Day: June 13, 2023

Leica Q3 เปิดตัวครั้งแรกที่ บิ๊กคาเมร่า

  “BIG CAMERA Leica Authorized Dealer” ร่วมกับ “Leica Camera Asia Pacific” เปิดบ้าน พระยาบุรุษรัตนราชพัลลภ สถานที่สำคัญที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 115 ปี จัดงานเปิดตัวกล้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Leica Q3 Test Drive New Model by

ฟูจิฟิล์ม เดินหน้าโชว์นวัตกรรมตรวจวินิจฉัยไข้เลือดออกระยะเริ่มแรก

  ฟูจิฟิล์ม โชว์นวัตกรรมชุดตรวจหาไข้เลือดออกที่มีความไวสูงด้วยเทคโนโลยี Silver Amplification ที่ช่วยในการตรวจวินิจฉัยไข้เลือดออกตั้งแต่ระยะเริ่มแรกเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยรุนแรง ช่วยลดอัตราการเสียชีวิต และสร้างสุขภาวะที่ดีให้คนไทย ในงาน “ASEAN DENGUE DAY 2023”   จัดโดยกรมควบคุมโรค ร่วมกับบริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

เมื่อองค์กรมองไม่เห็นสถานะความเป็นไปของข้อมูลจะแก้ปัญหาอย่างไร

  ท่าทีของบริษัทและทัศนคติของผู้บริหารที่มีต่อโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในปี 2561 ผู้นำด้านไอทีส่วนใหญ่คาดการณ์ไว้ว่า ไม่วันใดก็วันหนึ่งพวกเขาจะรันเวิร์กโหลดทางธุรกิจทั้งหมดอย่างเป็นการเฉพาะบนไพรเวทคลาวด์หรือพับลิคคลาวด์   ห้าปีต่อมา รายงาน Enterprise Cloud Index (ECI) ซึ่งเป็นการวิจัยระดับโลกประจำปีฉบับที่ห้าของนูทานิคซ์ ได้เผยให้เห็นถึงความจริงที่เกิดขึ้นซึ่งแตกต่างกันมากกับที่องค์กรส่วนใหญ่เคยคาดการณ์ไว้   ผลวิจัยระบุว่า องค์กรส่วนใหญ่เห็นว่า การรันเวิร์กโหลดบนพับลิคคลาวด์, ศูนย์ข้อมูลที่อยู่ภายในองค์กรและที่ edge พร้อม ๆ กัน เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

Conicle เปิดตัว ‘Conicle Space’ ตอบโจทย์พัฒนาบุคลากรยุค AI

  ขณะที่โจทย์ความต้องการขององค์กรต่างก็ยังคงเฟ้นหาและรักษา ‘คนที่ใช่’ หรือ ‘Talent’ เพื่อร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เดินหน้าต่อไป ‘Conicle’ มุ่งมั่นที่จะพัฒนา People Experience Solution อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว People Experience Platform เวอร์ชัน 5.0 ภายใต้ชื่อแบรนด์ ‘Conicle Space’   นกรณ์ พฤกษ์พิพัฒน์เมธ CEO

TNN ข่าวค่ำ รับ“รายการข่าวดีเด่น” จาก “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37″

  สถานีข่าวเอ็นเอ็นช่อง 16 รับรางวัลอันทรงคุณค่าจากเวทีประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565” โดยมี นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าสายงานทรูวิชั่นส์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย นิวส์ เน็ตเวิร์ค (ทีเอ็นเอ็น ช่อง 16) จำกัด นำทีมผู้ประกาศข่าว

Infoblox เพิ่มบริการใหม่สร้างความเชื่อมั่นธุรกิจ

  รายงาน Infoblox’s 2023 Global State of Cybersecurity ของอินโฟบล็อกซ์พบว่า 60% ขององค์กรประสบกับการละเมิดข้อมูลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีการสูญเสียเฉลี่ย 2 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเหตุการณ์อันเป็นผลมาจากการละเมิดเหล่านี้   นอกจากนี้ 81% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าอีเมล/ฟิชชิงเป็นการโจมตีอันดับต้น ๆ ดังนั้นอินโฟบล็อกซ์เห็นความจำเป็นที่ที่ทีมงานด้านเครือข่ายและทีมรักษาความปลอดภัยต้องผนึกกำลังกัน เพื่อต่อสู้กับอาชญากรไซเบอร์   อินโฟบล็อกซ์จึงนำทีม

แคนนอน เผยวิสัยทัศน์ในงาน SMART TECH ประจำภูมิภาคเอเชีย

  แคนนอน (CANON) ประกาศวิสัยทัศน์ในงาน “SMART TECH” ประจำภูมิภาคเอเชีย ตั้งเป้าหมายร่วมสนับสนุนภาคธุรกิจและเมืองต่าง ๆ ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นสอดรับกับโลกที่เปลี่ยนแปลงหลังสถานการณ์การแพร่ระบาด   โดย SMART TECH คืองานจัดแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัลครั้งสำคัญของแคนนอนที่ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิตและการทำงานของผู้คน โดยในปีนี้นำเสนอโซลูชันอัจฉริยะ 3 ด้าน ได้แก่ Smart Workplace, Smart Vertical และ Smart

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกระดับซอฟต์แวร์ใน Innovation Summit Bangkok 2023

  งาน Innovation Summit Bangkok 2023 ที่จัดโดย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในทุกอุตสาหกรรม ครอบคลุม บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงาน เครื่องจักร   โครงสร้างพื้นฐาน ที่มีเป้าหมายด้าน Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้ทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม

วอลโว่ Volvo C40 และ XC40 ขับหลัง วิ่งไกลขึ้น ราคาไม่ถึง 2 ล้าน

  วอลโว่ คาร์ ไทยแลนด์ พร้อมจำหน่ายรถไฟฟ้า Volvo C40 และ XC40 Recharge Pure Electric – Single Motor รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำหน่ายรถที่ขับเคลื่อนล้อหลัง  

Scroll to Top