Day: June 8, 2023

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมฉลองความแตกต่าง Pride Month

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนความแตกต่างบนความเท่าเทียมรับเดือน Pride พร้อมชูจุดยืนของวอลโว่เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างอิสระในแบบที่ตัวคุณเป็น (Freedom to be) ด้วยรถไฟฟ้า Volvo C40 Recharge Pure Electric ที่ถูกนำมาตกแต่งให้เป็นสีรุ้งสะท้อนความแตกต่างที่รวมกันได้อย่างลงตัว   รถคันดังกล่าวถูกนำไปจัดแสดงในงาน MEGA PRIDE 2023 – The Rainbow

McLaren Automotive เปิดตัว McLaren 750S เบาและทรงพลังมากที่สุด

  McLaren Bangkok ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรน(McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อันเป็นส่วนหนึ่งใน บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด   โดยมี นายวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ เผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ McLaren 750S รุ่น Coupe และรุ่น Spider รถซูเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด มีกำลังขับเคลื่อนมากที่สุด

ทรู ชวนลูกค้า “ทรูแบล็ค” สตาร์ทความสุข “ROAD TRIP”

  ทรู ตอกย้ำแนวคิด “ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) เติมเต็มทุกประสบการณ์ให้ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ROAD TRIP” ทริปขับรถเที่ยว ยกระดับความสุขให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย ราบรื่นยิ่งขึ้น กับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรสำหรับลูกค้าทรูแบล็ค   พร้อมออกสตาร์ทการเดินทาง สร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันกับเพื่อนร่วมทริประหว่างทางบนท้องถนน ทั้งเตรียมรถคู่ใจให้พร้อม ขับขี่ปลอดภัยอุ่นใจกว่า และเติมความสดชื่นระหว่างการเดินทาง   อีกทั้งให้ลูกค้าสัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์สุดประทับใจ ด้วยบริการล้างรถ

“ไทยพาณิชย์จูเลียสแบร์” เปิด “The 45 Academia” หลักสูตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ เปิดหลักสูตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The 45 Academia” ภายใต้แนวคิด “Leader of Tomorrow” มุ่งปั้นผู้นำแห่งอนาคตที่มีพลังและสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่สังคมในทุกมิติ ผ่านการปูพื้นฐานด้านการลงทุนและเตรียมความพร้อมให้กับกลุ่มทายาทธุรกิจรุ่นใหม่ (Next Generation) ให้เข้าใจถึงการบริหารความมั่งคั่งอย่างเต็มรูปแบบ   ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพตนเองอย่างเข้มข้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากซีอีโอและนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยและต่างประเทศนั่งแท่นที่ปรึกษาหลักสูตรอย่างใกล้ชิด   พร้อมบิสซิเนสทริปบินลัดฟ้าสู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สัมผัสประสบการณ์เรียนรู้จริงกับธุรกิจบริหารความมั่งคั่งระดับสูงของ “จูเลียส

FWD ครีเอทแคมเปญใหม่ “#LifeInHashtag” ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ

  FWD ประกันชีวิต ต่อยอดแคมเปญ “ชีวิต คิดแล้วต้องใช้” ผ่านกลยุทธ์การทำโฆษณาแบบ LIFEvertising ฉีกกฎการเข้าถึงและการจดจำแบรนด์กับไอเดียสุดครีเอท ดึงกระแสแฮชแท็ก สร้างหนังโฆษณาชุดใหม่ “#LifeInHashtag”   หยิบโมเมนท์การใช้ชีวิตติดแฮชแท็ก มาปลุกพลังในตัวสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ ประกันเอฟดับบลิวดีดูแลให้ พร้อมร่วม Celebrate living ไปกับคุณในทุกๆ วัน   นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์

ซิสโก้เปิดตัวนวัตกรรมที่เชื่อมต่อปลอดภัยมากขึ้นในงาน Cisco Live US 2023

  ซิสโก้ เปิดตัวเทคโนโลยีและความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย และแอปพลิเคชัน พร้อมกันนี้ ซิสโก้ได้เผยวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการนำเสนอประสบการณ์แบบครบวงจรที่เรียบง่ายมากขึ้นสำหรับลูกค้าและคู่ค้า โดยครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของซิสโก้   ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นนับเป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญของอนาคตเกือบทุกองค์กร และด้วยเหตุนี้ เครือข่ายที่ปลอดภัยจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นสำหรับองค์กรยุคใหม่ โซลูชั่นใหม่ ๆ ของซิสโก้จะช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นและความปลอดภัยให้แก่คู่ค้าและลูกค้า เพื่อให้สามารถรับมือกับอนาคตที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว   ชัค ร็อบบินส์ ประธานกรรมการและซีอีโอของซิสโก้ กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ และความสามารถใหม่ๆ ของพอร์ตโฟลิโอของซิสโก้ให้กับลูกค้าของเราที่งาน

ROBINSON LIFESTYLE SHOPPING EXTREME

  ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กลับมาเอาใจครอบครัวนักช้อป ด้วยแคมเปญ ลดกระหน่ำสุดว้าว! “ROBINSON LIFESTYLE SHOPPING EXTREME” #ช้อปสุดตัว ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังลดราคาแบบจัดหนัก ช้อปสะเทือนกระเป๋ากันแบบจัดเต็ม ลดสูงสุด 70% แจกสนั่นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท และดีลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มากมาย   ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.

แอลจี เปิดแคมเปญ “LG MEGA SALE” โรดโชว์ทั่วไทย

  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญ “LG MEGA SALE” ที่จะเดินสายโรดโชว์ไปมอบความสุขและความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคใน 33 ร้านค้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 31 ตุลาคม 2566 ซึ่งแต่ละร้านจะจัดโปรโมชั่นพิเศษ 7 วัน   สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์

Scroll to Top