Day: June 15, 2023

Paessler จับมือ PATLITE เร่งเดินหน้าดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน

  Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์โครงสร้างและเครือข่ายระบบ IT ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ PATLITE ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าในด้านการพัฒนาและผลิตเสาสัญญาณเตือน เสียงและไฟสัญญาณเตือน และอุปกรณ์บอกสถานะสำหรับระบบอัตโนมัติในโรงงานและยุคอุตสาหกรรม 4.0   ความร่วมมือดังกล่าวเป็นการผสานความชำนาญด้านการมอนิเตอร์ระบบเครือข่าย IT ของ Paessler กับความสามารถด้านเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) ของ PATLITE เพื่อช่วยผลักดันการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันขององค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในด้าน OT ให้รุดหน้ารวดเร็วยิ่งขึ้น   จิม ลี

ลูกค้า Robinhood Travel เข้า Nok Air Lounge ฟรี

  Robinhood ผนึกกำลังพันธมิตร “สายการบินนกแอร์” สายการบินพรีเมียมโลว์คอสต์ของคนไทย เพิ่มช่องทางการให้บริการจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์บนแอปฯ Robinhood ด้วยราคาที่คุ้มค่าและบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารในทุกเส้นทาง   พร้อมส่งแคมเปญเอาใจคนรักการเดินทาง “Robinhood Travel x Nok Air” มอบสิทธิพิเศษคุ้มค่าก่อนการเดินทางสำหรับลูกค้า Robinhood เพียงจองตั๋วเครื่องบินนกแอร์ผ่าน Robinhood Travel รับสิทธิ์เข้า Nok Air Lounge ฟรี

Redmi 12 วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 5,299 บาท

  เสียวหมี่วางจำหน่าย ‘Redmi 12’ สมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋าซึ่งจัดเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่มีคุณภาพที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาความคุ้มค่า Redmi 12 มอบประสบการณ์การรับชมรับฟังความบันเทิงอันยอดเยี่ยม และระบบปฏิบัติการอันลื่นไหล   ในราคาสุดคุ้มเพียง 5,299 บาท Redmi 12 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ   Redmi 12 มอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งาน โดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมกระจกด้านหลังระดับพรีเมียมและการออกแบบกล้องไร้ขอบแบบใหม่ที่สวยสะดุดตาทั้งยังมอบสัมผัสที่กระชับมือมากยิ่งขึ้นโดยมีความบางเพียง

แคสเปอร์สกี้ไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องอย่างสมบูรณ์เพื่อผู้บริโภค

  แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ได้ประกาศเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอโซลูชันสำหรับผู้บริโภครูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ชาวไทย นอกเหนือจากชื่อแบรนด์ใหม่แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นใหม่นี้ยังนำเสนอยูสเซอร์อินเทอร์เฟสและประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ได้รับการปรับปรุงในหลายแพลตฟอร์ม   นอกจากนี้ยังนำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมการคุ้มครองแต่ละประเภทแก่ผู้บริโภคสมัยใหม่ ได้แก่ ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ประสิทธิภาพ และข้อมูลส่วนบุคคล   ในปี 2565 ระบบตรวจจับของแคสเปอร์สกี้ค้นพบไฟล์ที่เป็นอันตรายใหม่โดยเฉลี่ย 400,000 ไฟล์ต่อวัน ซึ่งแสดงถึงจำนวนที่เพิ่มขึ้น 20,000 ไฟล์ต่อวันเมื่อเทียบกับปี 2564 นอกจากนี้ แคสเปอร์สกี้ยังบล็อกการโจมตีจากแหล่งออนไลน์

Binance แต่งตั้งรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลก

  Binance ผู้ให้บริการ Blockchain Ecosystem และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศแต่งตั้ง นางสาว เรเชล คอนแลน (Rachel Conlan) ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายบริหารการตลาดของ OKX เข้ารับหน้าที่เป็นรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Binance   เรเชล จะเข้ามามีบทบาทในการบริหารด้านการตลาดและแบรนด์แคมเปญต่าง เพื่อเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Binance ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต   นางสาว หยี่

