Day: June 11, 2023

SCB ส่งแคมเปญ “LET’S MORE บัตรเดบิตคู่ใจ ใช้ชีวิตได้มากกว่า”

  บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ อัดแคมเปญแรงตลอดปี “LET’S MORE บัตรเดบิตคู่ใจ ใช้ชีวิตได้มากกว่า” สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท รับสิทธิพิเศษสุดปัง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 เลือกรับความคุ้มครองที่โดนใจได้ฟรี จาก 3 หมวดหมู่   ได้แก่ “ประกันการเดินทาง-ประกันการซื้อสินค้า-ประกันการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม” เพียงลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษง่ายๆ

AIS ยกระดับอุตสาหกรรมไทยด้วย “AIS 5G Manufacturing Platform”

  การยกระดับ SME เพื่อเข้าสู่ Industry 4.0 Platform เป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้การยกระดับ ในโรงงาน ไม่ว่าจะเป็นการ Monitor สถานะเครื่องจักร, พลังงานไฟฟ้า, การวัดประสิทธิภาพการผลิตแบบ Realtime Overall Equipment Effectiveness (OEE), การเชื่อมโยงเครื่องจักร แบบ Realtime   สิ่งที่ใช้เชื่อมโยงคือ

ซัมซุง สปอนเซอร์คอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ IN BANGKOK

  ซัมซุงจัดใหญ่เป็นผู้สนับสนุนหลักหนึ่งเดียวในการจัด SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ SUGA ศิลปินมากความสามารถจากวง BTS พร้อมเปิดให้ทุกคนเล่นกิจกรรมเพื่อทดลองใช้เครื่อง Galaxy S23 Ultra ให้ได้ไปถ่ายศิลปินคนโปรดกันแบบจุใจตลอดคอนเสิร์ต   พร้อมสร้างโมเมนท์ประทับใจกว่าเดิมด้วยการจัดบูธบริเวณหน้าฮอลล์คอนเสิร์ตให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายรูปสุดเอ็กคลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง Haegeum, บูธถ่ายรูปเหมือนโปสเตอร์คอนเสิร์ต

ทีเอ็มบีธนชาต สนับสนุนวงเงินสินเชื่อสีเขียว แก่ อินโน พรีคาสท์

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งขับเคลื่อนองค์กรสู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Banking) พร้อมตอกย้ำความเป็นพันธมิตรและที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ลูกค้าไว้วางใจ ให้การสนับสนุนสินเชื่อสีเขียว ในวงเงินรวม 2,070 ล้านบาท แก่บริษัท อินโน พรีคาสท์ จำกัด ธุรกิจผลิตและจำหน่ายพรีคาสท์ ที่มีโรงงานพรีคาสท์สีเขียว (Green Factory) แห่งแรกของไทย   ใช้แนวคิด “ขยะเหลือศูนย์” (Zero

มูลนิธิเอสซีจี จับมือ Woody World ชวนคน Gen Z ชิงเงินแสน

  “มูลนิธิเอสซีจี” ร่วมกับ Woody World เชิญชวนเยาวชนคน Gen Z ร่วมแชร์ประสบการณ์จริง ทำอย่างไรให้อยู่รอดได้ในยุคนี้ ผ่านกิจกรรม “Best Survivor Awards” ภายใต้แคมเปญ “Gen Will Survive” ซึ่งเป็นภาค 2 ของแนวคิด “Learn to Earn เรียนรู้เพื่ออยู่รอด”

เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่น 1 ฝึก “เยาวชนน่าน” ทำธุรกิจจริง

  มูลนิธิเพาะพันธุ์ปัญญา ดำเนินโครงการเพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นที่ 1 มุ่งพัฒนานักเรียนมัธยมปลายจาก 8 โรงเรียน ในจังหวัดน่าน ให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำธุรกิจจริง ผ่านหลักสูตร 3 แคมป์ ใน 66 วัน จากวิทยากรมืออาชีพและนักธุรกิจตัวจริง   ชูความสำเร็จจากพัฒนาการของเยาวชนที่ได้รับทั้งองค์ความรู้ใหม่ มีทักษะใหม่ และได้ประสบการณ์จริงจากการทำธุรกิจทั้งกระบวนการ ผ่านการตั้งบริษัทจำลองพัฒนา 8 สินค้า จากสิ่งที่มีในท้องถิ่น

