Day: June 12, 2023

“หม่ำแซ่บ” X “โจนส์สลัด” กำเนิดใหม่ 3 เมนูสุดว้าว!!

  หม่ำแซ่บ ส่งน้ำปลาร้าปรุงสุกและน้ำจิ้มแจ่วคอลแลปส์ (collaboration) เมนูสุขภาพจากร้านโจนส์สลัดเสิร์ฟ 3 เมนูสุดครีเอต เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ที่ลงตัว ขยายฐานลูกค้าสายเฮลตี้ที่ชอบทานอาหารอีสานสายคลีน และกลุ่มที่ชอบลองเมนูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร   เปิดตัวความอร่อยครั้งแรกที่ร้านโจนส์สลัด สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิล นำทีมเสิร์ฟโดย หม่ำ จ๊กมก และผู้บริหารจากโจนส์สลัดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566   นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กรรมการ

AIS จับมือ Dutch Mill ดันการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมัธยม

  AIS เดินหน้าผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อร่วมกันสร้าง Ecosystem ภายในคอมมูนิตี้ให้มีความแข็งแรง ทั้งกลุ่มเกมเมอร์ แคสเตอร์ สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ผู้ให้บริการเกม แพลตฟอร์ม ดีไวซ์ ผู้จัดการแข่งขัน สื่อ สปอนเซอร์ หรือแม้แต่หน่วยงานสนับสนุน   ในการสร้างกิจกรรมเปิดพื้นที่ให้เกมเมอร์หรือนักกีฬาอีสปอร์ตได้ฝึกฝนและแสดงความสามารถ อย่างเวที AIS 5G eSports S-Series Thailand Championship

เอปสันผนึกกำลังพนักงานทั่วภูมิภาคผ่านแคมเปญ “Make The Switch”

  เอปสัน เปิดตัวแคมเปญ “Make The Switch” เพื่อสื่อสารไปยังพนักงานรวมถึงบุคคลทั่วไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ขานรับนโยบาย Environmental Vision 2050 ของไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น   จากข้อมูลที่เอปสันได้ทำการสำรวจ Climate Reality Barometer ในปี 2565 ที่ผ่านมา ในทุกภูมิภาคทั่วโลกที่เอปสันได้เข้าไปทำธุรกิจ เพื่อศึกษาถึงระดับการตื่นตัวของผู้คนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ

ไปรษณีย์ไทยชวนเปลี่ยนขยะเป็นความคุ้มในแคมเปญ #reBOX

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพิ่มความคุ้มและมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่นำกล่อง ซอง และกระดาษเก่ามาร่วมในแคมเปญ #reBOX เพียงสมัครสมาชิก POST FAMILY ก็สามารถเปลี่ยนเป็นแต้มสะสมแลกรับรางวัลสุดคุ้มหลายต่อ   · ต่อที่ 1 รับแต้ม POST Family เพื่อแลกรับส่วนลดค่าบริการขนส่งไปรษณีย์สูงสุด 1,000 บาท   · ต่อที่

ดีแทค ดีชัวรันส์ ออกประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 คุ้มครองสูงเบี้ยสบายกระเป๋า

  ดีแทค ดีชัวรันส์ ร่วมผลักดันระบบนิเวศดิจิทัลรถยนต์ไฟฟ้าไทยสู่อนาคต ออกแผนประกันครอบคลุมรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ภายใต้กลยุทธ์ดีแทค เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายขององค์กร เพื่อนำประเทศไทยสู่อนาคตดิจิทัลเติบโตเป็นผู้นำนอกเหนือจากบริการหลัก เพื่อส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า (Champion Growth Beyond the Core)   โดยพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัล โซลูชัน สร้างประสบการณ์ใหม่ไร้รอยต่อให้กับลูกค้า ร่วมสนับสนุนประเทศสู่ระบบนิเวศดิจิทัลได้เร็วยิ่งขึ้น ล่าสุด ดีแทค ดีชัวรันส์ ร่วมมือกับซันเดย์ อินส์ อินชัวร์เทค

สตาร์บัคส์ ประเทศไทยเผย Greener Store ลดน้ำและพลังงานถึง 30%

  สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน ด้วยการทำงานอย่างแข็งขันเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมกิจกรรมสนับสนุนความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมาใช้ในร้านสตาร์บัคส์   ในปีนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านกาแฟสีเขียว ซึ่งเป็นร้านที่มีองค์ประกอบเชิงนวัตกรรมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมผ่านการรับรองตามมาตรฐาน Greener Store ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สตาร์บัคส์ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาธุประดิษฐ์ สตาร์บัคส์

เอ็มจี จัดงาน EV FAMILY DAY ฉลอง 4 ปี ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกตัวจริงของตลาดอีวีในไทย ยกระดับเดือนมิถุนายน สู่ “เดือนแห่งอีวี”   ฉลองครบรอบ 4 ปี ในการแนะนำ “รถอีวี” ให้คนไทยเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่าย

fintips by ttb ชวนคู่รักรวมถึงคู่ LGBTQ+ วางแผนก่อนซื้อบ้าน

  คู่รักหลายคู่มีความฝันอยากซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัวร่วมกัน แต่หลายคนคงเกิดคำถามว่า ถ้าเป็นคู่รัก LGBTQ+ จะสามารถซื้อบ้านด้วยกันได้หรือไม่ วันนี้ fintips by ttb เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพื่อนที่รู้ใจ ชวนคู่รักทุกกลุ่ม รวมถึงคู่ LGBTQ+ มาร่วมหาคำตอบไปด้วยกัน พร้อมคำแนะนำในการเตรียมตัวซื้อบ้านเพื่ออนาคตที่สดใสร่วมกัน   ในปัจจุบัน เงื่อนไขการซื้อบ้านร่วมกันเปิดกว้างมากขึ้น โดยธนาคารหลายแห่งได้เปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มได้มีบ้านเป็นของตัวเอง รวมถึงคู่รักที่ยังไม่แต่งงานก็สามารถกู้ร่วมเพื่อซื้อบ้านด้วยกันได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายการอนุมัติสินเชื่อของแต่ละธนาคาร และควรคิดให้ดีเผื่อความสัมพันธ์ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้   แม้แต่คู่รัก

นิสสันร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทยจัดแสดงผลงาน YLD

  นิสสันประเทศไทยร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย คู่พันธมิตรโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชนของนิสสัน (YLD) จัดแสดงนิทรรศการแสดงผลความสำเร็จของนักเรียนที่ร่วมโครงการ   โดยมีตัวแทนนักเรียนในโครงการจำนวน 16 โรงเรียน จาก 3 จังหวัด ได้แก่ ระยอง อยุธยา และสมุทรปราการ เข้าร่วมงาน ณ โรงเรียนเพรักษมาตาวิทยา จังหวัดระยอง ฮาน่า มหารานี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสาร นิสสัน ประเทศไทย

The Forestias เปิดตัว “Happitat” เชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน

  MQDC เผยความคืบหน้าโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ การพัฒนาผืนป่า ระบบนิเวศน์ที่มีความสมบูรณ์ และโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบภายในโครงการ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “Happitat” ที่มาเติมเต็มให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ สมบูรณ์พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง   นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์

Scroll to Top