เคอรี่ เอ็กซ์เพรสครบรอบ 17 ปี พร้อมบริการอันหลากหลาย

  เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ใส่เกียร์เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกระดับ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยบริการอันหลากหลายที่มุ่งมั่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศอย่างครบถ้วนด้วยบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยแบบมืออาชีพ   ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้มุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการอย่างไม่หยุด เรามุ่งเน้นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ที่ผ่านมาธุรกิจของเราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน   ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและโซเชียลคอมเมิร์ซ การส่งของข้ามภาคจากเหนือสุดไปใต้สุด รวมทั้งการสั่งผลไม้สดๆ จากสวนให้มาส่งตรงถึงหน้าบ้าน

Kaspersky เข้าร่วมสมาคม IoT มาเลเซีย

  แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Malaysian Internet-of-Thing Association (MyIoTA) โดยมีพันธกิจในการสนับสนุนความยืดหยุ่นทางไซเบอร์ (cyber resilience) ที่ดีขึ้นของบริษัทไอโอที (Internet of Things – IoT)   ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สมาคมนี้เป็นองค์กรระดับชาติที่ก่อตั้งโดยกลุ่มบุคคลและบริษัทเอกชน ซึ่งมีความสนใจและมีส่วนร่วมในห่วงโซ่คุณค่าของไอโอทีในมาเลเซียและภูมิภาคนี้   โดยสมาคมทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Malaysian Digital

Esri แนะใช้เทคโนโลยี GIS ช่วยพัฒนาความยั่งยืนขององค์กร ขานรับเทรนด์ ESG

  Esri สบโอกาส แนะนำเทคโนโลยี GIS ปรับใช้ ช่วยพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนตามแนวคิด ESG โดยเฉพาะกับนักลงทุนที่ปัจจุบันมีแนวโน้มให้ความสำคัญในการลงทุนแบบยั่งยืน พบการศึกษาของ Global Impact Investing Network เกี่ยวกับมุมมองนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ของโลก 300 ราย พบนักลงทุนกว่า 68% เลือกลงทุนในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับ ESG   ดร.ธนพร ฐิติสวัสดิ์ ประธานบริษัท

กรุงศรี ผลักดันแนวทางส่งเสริมการใช้งานระบบ PromptBiz

  กรุงศรี นำร่องทดสอบการให้บริการระบบ PromptBiz โครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินและการค้าสำหรับภาคธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการทำธุรกรรมการค้าที่เชื่อมโยงกับข้อมูลดิจิทัลแบบครบวงจร ตามมาตรฐานสากล   โดยได้รับความร่วมมือจากธนาคารแห่งประเทศไทยในการผลักดันแนวทางส่งเสริมการใช้งานระบบ PromptBiz เพื่อส่งเสริมธุรกิจไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก สอดคล้องกับแผนธุรกิจระยะกลางของธนาคาร (Medium-Tern Business Plan 2021-2023) ที่มุ่งเน้นการนำ Digital & Innovation มาใช้เพื่อให้บริการด้านการเงินกับลูกค้า   การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินและการชำระเงินดิจิทัลสำหรับภาคธุรกิจ หรือระบบ PromptBiz

แอดไวซ์เปิดกลยุทธ์ฝ่ายบริการสนับสนุนเตรียมขยายศูนย์บริการเพิ่ม

  แอดไวซ์ มุ่งสู่ศูนย์บริการครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 100 สาขา ด้วยบริการสนับสนุนก่อนและหลังการขายที่ครบถ้วน พร้อมพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่าง ๆ แก่พนักงาน เพื่อต่อยอดและส่งต่อโอกาสด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับลูกค้า และรองรับการเติบโตของตลาดสินค้าไอทีในอนาคต   ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมค้าปลีกไอทีมีการเติบโตอย่างมาก เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคทั้งในเชิงชีวิตส่วนตัวและในการทำงานเปลี่ยนแปลงไป   ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ด้านไอทีเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน ซึ่งจากความนิยมด้านนวัตกรรมที่เติบโตขึ้นอย่างมาก ทำให้อุตสาหกรรมด้านบริการได้รับอานิสงค์ควบคู่ไปด้วย “การบริการ”

Scroll to Top