เปิดเทคนิค 3 ธุรกิจ สร้างความสำเร็จด้วย LINE

  การประกาศรางวัล LINE Thailand Awards 2022 ที่เพิ่งผ่านไป ถือเป็นโชว์เคสของแบรนด์จากหลากหลายธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม LINE ในการทำการตลาดอย่างสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพ แต่ละแบรนด์ต่างมีเทคนิคและวิธีการใช้งาน LINE เพื่อเข้าถึงลูกค้า สร้างความสำเร็จเชิงธุรกิจได้แตกต่างกันไป   LINE ขอเปิดเทคนิคความสำเร็จจาก 3 ธุรกิจใหญ่ ที่สามารถสร้างการเติบโตผ่าน LINE ได้อย่างโดดเด่น จากงาน

Canon Volunteer บริจาคสิ่งของจำเป็นแก่มูลนิธิเด็กอ่อนชุมชนคลองเตย

  บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย นายฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร ร่วมด้วยพนักงานจิตอาสาแคนนอน ทำกิจกรรม “Canon Volunteer” มอบกล้องดิจิตัลแคนนอนรุ่น EOS M50 พร้อมเลนส์ และพรินเตอร์รุ่น Canon PIXMA G2010 รวมถึงสิ่งของอุปโภคบริโภค   อาทิ

Binance เตือนระวังสแกมเมอร์สวมรอย Gulf Binance หลอกร่วมลงทุน

  ในโลกที่คนส่วนใหญ่สามารถสร้างโปรไฟล์โซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว จึงไม่น่าแปลกใจหากคุณจะเจอแอคเคาท์ปลอมของบุคคลหรือองค์กรที่เป็นที่รู้จักตามหน้าโซเชียลมีเดีย คอมเมนท์ตามโพสต์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งในแอปพลิเคชันแชท อย่าง Telegram   ในความเป็นจริงแล้วองค์กรต่าง ๆ ไม่สามารถควมคุมแอคเคาท์ปลอมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเหล่านี้ได้ จึงทำให้เหล่าผู้ไม่หวังดีสามารถสร้างแอคเคาท์ปลอมขึ้นมาใหม่ได้อย่างง่ายดายในเวลาแค่ไม่กี่วินาที แม้ว่าองค์กรต่างๆ จะพยายามอย่างหนักที่จะแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นไปที่ผู้ผลิตแพลตฟอร์มโดยตรงก็ตาม   บทความของ Binance ชิ้นนี้ จึงมุ่งเน้นไปที่การปกป้องผู้ใช้จากการตกเป็นเหยื่อของสแกมเมอร์ที่แอบอ้างเป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อหลอกให้ผู้ใช้โอนเงินหรือแชร์ข้อมูลส่วนตัว โดยสแกมเมอร์เหล่านี้มักจะสร้างเรื่องเท็จที่อ้างอิงกับเหตุการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อมโยงกับบริบททางสังคมที่หลากหลาย   โดยพวกเขาอาจจะติดต่อเหยื่อผ่านทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ

เอชพี ประเทศไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจ ‘Future Ready’

  เอชพี ประเทศไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจประจำปี 2566 และ 2567 ผ่านแนวคิด ‘Future Ready’ ที่มุ่งเน้นในการยกระดับบุคลากร (People) พอร์ตโฟลิโอธุรกิจ (Portfolio) และการปฏิบัติการ (Operations) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดและสร้างการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว   โดยแนวคิดและการทำงานภายใต้กลยุทธ์ HP Future Ready ออกแบบมาโดยมีลูกค้าและผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ ผ่าน 3

Scroll to Top