันนี้หัวเว่ยจะมาสรุปรวมจุดเด่นสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อ HUAWEI nova

LEARN พา “ทุนเปลี่ยนชีวิต” คว้ารางวัล CSR ระดับโลก

  LEARN พา “ทุนเปลี่ยนชีวิต” คว้ารางวัล CSR ระดับโลก The International CSR Excellence Awards 2023 ตอกย้ำการศึกษาสร้างการเรียนรู้อย่างยั่งยืน LEARN Corporation (เลิร์น คอร์ปอเรชั่น) ผู้นำด้าน Lifelong Learning EdTech สำหรับทุกวัย ผู้ก่อตั้งโครงการ “ทุนเปลี่ยนชีวิต”

ส่องกำลังซื้อต่างชาติกับตลาดอสังหาฯ ในเมืองท่องเที่ยวครึ่งแรกปี 66

  แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับปัจจัยบวกทั้งจากกำลังซื้อต่างชาติที่เริ่มกลับมา เห็นได้ชัดหลังจากจีนประกาศเปิดประเทศเมื่อต้นปี ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจต่าง ๆ มีแนวโน้มฟื้นตัวและกลับมาเติบโตอีกครั้ง และภาวะเงินเฟ้อที่ไม่ร้อนแรงเหมือนในปีที่ผ่านมา   แต่กำลังซื้อผู้บริโภคไทยส่วนใหญ่ยังไม่กลับมา มีทั้งปัจจัยท้าทายหลัก ๆ จากอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น และความชัดเจนทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง ทำให้กำลังซื้อต่างชาติกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจไทยปีนี้   ข้อมูลล่าสุดจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 (1 มกราคม –

AIS จับมือ ZTE เปิดตัว 5G mmWave SA ย่าน 26GHz ครั้งแรกในไทย

  AIS จับมือ Qualcomm Technologies และ ZTE เผยความสำเร็จในการทดลองเทคโนโลยี mmWave SA (5G Standalone Architecture) พบผลลัพธ์ ความหน่วงต่ำกว่า 4 มิลลิวินาที อัปลิงก์ สปีดเร็ว 2.12Gbps และดาวน์ลิงก์ 7.04Gbps   ZTE Corporation

บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัว X1 sDrive เพิ่ม 2 รุ่นใหม่เครื่องใหญ่ แรงขึ้น

  บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์สองรุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์อัพบีเอ็มดับเบิลยู X1 ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i xLine ใหม่ โดยรถยนต์ SAV ทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีล้ำสมัย   บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i M

‘โบกี้ ไลอ้อน’ นั่งพรีเซนเตอร์ vivo Y36 5G

  vivo เผยภาพโปรโมทเซตใหม่พร้อมเปิดตัว ‘โบกี้ ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ’ นักร้องสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ vivo เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ ภายใต้แนวคิด “เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ”  

Scroll to Top